Logo site

Sự cần thiết khi sử dụng hệ thống lọc tổng trong đời sống con người

13/04/2018

Hệ thống lọc tổng mang lại những giá trị về sức khỏe loại bỏ các chủng vi khuẩn, virut gây hại, thành phần asen thạch tín nguy hiểm, bảo vệ tốt các vật dụng trong gia đình như các thiết bị lồng máy giặt, bình nóng lạnh, vòi ống dẫn nước tránh tình trạng han gỉ, mảng bám cáu cặn gây tình trạng hư hỏng của thiết bị. Những bộ quần áo đắt tiền, vải vóc, cùng các vật dụng trang trí bằng vải như rèm cửa, khăn trải giường, chăn ga gối,.. chúng sẽ khó được giặt sạch và dễ dàng bị hư hỏng, bị phá hủy kết cấu vài, quần áo chảy xệ, ngả màu và nhanh mục do tình trạng nguồn nước cứng,..


Trong điều kiện phát triển của xã hội, vấn đề về sức khỏe được toàn xã hội quan tâm một cách đặc biệt. Mọi sản phẩm, dịch vụ liên quan tới sức khỏe đều được suy xét kĩ lưỡng. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, chất lượng cuộc sống người dân tăng cao, trong khi sự ô nhiễm, đặc biệt là ô nhiễm về nguồn nước đang có xu hướng gia tăng và đạt vào mức đáng báo động. Việc quan tâm sử dụng một chiếc máy lọc nước đã khá quen thuộc với đa số các hộ gia đình.

Môi trường nước ô nhiễm nghiêm trọng, các gia đình không chỉ quan tâm chú trọng vào nguồn nước phục vụ nhu cầu ăn uống mà dần mọi người đã chú trọng hơn tới nguồn nước cung cấp tới tất cả hệ thống có sử dụng tới nước để bảo vệ sức khỏe, cùng các trang thiết bị, vật dụng, máy móc liên quan. Biện pháp lắp đặt hệ thống xử lý lọc tổng được lắp đặt ngay đầu nguồn tổng của nguồn nước, lọc sạch, xử lý hiệu quả toàn bộ chất lượng của nguồn nước cấp. Lọc tổng một giải pháp đảm bảo an toàn truyệt đối, được nhiều gia đình áp dụng xử lý nguồn nước sạch trong cuộc sống hiện đại, cho nguồn nước sạch đáp ứng các nhu cầu từ việc sinh hoạt tới ăn uống đạt chuẩn về chất lượng của nguồn nước sinh hoạt theo chuẩn của bộ y tế quy định và cấp phép.

Chất lượng nguồn nước xử lý lọc với hệ thống lọc tổng

Nguồn nước sau lọc từ hệ thống lọc tổng được lọc sạch loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn, các thành phần hóa học, các kim loại nặng nguyên nhân gây nên hiện tượng nước cứng, các virut, vi khuẩn, các loại nấm trong nước gây hại. Hệ thống còn lọc sạch trả lại vị ngọt tự nhiên trong nước, lọc sạch các mảng bám váng nổi trên bề mặt của nước, khử đi các mùi và vị khó chịu lạ có lẫn trong nước.
 

Hệ thống lọc tổng lọc sạch xử lý nguồn nước đầu nguồn đạt chuẩn nước sạch sinh hoạt của bộ y tế

Hệ thống lọc tổng lọc sạch xử lý nguồn nước đầu nguồn đạt chuẩn nước sạch sinh hoạt của bộ y tế

Hệ thống lọc tổng không chỉ mang lại những giá trị về sức khỏe, bảo vệ tốt các vật dụng trong gia đình như các thiết bị lồng máy giặt, bình nóng lạnh, vòi ống dẫn nước tránh tình trạng han gỉ, mảng bám cáu cặn gây tình trạng hư hỏng của thiết bị. Những bộ quần áo đắt tiền, vải vóc, cùng các vật dụng trang trí bằng vải như rèm cửa, khăn trải giường, chăn ga gối,.. chúng sẽ khó được giặt sạch và dễ dàng bị hư hỏng, bị phá hủy kết cấu vài, quần áo chảy xệ, ngả màu và nhanh mục do tình trạng nguồn nước cứng. Ngoài ra, với hệ thống lọc tổng của công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom giải quyết triệt để các vấn đề vệ sinh, tiệt trùng tuyệt đối, đảm bảo chất lượng sức khỏe tại các khu bệnh viện nơi mà sự an toàn luôn được đặt lên trên hàng đầu, từ sức khỏe tới các trang thiết bị vật dụng y tế. Mọi thứ tại nơi này đều cần tới sự nghiêm ngặt, tuân thủ theo các bước xử lý làm sạch, khử trùng. Các ca mổ sẽ đơn giản hơn trong vấn đề liên quan tới an toàn vệ sinh, không lo tái nhiễm, nhiễm trùng sau mổ, các dụng cụ y tế được hỗ trợ làm sạch an toàn, bảo quản kĩ lưỡng. Nguồn nước nguồn cung cấp tới các phòng bệnh, các phòng ăn, nhà bếp đun nẫu trong các bệnh viện được lọc xử lý với hệ thống lọc tổng ngoài tác dụng hỗ trợ bảo vệ, làm sạch, nguồn nước này còn giúp các món ăn luôn giữ được hương vị đặc trưng, màu sắc đồ ăn không bị biến sắc. Các thành phần dinh dưỡng trong món ăn không bị biến đổi do các tác dụng phản ứng hóa học các chất lạ trong nước nhiễm bẩn gây ra trong quá trình đun nấu sinh nhiệt. Nước sau lọc với hệ thống lọc tổng khi sử dụng làm nước uống kèm thuốc không gây nên các hiện tượng phản ứng thuốc ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người bệnh.

