Logo site

Tư vấn chọn mua hệ thống máy lọc nước công nghiệp chính hãng giá tốt

05/04/2018
Để chọn mua được một hệ thống máy lọc nước công nghiệp chính hãng, chất lượng tốt, an toàn và luôn được đảm bảo thì trước khi có ý định mua, hoặc trong khi nghiên cứu thông tin để lựa chọn cho mình hệ thống máy lọc nước công nghiệp phù hợp nhất với quy mô sản xuất đặc thù, bạn nên tham khảo một số thông tin mà công ty Tekcom tư vấn giúp bạn cách chọn mua được một hệ thống máy lọc nước công nghiệp chính hãng với giá cả và dịch vụ tốt nhất
Nước sạch luôn là vấn đề được đông đảo mọi người quan tâm, nước một nhân tố quan trọng trong mọi hoạt động sinh hoạt, ăn uống, lao động của con người. Mọi hoạt động diễn ra đều cần tới sự góp sức từ các phân tử nước. Quan trọng và có mức ảnh hưởng như vậy, nhưng không phải chất lượng nguồn nước đang được sử dụng hàng ngày, hàng giờ đã đủ đảm bảo chất lượng và nước phát huy được tối đa tầm quan trọng thiết thực.

Việt Nam là một trong những nước đang trong đà phát triển, chất lượng, đời sống dân cư cải thiện, tốc độ đô thị hóa hiện đại hóa đất nước là điều dễ hiểu. Bên cạnh sự phát triển đó là  một thực trạng có rất nhiều khu chung cư, đô thị, các khu nhà máy xí nghiệp, công xưởng, khu chế xuất,.. được xây dựng. Nguồn nước thải từ  các khu vực này không ngừng xả thải ra môi trường đều đặn mà không hề  được xử lý, hoặc nguồn rác thải đã được đưa qua khâu xử lý nhưng công nghệ xử lý rác thải tại các khu vực này chưa đủ điều kiện công nghệ, cũng như số lượng xử lý là có hạn, không thể đáp ứng đủ để giải quyết tốt tất cả nguồn nước thải mỗi ngày

Thực trạng nhu cầu về hệ thống máy lọc nước công nghiệp

Nước thải công nghiệp lẫn nhiều tạp chất công nghiệp, nhiều chất độc hại, các hợp chất hữu cơ, các ion kim loại, những thành phần chất hóa học đặc thù tại mỗi nguồn nước thải mang theo những mầm mống bệnh tật gây nên nhiều tổn hại tới sức khỏe. Lây lan các dịch bệnh phổ biến, các bệnh về viêm da, các bệnh về hệ thống đường ruột, hệ tiêu hóa,… nguy hiểm hơn khi các độc tố tích tụ lâu ngày gây nên các triệu chứng căn bệnh ung thư nguy hại.
 
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp đủ mọi công xuất đáp ứng nhu cầu người sử dụng
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp đủ mọi công xuất đáp ứng nhu cầu người sử dụng

Với nhu cầu trong việc sử dụng nguồn nước sạch hàng ngày phục vụ việc ăn uống, mỗi hộ gia đình đã dần quen và lắp đặt máy lọc nước lọc sạch tinh khiếp nguồn nước máy đầu vào với công suất tối đa cung cấp đủ lượng nước sạch cho khoảng từ 5- 6 người/ngày. Khi mà mục đích sử dụng nước sạch không chỉ trong phạm vi gia đình  mà nguồn nước sạch cần cung cấp cho cả một hệ thống máy móc khi nhà máy công xưởng, khu chế xuất quy mô với số lượng công nhân lớn, lượng nước sạch từ những chiếc máy lọc nước gia đình không còn phù hợp.  Trước thực trạng ô nhiễm của môi trường sống, môi trường nước từ nguồn nước mặt tới nguồn nước ngầm. Sự cần thiết của một nguồn nước chất lượng trong sinh hoạt cung cấp lượng nước sạch cho nhu cầu thiết yếu của mọi người. Tekcom đã nghiên cứu và đưa ra hệ thống máy lọc nước công nghiệp với chức năng lọc siêu sạch, với đủ mọi loại công suất giúp các chủ cơ sở kinh doanh, chủ các doanh nghiệp nhà máy lớn luốn đảm bảo chủ động về cung cấp nguồn nước sạch cho các hoạt động sản xuất, sinh hoạt.

