Logo site

Mua máy lọc nước công nghiệp chất lượng ở đâu?

12/04/2018
Trước thực trạng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt, thiếu hụt trầm trọng của nguồn nước sạch của người dân. Nhu cầu về một nguồn nước đảm bảo, xử lý với các giải pháp an toàn, tiết kiệm chi phí. Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đơn vị chuyên nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các loại máy lọc nước gia đình, máy lọc nước công nghiệp với đủ công suất khác nhau, đáp ứng mọi loại nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như quy mô xử lý nguồn nước nhiễm bẩn, chứa tạp chất vi khuẩn, các chất độc hại,… của các chủ doanh nghiệp, nhà xưởng, khu công nghiệp, hộ gia đình

Xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng trong những năm gần đây tại Việt Nam. Nhiều khu nhà máy sản xuất với đủ loại quy mô được xây dựng với số lượng nhân công, máy móc đạt con số hàng nghìn người. Các tòa nhà chung cư, khu đô thị cao cấp tập trung số lượng lớn dân cư cùng sinh sống sinh hoạt,.. Với tình trạng nguồn nước sạch vốn đã vô cùng khan hiếm lại thêm sự ô nhiễm ngày càng trầm trọng từ các hoạt động sản xuất, sinh hoạt của các khu vực đông đúc dân cư, công nhân như này.
 
Hàng ngày, lượng nước thải sinh hoạt đều đặn xả ra môi trường theo các đường ống cấp thoát nước mà không có một hệ thống lưu thông chuyên dụng. Nguồn nước thải sản xuất từ các khu chế xuất, khu nhà máy công xưởng kèm thao nhiều hợp chất độc hại, các hóa chất nguy hiểm,.. tất cả theo nguồn nước thải chảy ra môi trường mà không hề được xử lý trước. Hoặc cũng có những nơi đã có những biện pháp, công nghệ riêng chuyên sử dụng để tiền xử lý nguồn rác thải sau đó mới cho phép xả ra ngoài môi trường. Nhưng số lượng của những khu sử lý rác thải này hiện còn quá chênh lệch với số lượng thác thải thực tế, đang ồ ạt xả rác mỗi ngày. Số lượng không đáp ứng khiến cho môi trường phải trực tiếp chịu hệ lụy, ảnh hưởng nghiêm trọng. Đặc biệt với nguồn nước.

 
Lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp giá rẻ chất lượng
Lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp giá rẻ chất lượng 
 

Máy lọc nước công nghiệp giải quyết bài toán nước sạch với công suất sử dụng lớn

 
Nước bẩn, nước nhiễm nhiều độc tố, nhiễm các chất cặn bẩn các thành phần hóa học nguy hại trong nước thải của các khu tái chế đe dọa tình trạng sức khỏe người dân. Không thể mọi hoạt động mọi người đều dùng tới nước sạch đóng bình. Viếc ăn uống dùng nước đóng bình đã gây nhiều bất tiện với một hộ gia đình, khi số lượng các thành viên hạn chế. Vậy hãy cùng thử nghĩ xem, với một cơ sở kinh doanh, một nhà máy sản xuất với số lượng nhân công lớn nhu cầu sử dụng nước sạch đảm bảo sức khỏe sẽ cao như thế nào và việc sử dụng những chiếc bình đóng nước sạch tại các khu vực, cơ sở này thật quá bất tiện, không giải quyết triệt để được nhu cầu về nước của mọi người. Đó mới chỉ là nhu cầu trong ăn uống sinh hoạt. Hay ngay cả như với một gia đình với số thành viên cơ bản khoảng từ 5- 6 thành viên, ngoài nhu cầu sử dụng ăn uống với nước sạch họ có thể khắc phục với việc mua những bình nước sạch đóng sẵn ngoài thị trường. Việc sử dụng những bình nước đóng sẵn như này không thể sử dụng là biện pháp lâu dài trong vấn đề giải quyết nguồn nước sạch sinh hoạt của họ. Chất lượng những bình lọc, nguồn gốc của chúng không ai dám đảm bảo đủ sạch. Và khi không chỉ việc ăn uống cần tới nước sạch, các hoạt động sinh hoạt mỗi ngày, tắm giặt, hay việc sử dụng nước để vệ sinh các vật dụng, sử dụng nước để duy trì, hỗ trợ các hoạt động như máy giặt, máy rửa bát đĩa,.. cũng bị ảnh hưởng và không được chủ động trong việc thiếu thốn nguồn nước sạch.
 
Ngoài ra, việc sản xuất tại một số nhà máy đặc thù cũng cần tới sự có mặt của nguồn nước sạch, nguyên vật liệu chủ yếu và cần thiết trong quá trình sản xuất, và cả quá trình hoạt động của hệ thống máy móc tại các khu xưởng công, nhà máy vấn đề nước sạch không có đủ khiến cho hiệu suất lao động chịu nhiều ảnh hưởng. Công nhân, máy móc không thể chủ động trong các hoạt động của nhà máy. Năng suất lao động, chất lượng cuộc sống công nhân giảm sút đáng kể. Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đơn vị chuyên nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các loại máy lọc nước gia đình, máy lọc nước công nghiệp với đủ mọi công suất đáp ứng mọi loại quy mô xử lý nguồn nước nhiễm bẩn, chứa tạp chất vi khuẩn, các chất độc hại,…
 
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại kho xưởng Tekcom
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại kho xưởng Tekcom
  
