Logo site

Mua bán lắp đặt hệ thống lọc tổng tại Hà Nội cho các bệnh viện

07/04/2018
Trước thực trạng nguồn nước và việc cần thiết của nước sạch phục vụ bệnh nhân bệnh viện, y bác sỹ, người nhà bệnh nhân thì công ty Tekcom đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp về xử lý nguồn nước với hệ thống lọc tổng dành cho nhu cầu sử dụng nước tại bệnh viện. Các sinh hoạt thường ngày, lượng nước sạch đảm bảo sức khỏe cung cấp đủ cho cả bệnh viện, giảm bớt nhiều chi phí tốn kém trong khi phải mua nước sạch đóng bình mang vào bệnh viện sử dụng.

Trong điều kiện hiện tại, Việt Nam đang là một trong các nước phát triển với quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Việc chăm lo, chú ý tới sức khỏe đang là mối quan tâm hàng đầu của mọi người dân. Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe , các cơ sở bệnh viện được xây dựng với nhiều quy mô khác nhau phục vụ mục đích chăm lo, vì sức khỏe cho mọi người. Các bệnh viện không chỉ phát triển về số lượng được xây dựng mà chất lượng cũng như các dịch vụ phục vụ cũng được cải thiện phù hợp.
 
Mọi nhu cầu sinh hoạt, lao động sản xuất của con người đều cần tới nước, đặc biệt là nguồn nước sạch vừa đảm bảo sức khỏe, vừa bảo vệ tốt các trang thiết bị tránh sự bảo mòn hư tổn. Nước sạch dùng trong bệnh viện dường như là một trong những nhu cầu cấp thiết không thể thiếu đối với các y bác sỹ, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân trong bệnh viện. Trong các bệnh viện, với các quy mô lớn nhỏ khác nhau nhưng nhu cầu nước sạch là như nhau, nguồn nước sạch trong sinh hoạt hàng ngày các y bác sỹ, y tá, cán bộ cùng bệnh nhân người nhà các bệnh nhân đi theo chăm sóc luôn là bài toán khó, cần được giải của mọi bệnh viện
 

Mục đích sử dụng thệ thống máy lọc nước tại các bệnh viện

 
Với nhu cầu về nguồn nước sạch sử dụng tại bệnh viện, bệnh nhân cùng người nhà của họ khi tới bệnh viện luôn mặc định cần chuẩn bị các dụng cụ chứa đựng can bình nước sạch để ăn uống hàng ngày. Nước tại bệnh viện chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, tắm gội, giặt giũ,.. Có nhiều gia đình cũng có dùng nguồn nước đó để đun sôi sau đó sử dụng cho việc pha chế đồ ăn, nước uống,  hoặc để uống thuốc,.. việc sử dụng này say khi đun sôi chỉ một phần nào làm mọi người yên tâm để sử dụng tiếp nguồn nước chứ không thật an toàn, vì nước tại các bệnh viện đa phần sau khi qua kiểm nghiệm đều không đảm bảo chất lượng nước sạch sinh hoạt của bộ y tế. Nước còn nhiễm nhiều độc tố, các thành phần nguy hại, các tạp chất, các thành phần ion kim loại gây hiện tương nước cứng,.. nhiều vi khuẩn, viruts tồn tại trong nước gặp điều kiện thuận lợi từ môi trường y tế phát triển. Nước cứng, nước nhiễm bẩn làm giảm tuổi thọ sử dụng của các vật dụng y tế, các máy móc, các mảng bám, han gỉ làm mất thẩm mỹ, giảm chất lượng sử dụng.

 
Hệ thống lọc tổng bệnh viện cung cấp lượng nước sinh hoạt thuận tiện hơn cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân
Hệ thống lọc tổng bệnh viện cung cấp lượng nước sinh hoạt thuận tiện hơn cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân
 
Trước thực trạng nguồn nước và việc cần thiết của nước sạch phục vụ bệnh nhân bệnh viện, y bác sỹ, người nhà bệnh nhân thì công ty Tekcom đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp về nguồn nước xử lý qua hệ thống lọc tổng dành cho nhu cầu sử dụng nước tại các bệnh viện. Các sinh hoạt thường ngày, lượng nước sạch đảm bảo sức khỏe cung cấp đủ cho cả bệnh viện, giảm bớt nhiều chi phí tốn kém trong khi phải mua nước sạch đóng bình mang vào bệnh viện sử dụng. Lượng nước hạn chế, ngoài ra cũng không đảm bảo được chất lượng của nước, nước đóng bình không rõ dàng về nguồn gốc xuất xứ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có thể mua thêm bệnh vào người từ các bình nước như vậy.  Với các trang  thiết bị tại bệnh viện, các loại máy móc hỗ trợ bệnh nhân, các dụng cụ y tế phòng khám, khi sử dụng với hệ thống nước sạch từ hệ thống lọc tổng của bệnh viện được bảo vệ trọn vẹn, vệ sinh xử lý các dụng cụ y tế tiêu diệt các vi khuẩn viruts, mọi mầm mống ủ bệnh hiệu quả hơn. Khử trùng hiệu quả. Tại các phòng khám chữa bệnh nguồn nước sạch làm đảm bảo hơn chất lượng khám chữa bệnh, đưa ra những kết quả chuẩn đoán chính xác. Với người bệnh khi sử dụng nước sạch từ bệnh viện, sự tiện ích là rất rõ, thuốc uống mỗi ngày sẽ không bị các tác dụng phụ từ phản ứng không đáng có nếu sử dụng phải nguồn nước kém chất lượng, các chất có trong nguồn nước đó sẽ phản ứng với các thành phần trong thuốc gây nên các các tác haị xấu cho sức khỏe.
 