Người dân với nhu cầu cao về một hệ thống lọc nước chất lượng, đảm bảo lọc sạch nguồn nước đầu vào với công suất lớn đã khiến cho thị trường liên quan tới máy lọc nước sôi động. Xuất hiện nhiều hãng sản xuất, cung cấp về máy lọc nước chưa có đủ giấy tờ kinh doanh, các chứng chỉ chứng nhận đảm bảo chất lượng, cũng như sản phẩm không đủ các dấu hiệu để nhận biết về nguồn gốc xuất xứ, các loại giấy chứng nhận CO/CQ. Chất lượng của những chiếc máy này có tốt, nước sau lọc từ các hệ thống máy lọc này có đảm bảo sức khỏe, nó có gây ra các ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người sử dụng? Đây thật sự là những câu hỏi mà không ai có thể đứng ra trả lời và chịu trách nhiệm cho những chiếc máy lọc như vậy bán ra thị trường.

 
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp lọc sạch đảm bảo nguồn nước sau lọc đạt chuẩn nước sinh hoạt
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp lọc sạch đảm bảo nguồn nước sau lọc đạt chuẩn nước sinh hoạt

Để mua được những chiếc máy lọc nước, một hệ thống máy lọc nước công nghiệp với đủ mọi loại công suất, hàng chính hãng, chất lượng tốt, an toàn và luôn được đảm bảo trước khi có ý định mua, hoặc trong khi nghiên cứu thông tin để lựa chọn cho mình hệ thống máy lọc nước công nghiệp phù hợp nhất với quy mô sản xuất đặc thù. Tekcom sẽ đưa ra các chú ý giúp bạn đưa ra được những quyết định chọn mua được một hệ thống máy lọc nước công nghiệp chính hãng giá tốt chất lượng:
  • Cần xác định nhu cầu sử dụng: Khi mà nước sạch thì tất cả chứng ta ai cũng sẽ đều cần dùng, nó đảm bảo vệ cho  cơ thể chống lại các tác hại xấu tới sức khỏe, những nhu cầu về nước uống, nước dùng trong sinh hoạt, nước tắm nước chuyên dùng cho trẻ nhỏ, chăm sóc da,.. hay nước dùng cho các khu nhà máy sản xuất nhu cầu nước sạch đồng thời cũng phải đủ công suất cung cấp để các hoạt động lao động sản xuất được diễn ra thuận lợi, không bị gián đoạn.
  • Tìm hiểu nguồn nước đầu vào cần xử lý: nguồn nước mà bạn dùng cần xử lý qua hệ thống lọc công nghiệp cần được xác định là nguồn nước máy hay nước giếng. Dù là nước máy hay nước giếng thì cũng đều cần kiểm tra với các thông số quy định để xem nguồn nước đó có bị ô nhiễm theo các thông số, đặc trưng, các đặc điểm: Nước nhiễm phèn, nước có lẫn vị chua, nước nhiễm mặn, nhiễm lợ, nước để một thời gian có các hiện tượng xuất hiện các mảng bám, cáu cặn , váng bám hay không?, Nước có nhiễm cứng? Nước có xuất hiện độ nhớt, có rong rêu hay nguồn nước vó bị xuất hiện mùi tanh?,..
  • Đa số nguồn nước là nguồn nước máy thành phố, nước mưa và nước giếng khoan chưa qua xử lý, nguồn nước sông suối ao hồ,.. còn lẫn nhiều tạp chất cần có biện pháp và một hệ thống lọc phù hợp. Xác định thẩm định về áp lực nước đầu vào, các vật dụng chứa nước có đảm bảo, chống tái nhiễm khuẩn nguồn nước sau lọc hay không. Và tùy vào từng nguồn nước, địa hình tính chất đặc trưng của nguồn nước đầu vào mà tình trạng ô nhiễm là hoàn toàn khác nhau, khi chọn mua hệ thống máy lọc nước công nghiệp cần chú ý tới các tư vấn chọn vật liệu lọc phù hợp. Nguồn nước lọc đầu nguồn được xử lý đảm bảo khi cấp cho hệ thống đảm bảo đạt tiêu chuẩn nước máy thành phố.
