Logo site

Vì sao nên sử dụng hệ thống xử lý nước giếng khoan nhiễm đá vôi?

10/04/2018
Hệ thống xử lý nước giếng khoan nhiễm đá vôi được các kĩ thuật viên Tekcom lắp đặt cung cấp, với nguồn nước sạch đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt từ ăn uống, tắm giặt của người dân. Nguồn nước sau lọc đạt chuẩn nước sạch sinh hoạt của bộ y tế. Với các vật dụng trong gia đình như ấm đun nước, các dụng cụ đun nấu sẽ không còn hiện tượng bị bám cặn, cáu bám quanh thân,  bám dưới đáy các dụng cụ,.. gây hư hại.

Với một sự thật nguồn nước mặt và nước ngầm của nước ta đang ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng. Lượng nước thải do các hoạt động sinh hoạt, sản xuất của con người tạo ra ngày một khó kiểu soát, nước thải các khu nhà máy, công xưởng, khu chế xuất,… ồ ạt xả ra môi trường mà không hề có những biện pháp tiền xử lý, hoặc đã có qua xử lý trước khi tiếp xúc với môi trường nhưng các hệ thống xử lý rác đó hiện nay không thể đáp ứng đủ được cả về chất lượng xử lý cũng như số lượng phù hợp với số lượng khổng lồ rác thải mỗi ngày như vậy.

Cùng thời gian mưa lũ, xói mòn sạt lở đất đá hay chính sự bốc hơi ô nhiễm từ môi trường, độc tố, các hợp chất độc hại từ lượng rác thải này theo nhiều cách ngấm vào lòng đất, ô nhiễm ảnh hưởng tới chất lượng nguồn nước giếng khoan, nguồn nước ngầm vốn nằm sâu trong lòng đất dưới các hốc tầng đất đá. Tùy thuộc vào từng vùng miền, từng khu vực địa hình địa lí khác nhau mà mức độ tình trạng ô nhiễm của nguồn nước giếng khoan là khác nhau và mang những nét đặt trưng, đặc thù riêng cần tới các phương pháp xử lý riêng biệt, xử lý hiệu quả. Nhiều khu vực địa hình cao, hay có hiện tượng nước nhiễm nhiều sắt, màu nước hơi ố vàng với mùi khá tanh. Không những nước nhiễm sắt mà nống độ Asen vượt mức sau khi kiểm tra chất lượng nguồn nước cho thấy mức độ nguy hiểm mà người dân đang phải hàng ngày đối mặt, một lượng lớn asen tích tụ trong người qua đường nước sinh hoạt, ăn uống hàng ngày ngấm dần khiến cơ thể tới một mức nhất định sẽ mất dần khả năng tự kiểm soát, tinh thần không minh mẫn, hiện tượng khó thở, ù tai, các bệnh về tim mạch, … vô cùng nguy hiểm, đe dọa tới sức khỏe.
 
Hệ thống xử lý nước giếng khoan do Tekcom trực tiếp thi công lắp đặt
Hệ thống xử lý nước giếng khoan do Tekcom trực tiếp thi công lắp đặt

Nguy hại từ nguồn nước giếng khoan nhiễm đá vôi chưa qua xử lý

Nước giếng khoan tại nhiều khu vực còn có hiện tượng của việc nước có chứa hàm lượng Ca2+, Mg2+,… các thành phần chủ yếu, nguyên nhân chính gây nên hiện tượng nước cứng ở nước. Nước cứng xuất hiện với các hiện tượng nước dùng để lắng xuất hiện những mảng bám quanh thành của vật chứa, bên trên mặt nước có thể xuất hiện các mảng bám váng.  Sử dụng nguồn nước nhiễm đã vôi, nước cứng dễ gây tổn hại cho da, gây nên các hiện tượng dị ứng, nổi mẩn đỏ, các bệnh về da lây nhiễm. Xuất hiện hiện tượng xơ tóc, tóc gẫy rụng ảnh hưởng tới sức khỏe, chất lượng cuộc sống của mọi người. Lượng chất độc hại trong nước cứng tích tụ lâu ngày trong cơ thể người dễ gây nên tình trạng của các căn bệnh nguy hại như sỏi thận, các căn bệnh ung thư nguy hiểm.

Không những sức khỏe  bị ảnh hưởng xấu mà với các vật dụng sử dụng trực tiếp với nguồn nước giếng khoan nhiễm đã vôi. Trong thời thời gian đủ dài, các vật dụng cũng bị ảnh hưởng ở mức nhất định. Để giải quyết các vấn đề về nguồn nước ô nhiễm, đặc biệt xử lý nguồn nước giếng khoan có nhiễm đá vôi thì Tekcom đã đưa ra giải pháp với hệ thống lọc xử lý nước giếng khoan nhiễm đã vôi với các cột lọc cơ bản, thiết kế gọn phù hợp với từng địa hình lắp đặt. Linh hoạt trong việc sử dụng các vật liệu lọc để việc lọc đạt được chất lượng lọc tối ưu nhất, tiết kiệm nhất về các chi phí đầu tư, thay mới và bảo trì hệ thống.