Đứng trước thực trạng trên thì Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đã giới thiệu tới gần hơn với người sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp với chất lượng đảm bảo, máy lọc với đủ các công suất đáp ứng nhu câu sử dụng trong mọi quy mô sản xuất kinh doanh, cũng như phù hợp mọi nhu cầu mục đích sử dụng nước của các hộ gia đình, các hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Với nhu cầu cao của xã hội, cũng như tính cấp thiết của một hệ thống xử lý được chất lượng nguồn nước sạch. Cần có một biện pháp tối ưu, hữu hiệu cho bài toán nguồn nước trong các hoạt động thường ngày. Nhiều chủ cơ sở kinh doanh đã nắm bắt được tình hình và khiến cho thị trường máy lọc nước trở nên hỗn loạn. Mỗi gia đình đều cần cho mình những chiếc máy lọc phù hợp, xử lý tốt chất lượng nguồn nước. Trong khi còn hoang mang về các phương pháp sử dụng để xử lý nguồn nước thì chính sự nhiễu loạn của sản phẩm cũng làm cho người dân không thể tin tưởng vào quyết định của mình đã  là đúng hay chưa. Chất lượng nước như mong muốn của họ có được giải quyết khi mà sản phẩm máy lọc nước mua về không thể xác định rõ nguồn gốc xuất xứ. Có quá nhiều thương hiệu để lựa chọn, nhiều sản phẩm cùng mẫu mã nhưng giá thành lại chênh lệch nhau khác lớn,…
 
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp được rao bán khá nhiều trên thị trường với các quảng cáo hướng tới tâm lý muốn mua được hàng rẻ của đông đảo người tiêu dùng. Nhưng có một thực tế là với những chiếc máy giá rẻ như vậy chất lượng nước sau lọc lại không được một tổ chức, cơ sở sản xuất kinh doanh nào đứng ra đảm bảo. Nguồn nước sau lọc không đảm bảo không những không bảo vệ được sức khỏe của người tiêu dùng mà còn là những mối đe dọa, hiểm họa khôn lường tới chính chất lượng cuộc sống, sức khỏe. Qua hệ thống lọc nước công nghiệp của công ty Tekcom, chất lượng nước sau lọc được lọc sạch đảm bảo nước sạch sinh hoạt của bộ y tế. Nguồn nước sau khi lọc đi qua các cột lọc được loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, các vi khuẩn, virut gây hại. Nguồn nước đó được lấy lại độ trong và mùi vị tự nhiên của nước. Hệ thống lọc sạch các ion kim loại Ca2+, Mg2+,.. các thành phần ion gây nên hiện tượng nước cứng, nhân tố gây hại trực tiếp tới da tay, quần áo vải vóc giặt giũ trong gia đình. Ngoài ra với nguồn nước cứng được sử dụng lâu cơ thể có hiện tượng tích tụ mầm bệnh, các bệnh liên quan tới sỏi thận, gây tắc nghẽn. Nghiêm trọng có thể dẫn tới tình trạng tử vong ở con người. Vật dụng máy móc, trang thiết bị khi tiếp xúc với nguồn nước cứng không đủ tiêu chuẩn nước sạch sinh hoạt sẽ nhanh bị hỏng, dễ bị han gỉ, có hiện tượng cặn bám,… tốn kém thêm nhiều khoản chi phí lãng phí trong quá trình bảo trì, sửa chữa.
 
Chất lượng nguồn nước sau lọc của hệ thống máy lọc nước công nghiệp đạt chuẩn nước sạch sinh hoạt
Chất lượng nguồn nước sau lọc của hệ thống máy lọc nước công nghiệp đạt chuẩn nước sạch sinh hoạt
 
Với thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp tiện cho việc di chuyển hệ thống máy lọc nước công nghiệp vận hành êm, không gây tiếng ồn, tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt. Nguồn nước sau lọc của hệ thống lọc nước công nghiệp dù đã được đảm bảo chất lượng nước sạch sinh hoạt của bộ y tế, nhưng các chuyên gia, các kĩ thuật viên Tekcom khuyến khích bạn và gia đình nên tham khảo lắp đặt thêm hệ thống màng lọc RO. Qua hệ thống màng lọc RO các chất cặn bẩn, vi khuẩn,.. còn sót lại sẽ được loại bỏ hoàn toàn, chất lượng nước đạt chuẩn nước uống của bộ y tế. hệ thống màng có kích thước các khe màng nhỏ chỉ 0,0001 µm  giữ lại tất cả các tạp chất chỉ cho phép duy nhất các phân tử nước đi qua màng. Chất lượng nước hoàn toàn được đảm bảo, diệt khuẩn lên tới 99,99%. Nước sau lọc uống ngay tại vòi mà không cần phải qua quá trình đun sôi như từ trước tới giờ.
 
Tekcom luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người sử dụng, hệ thống máy lọc nước công nghiệp Kensi do công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường máy lọc nước trong và cả ngoài nước, hệ thống đáp ứng nhu cầu ngày một càng khắt khe về chất lượng lọc, công nghệ lọc tiên tiến, kĩ thuật chi tiết đạt tới sự cẩn thận đem lại sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Khi còn bất cứ những băn khoăn hay thắc mắc gì, hãy liên hệ trực tiếp với Tekcom chúng tôi qua số điện thoại Hotline 016 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm của Tekcom có những hỗ trợ, tư vấn thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay một hệ thống máy lọc nước công nghiệp chất lượng của Tekcom chúng tôi.

 
Máy lọc nước kensi chất lượng cho  mọi nhà
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5