  • Quan tâm tới chất lượng của nguồn nước đầu ra: Nhu cầu nguồn nước đầu ra đảm bảo nước sạch sinh hoạt theo tiêu chuẩn của bộ y tế, đạt chuẩn nước uống đóng chai, nước đầu ra với công suất lớn cung cấp đủ cho số lượng lớn người, máy móc vận hành sử dụng đồng loạt trên quy mô lớn. Nước sau lọc dùng cho sinh hoạt không chứa các độc tố, các loại vi khuẩn viruts, mầm mống gây bệnh, tuyệt đối không có các vi khuẩn gây bệnh ảnh hưởng sức khỏe
  • Chất lượng hệ thống lọc: Các lõi lọc cần ổn định, khử mùi vị khó chịu, các vật liệu lọc đảm bảo chất lượng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Từ các linh kiện nhỏ nhất trong hệ thống cũng cần xác định rõ tem chuẩn chính hãng. Trên mỗi hệ thống là phần tem SMS xác nhận bảo hành, đảm bảo kích hoạt khi bắt đầu sử dụng hệ thống đảm bảo mọi quyền lợi của người tiêu dùng, hoặc khi có bất kì thông tin khiếu nại nào về sản phẩm giải quyết.
  • Kiểu dáng phù hợp: tùy thuộc đại thế, địa hình lắp đặt mà có những hệ thống lọc công nghiệp thiết kế phù hợp, kiểu dáng phải thực tế, phù hợp.
  • Thương hiệu nhà sản xuất: khi đã xác định được nhu cầu sử dụng bạn nên quan tâm tới vấn đề chọn nhà sản xuất. Các thương hiệu uy tín có được lòng tin cùng chất lượng sản phẩm đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng trên thị trường.
  • Công xuất hệ thống lọc nước công nghiệp: Việc lựa chọn hệ thống với công suất phù hợp không những đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà còn tiết kiệm được nguồn chi phí đầu tư. Không nên đưa ra các quyết định lựa chọn một hệ thống máy với công suất quá lớn so với công suất thực nhu cầu mà bạn cần.
  • Địa chỉ mua máy uy tín:  Bạn hãy lựa chọn đến với các nhà phân phối, đại lý uuyr quyền của hãng để tham khảo sản phẩm cũng như lựa chọn mua tại các cơ sở này. Khi mua hàng chính hãng tại gần nơi bạn ở, việc lắp đặt di chuyển,chế độ kiểm tra bảo hành bảo trì cũng vô cùng thuận lợi cho bạn
  • Cẩn thận với hàng giả, hàng kém chất lượng trôi nổi:  Kiểm tra thật kỹ hệ thống các cột lọc, vật liệu lọc, hãy xem kĩ các tem đi kèm. Các phần tem gán, logo công ty cần rõ dàng không tẩy xóa, mã vạch không đầy đủ.
 
Luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người sử dụng, hệ thống máy lọc nước công nghiệp Kensi do Tekcom thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày một càng khắt khe, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì, hãy liên hệ trực tiếp với Tekcom chúng tôi qua số điện thoại Hotline 016 7777 0000 để được các tư vấn viên hỗ trợ thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay một hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp  thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5