Nguồn nước từ hệ thống lọc tổng bệnh viện mang đến nhiều lợi ích sử dụng, sự thuận tiện, những lợi ích kinh tế, sức khỏe được cải thiện. Tiết kiệm các khoản chi phí đầu tư cho việc mua bán, bảo hành bảo trì các trang thiết bị của bệnh viện. Hệ thống lọc tổng lắp đặt cho các bệnh viện lọc sạch nguồn nước đầu vào của hệ thống cấp nước toàn bệnh viện, nước sau lọc đảm bảo nước sạch sinh hoạt của bộ y tế. Lọc sạch loại bỏ hoàn toàn các tạp chất lơ lửng, các vẩn đục ô nhiễm. xử lý loại trừ các ion kim loại Mg2+, Ca2+ nguyên nhân gây nên hiện tượng nước cứng ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống, vải vóc dễ hư hại. Xử lý làm mềm nước. Lọc sạch nguồn nước đặc thù khi nhiễm sắt, nguồn nước nhiễm amoni, nước có mùi lạ, mùi khó chịu, hệ thống lọc tổng làm sạch toàn bộ nguồn nước cung cấp cho bệnh viện.
 
Lắp đặt hệ thống lọc tổng tại các bệnh viện với đủ loại quy mô
Lắp đặt hệ thống lọc tổng tại các bệnh viện với đủ loại quy mô

 Nguồn nước đầu vào được sử dụng từ nguồn nước ngầm, từ các bể chứa của bệnh viện, cùng sự hoạt động của hệ thống bơm nước của hệ thống đưa nước đi qua các cột lọc  loại bỏ đi các tạp chất, chất ô nhiễm. Nước được đi qua hệ thống lọc thô, cốc lọc này có kích thước của màng nhỏ loại bỏ các chất cặn lửng lơ, đất cát có trong nước ngầm được bơm hút. Khi đã loại bỏ được các chất rắn cặn bẩn nước được đi tiếp tới cột lọc Composite số 1. Tại đây, các vật liệu lọc sẽ được xếp theo thứ tự các tầng theo đúng thứ tự lọc đặc thù và có lớp màng ngăn cách mỏng giữa các lớp tránh sự xê dịch, xáo trộn lẫn nhau. Nước sau khi được lọc với hệ thống lọc tổng bệnh viện đi qua 2 cột lọc nước làm mềm sẽ tiếp tục đi qua cột lọc tinh kích thước nhỏ hơn 1µm lọc sạch tất cả các chất lửng lơ còn sót lại trong nước, đảm bảo cho nguồn nước đầu ra đạt chuẩn  nguồn nước sinh hoạt của bộ y tế. Sau quá trình lọc này nước sạch được chứa trong bồn chứa. Với bồn chứa này vật liệu đảm bảo không gây tái nhiễm khuẩn cho nguồn nước sau lọc, nước sạch không nhiễm các tạp chất từ môi trường không khí ô nhiễm, tránh tiếp xúc với không khí và môi trường bên ngoài xâm nhập vào. Nước sau đó được dẫn qua các đường ống dẫn nước tới từng nơi sử dụng thuận tiện.
 
Để thật sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, nguồn nước sau lọc với hệ thống lọc tổng bệnh viện có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Các kỹ thuật viên của Tekcom tư vấn cho bạn nên lắp đặt thêm hệ thống lọc RO lọc sạch tinh khiết , nguồn nước sau lọc hệ thống lọc tổng đi qua màng lọc RO cho ra nguồn nước sạch, diệt tới hơn 99,99 % vi khuẩn gây hại. Màng lọc với các khe nhỏ chỉ 0,0001 µm không cho phép bất kì chất nào đi qua chỉ các phần tử nước mới được qua các khe nhỏ này. Nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết, đạt chuẩn nước uống của bộ y tế.
 
Luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người sử dụng, hệ thống máy lọc tổng cho các bệnh viện do Tekcom thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, đáp ứng được nhu cầu ngày một  cao và khắt khe từ người sử dụng, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng từ chất lượng sản phẩm, mẫu mã tới dịch vụ chăm sóc trước và sau mua hàng. Khi bạn còn có thêm những băn khoăn, thắc mắc về các thông tin sản phẩm, dịch vụ liên quan tới sản phẩm công ty, hãy liên hệ trực tiếp với Tekcom chúng tôi qua số Hotline 016 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để các tư vấn viên, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, nắm rõ thông tin sản phẩm, hiểu về sản phẩm hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, giúp các bạn đưa ra được quyết định dễ dàng hơn trong việc chọn mua, sở hữu ngay một hệ thống lọc tổng bệnh viện phù hợp tới nhu cầu, mục đích sử dụng, phù hợp cơ sở hạ tầng, cũng như phù hợp mọi loại quy mô khác nhau với chất luợng tốt nhất.
 

 
 
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5