 
Hệ thống lọc xử lý nước giếng khoan nhiễm đã vôi thiết kế gọn phù hợp với từng địa hình lắp đặt
Hệ thống lọc xử lý nước giếng khoan nhiễm đã vôi thiết kế gọn phù hợp với từng địa hình lắp đặt
 
Hệ thống xử lý nước giếng khoan nhiễm đá vôi được các kĩ thuật viên Tekcom lắp đặt cung cấp nguồn nước sạch đáp ứng nhu cầu sinh hoạt từ ăn uống, tắm giặt của người dân. Nguồn nước sau lọc đạt chuẩn nước sạch sinh hoạt của bộ y tế. Với các vật dụng trong gia đình như ấm đun nước, các dụng cụ đun nấu sẽ không còn hiện tượng bị bám cặn, cáu bám quanh thân, và bám dưới đáy các dụng cụ,.. giảm đi hiệu xuất sử dụng, chất lượng sử dụng cũng bị giảm. Ví dụ trong khi đun nấu, để đun sôi cùng một lượng nước như nhau, nhưng các thiết bị có cáu cặn bám do sử dụng nhiều lần với nguồn nước cứng sẽ có sự truyền nhiệt hạn chế, không tốt như các vật dụng bình thường, gây nên việc tốn kém trong khi sử dụng nhiên liệu đốt cháy, làm nóng,…

Ngay cả các đường ống nước, hệ thống sen vòi, bình chứa bồn rửa, bình nóng lạnh, lồng máy giặt,… nước nhiễm đã vôi khi chưa được xử lý lại được trực tiếp xử dụng với vác vật dụng này tạo nên môi trường phá hủy đồ đặc, giảm tuổi thọ cũng như chất lượng sử dụng, thẩm mỹ của các vật dung này, các mảng bám, ố vàng hoen gỉ,…Sử dụng trong thời gian dài, phá hủy các vật dụng đắt tiền, các đường ống cấp thoát nước dễ bị tắc, hư hỏng,…

Do địa hình lắp đặt hệ thống xử lý nước giếng khoan nhiễm đá vôi thường không được thuận tiện, Tekcom giới thiệu tới bạn và gia đình hệ thống lọc với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ phù hợp với việc lắp đặt khắc nghiệt, thiết kế cột lọc nước Composite 1054 hoặc cột lọc inox với chất liệu bền chắc, không bị bào mòn, chịu mọi sức ép, xô đẩy môi trường mà không bị ảnh hưởng. Hệ thống vận hành êm, không gây tiếng ồn, không tốn nhiều diện tích lắp đặt. Hoàn toàn dễ dàng trong việc tháo lắp, di chuyển  không hề khó khăn. Vận hành hoàn toàn tự động không tốn công, người sử dụng dễ dàng theo dõi quy trình.

 
Lắp đặt hệ thống lọc nước giếng khoan xử lý triệt để nguồn nước nhiễm đá vôi
Lắp đặt hệ thống lọc nước giếng khoan xử lý triệt để nguồn nước nhiễm đá vôi
 
Sau khi đã lắp đặt hệ thống xử lý nước giếng khoan nhiễm đá vôi nước sau lọc đạt nước sạch sinh hoạt nhưng để có thể sử dụng nguồn nước trực tiếp ngay từ vòi mà không cần đun sôi trong khi ăn uống. Kĩ thuật viên Tekcom khuyên các bạn nên lắp đặt thêm hệ thống màng lọc RO với khả năng lọc siêu sạch cho nguồn nước sạch tinh khiết đủ tiêu chuẩn nước ăn uống của bộ y tế. Màng RO với các khe lọc nhỏ chỉ 0,0001 µm lọc sạch mọi loại vi khuẩn, virut,các tạp chất, các chất lạ trong nước. Qua màng lọc RO chỉ cho phép duy nhất các phân tử nước đi qua.Nước đạt chuẩn nước uống, đảm bảo sức khỏe và sự tiện ích cho người dùng.

Luôn dẫn đầu với phương châm mang đến lợi ích sức khỏe cho người sử dụng, hệ thống máy lọc nước giếng khoan xử lý nguồn nước nhiễm đá vôi do công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường máy lọc nước trong và ngoài nước, sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe, chặt chẽ về mặt công nghệ, cũng như chất lượng, đem lại sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Và nếu như bạn còn bất kì những băn khoăn hay thắc mắc gì, hãy nhấc điện thoại và liên hệ trực tiếp ngay với công ty Tekcom chúng tôi qua số điện thoại Hotline 016 7777 0000 – hoặc tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn viên hỗ trợ thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay một hệ thống lọc nước giếng khoan xử ly nguồn nước nhiễm đá vôi phù hợp  thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất, tiết kiệm nhất về chi phí đầu tư, mang lại hiệu quả lọc, hiệu quả sử dụng cao nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5