Máy lọc tổng lắp trực tiếp ngay đầu nguồn nước cung cấp nguồn nước đầu vào cho cả hệ thống nước sử dụng. Với mọi nguồn nước đầu vào, nước giếng khoan, nguồn nước máy,.. tất cả đều có khả năng nhiễm khuẩn cao, trong quá trình lưu trữ, bảo quản nguồn nước từ nơi chứa đựng, di chuyển tới đầu vòi theo đường ống dẫn nước. Nguồn nước di chuyển trong hệ thống đường ống dẫn nước trong một thời gian dài không được thường xuyên vệ sinh hay thay mới, khả năng gây lây nhiễm các nguy cơ bệnh tật do nhiễm khuẩn trong nguồn nước. Việc phải thường xuyên xử dụng nguồn nước nhiễm bản, nước có chứa các tạp chất độc hại trong các hoạt động sinh hoạt ăn uống mỗi ngày, cũng như các hoạt động lao động sản xuất liên quan chính là một trong các nguyên nhân chính phá hủy sức khỏe một cách nhanh chóng. Nguồn nước không đảm bảo vệ sinh, lẫn nhiều tạp chất đặc biệt với các nguồn nước có chứa nhiều hàm lượng của các ion kim loại Ca2+, Mg2+,.. thành phần chủ yếu gây nên tình trạng nước cứng. Nguồn nước cứng không những thủ phạm làm hư hỏng giảm  tuổi thọ của các vật dụng, máy móc trang thiết bị mà trong vấn đề tắm giặt, ăn uống khả năng mắc các chứng bệnh ngoài da, mụn nhọt mẩn ngứa, viêm da, các bệnh về đường ruột, bệnh về mắt,..

 

Các kĩ thuật viên Tekcom đang kiểm tra lại quá trình thi công lắp đặt hệ thống lọc tổng để bàn giao đi vào hoạt động

Các kĩ thuật viên Tekcom đang kiểm tra lại quá trình thi công lắp đặt hệ thống lọc tổng để bàn giao đi vào hoạt động 

Hữu dụng và vậy, nhưng để đạt tới sự tiện ích nhất trong khi sử dụng. Các kĩ thuật viên, các chuyên gia trong ngành máy lọc nước của công ty Tekcom khuyên các bạn nên tham khảo gợi ý lắp đặt thêm hệ thống màng lọc RO sau hệ thống lọc tổng. Nguồn nước sau khi được lọc với hệ thống lọc tổng được lọc với hệ thống màng RO đảm bảo nguồn nước được lọc sạch tinh khiết, chất lượng nước sau lọc đảm bảo nước uống ngay không cần đun sôi, đạt chuẩn nước uống của bộ y tế với các khe màng nhỏ chỉ 0,0001 µm. Với kích thước các khe màng nhỏ này thì hệ thống màng lọc RO chỉ cho phép các phân tử nước đi qua và giữ lại tất cả các thành phần, hợp chất lạ không phải là phân tử nước. Diệt khuẩn lên tới 99,99% chất lượng nước uống hoàn toàn đảm bảo. Sự kết hợp này không tốn nhiều chi phí phát sinh nhưng lại đem lại sự tiện ích cũng những tiêt kiệm đáng kể về sau cho người sử dụng.

Hệ thống lọc tổng với thiết kế gọn, phù hợp với mọi không gian đặc thù, không chiếm mất nhiều diện tích trong lúc lắp đặt. Thi công vận hành hệ thống một cách dễ dàng, vật liệu làm nên hệ thống bền chắc, hoàn toàn không chịu ảnh hưởng từ các tác nhân xê dịch từ bên ngoài, tránh sự oxi hóa khử. Đặc biệt hệ thống không cồng kềnh, dễ dàng tháo lắp di chuyển thuận tiện.

Tekcom luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người sử dụng, hệ thống lọc tổng Kensi do công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom triển khai, thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe về công nghệ, kỹ thuật chất lượng, đồng thời luôn đem lại sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng hướng tới sản phẩm. Và khi bạn còn bất kì các băn khoăn hay thắc mắc nào về thông tin sản phẩm, chất lượng giá thành, mọi dịch vụ liên quan, hãy liên hệ trực tiếp ngay với công ty Tekcom chúng tôi qua số điện thoại Hotline 016 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn, kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, hữu ích kịp thời tới tất cả các bạn, giúp bạn có những quyết định lựa chọn định hướng đúng nhu cầu, mục đích sử dụng và sở hữu ngay một hệ thống lọc tổng phù hợp  thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất, tiết kiệm các khoản chi phí ở mức tối đa.

báo giá lắp đặt hệ thống máy lọc nước

 

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5