Logo site

Có nên sử dụng máy lọc nước công nghiệp thay vì máy lọc nước gia đình

11/04/2018
Nhằm mục đích thuận tiện và phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch với quy mô sử dụng lớn, mọi người sử dụng không chỉ với mục đích nguồn nước dùng cho ăn uống, nguồn nước sạch có thể được dùng cho các hoạt động sản xuất, các hoạt động sinh hoạt thường ngày, tắm giặt,… lượng nước tiêu thụ trong các khu nhà máy, khu chế xuất, các khu công nghiệp, lượng máy móc, công nhân lớn vượt nhiều lần so với quy mô của một hộ gia đình nhỏ lẻ. Tekcom đã nhận thấy với nhu cầu lớn của nguồn nước sạch tại các nơi này, thì việc sử dụng những chiếc máy lọc nước gia đình RO đã không còn phù hợp. Tekcom đưa ra hệ thống lọc nước công nghiệp với đầy đủ mọi loại công suất đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế trong các môi trường có quy mô lớn, mức sử dụng cao

Xã hội phát triển, tốc độ đô thị hóa hiện đại hóa đất nước  kéo theo nhiều hệ lụy. Khi mà rác thải từ các cơ sở kinh doanh, các trang trại, các khu công xưởng, nhà máy, khu chế xuất ồ ạt xả ra môi trường với số lượng đáng báo động, không những thế nguồn rác thải sinh hoạt từ các tòa chung cư, khu dân cư tập trung đông đúc cũng là một phần nguyên nhân đáng báo động cho sự ô nhiễm ngày càng trầm trọng của môi trường, đặc biệt là môi trường nước. Theo thời gian, nguồn nước mặt và nước ngầm đều có những dấu hiệu của sự ô nhiễm, đòi hỏi xã hội cần có những quan tâm đặc biệt, và đưa ra giải pháp xử lý triệt để, cải thiện chất lượng nguồn nước sinh hoạt, nước ăn uống, mang tới một cuộc sống chất lượng với một xã hội mạnh khỏe.

Nhu cầu sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp

Với thực trạng ô nhiễm nguồn nước như hiện nay, khi mà lượng rác thải tại các khu công nghiệp, chế xuất, khu nhà máy công xưởng,… đang mỗi ngày mỗi giờ đều đặn thải ra đẩy vào môi trường mà chưa hề qua xử lý, hoặc chất lượng rác thải chưa đủ tiêu chuẩn xả ra môi trường nhưng vẫn ngang nhiên được xả, chất lượng hệ thống xử lý rác thải chưa đủ, số lượng hệ thống xử lý còn hạn chế, hiệu xuất xử lý còn chưa đáp ứng đủ số lượng lớn rác thải mỗi ngày,… tất cả khiến cho môi trường nước đang chết dần, ô nhiễm nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, bệnh tật ốm đau, chất lượng cuộc sống giảm sút.

Dường như với mỗi gia đình đều có riêng cho mình những giải pháp riêng, phù hợp để giải quyết tạm thời vấn đề về nguồn nước sạch. Tùy thuộc vào từng vùng miền, từng địa hình, điều kiện kinh tế,… mà nhiều phương pháp lọc sạch nguồn nước đã được đưa ra và áp dụng. Nhìn chung, với các phương pháp lọc thô sơ với các nguyên vật liệu lọc thô sơ như cát, sỏi, đá, … và xây dựng các bể lắng lọc để xử lý nguồn nước nhiễm bẩn là cách được mọi người sử dụng nhiều. Nhung trên thực tế với các phương pháp lắng lọc này, chất lượng nguồn nước không hề được đảm bảo một cách triệt để, nó chỉ giúp chúng ta an tâm hơn khi sử dụng mà chất lượng thực sự của nguồn nước được coi là sạch sau khi lắng lọc thực chất lại chưa hề sạch. Phương pháp chỉ lọc sạch loại bỏ đi một phần nào đó các cặn bẩn, tạp chất lẫn trong nước, vẫn còn có các vi khuẩn, vi rút mà bằng mắt thường ta không thể quan sát được vẫn đang sinh sống, phát triển mạnh mẽ trong môi trường nước đó. Tích tụ độc tố, các chất độc hại, hóa chất không được lọc sạch đi vào cơ thể. Theo thời gian tích tụ đủ nhiều gây nên nhiều căn bệnh nguy hiểm như ung thư,…

 
Hệ thống máy lọc nước công nghệp tại kho xưởng công ty Tekcom
Hệ thống máy lọc nước công nghệp tại kho xưởng công ty Tekcom

 
Nhiều gia đình có sự tìm hiểu hơn thì đã sử dụng cho gia đình mình chiếc máy lọc nước RO lọc sạch hiệu quả, cho chất lượng nước đạt chuẩn nước sạch của bộ y tế. Nhưng có một sự thật với những chiếc máy lọc nước gia đình như này, nhu cầu sử dụng nước của gia đình là không lớn, số lượng người dùng chỉ từ 5 đến 6 người và nguồn nước sạch đó mọi người cũng chỉ có thể sử dụng đủ trong việc ăn uống trong ngày của gia đình.

Để thuận tiện và phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch với quy mô sử dụng lớn, mọi người sử dụng không chỉ với mục đích nguồn nước dùng cho ăn uống, nguồn nước sạch có thể được dùng cho các hoạt động sản xuất, các hoạt động sinh hoạt thường ngày, tắm giặt,… lượng nước tiêu thụ trong các khu nhà máy, khu chế xuất, các khu công nghiệp, lượng máy móc, công nhân lớn vượt nhiều lần so với quy mô của một hộ gia đình nhỏ lẻ. Tekcom đã nhận thấy với nhu cầu lớn của nguồn nước sạch tại các nơi này, thì việc sử dụng những chiếc máy lọc nước gia đình RO đã không còn phù hợp. Tekcom đưa ra hệ thống lọc nước công nghiệp với đầy đủ mọi loại công xuất đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế trong các môi trường có quy mô lớn, mức sử dụng cao. Chất lượng nước của hệ thống máy lọc nước công  nghiệp và chất lượng lọc của chiếc máy lọc nước gia đình hoàn toàn là như nhau, đều đảm bảo nguồn nước sau lọc đạt chuẩn của bộ y tế, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, cặn bẩn, các chất độc, loại sạch các vi khuẩn, virut gây hại, các chất độc hại từ môi trường ngấm trong nguồn nước cũng được khử sạch trả lại nguồn nước đạt chuẩn nước sinh hoạt, ngăn ngừa các căn bệnh ung thư, mầm mống bênh tật lây lan dễ mắc phải do sự tích tụ các chất hóa học, độc tố lâu ngày.

 
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp với đủ mọi loại công suất tiện ích
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp với đủ mọi loại công suất tiện ích

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp do công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom thi công lắp đặt đáp ứng các tiêu chuẩn nước sạch, đồng thời có một lợi thế khi sử dụng hệ thống máy công nghiệp  đó là máy có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích lắp đặt, phù hợp với mọi địa hình, máy có đủ công suất thích hợp thuận tiện với các cơ sở đủ mọi quy mô, nguồn nước sạch chủ động trong sinh hoạt, lao động sản xuất. Nước sạch  không chỉ giới hạn trong việc ăn uống như chiếc máy lọc nước gia đình tạo ra, Với hệ thống máy lọc nước công nghiệp nước sạch ngoài việc ăn uống còn dùng cho các hoạt động sinh hoạt tắm giặt công nhân số lượng lớn. Tránh các bệnh về da, dị ứng da, da nổi mẩn đỏ ngứa,.. do nguồn nước nhiễm độc, gây hư hỏng gẫy rụng tóc, tóc có hiện tượng xơ cứng trong trường hợp nước không qua xử lý lọc với hệ thống máy lọc nước công nghiệp và nước bị nhiễm cứng, nống độ cao các ion kim loại Ca2+, Mg2+,.. các thành phần chủ yêu gây nên hiện tượng nước cứng trong nước.

Không chỉ bảo vệ được sức khỏe con người. Nguồn nước sau lọc của hệ thống máy lọc nước công nghiệp sử dụng trong việc vận hành hoạt động các động cơ máy móc tại các cơ sở sản xuất kinh doanh, nhà máy xí nghiệp, hay ngay cả các vật dụng trong ngồi nhà bạn như chiếc lồng máy giặt, tủ lạnh, các bồn rửa, chậu rửa chứa, hệ thống vòi ống dẫn nước,.. tất cả đều được bảo vệ trọn vẹn với nguồn nước sạch từ hệ thống lọc mỗi ngày. Sẽ không còn hiện tượng ùn tắc các đường ống dẫn nước, hay xuất hiện các hiện tượng vàng ố, hoen gỉ làm hỏng, hư hại tới các vật dụng, các cáu cặn, lớp mảng bám trên đấy, trên thành các vật dụng máy móc, hay trên các vật dụng đun nấu gây tổn hao năng lượng tiêu tốn, giảm tuổi thọ vật dụng.

 
Nguồn nước sau lọc hệ thống lọc nước công nghiệp đạt chuẩn nước sinh hoạt của bộ y tế
Nguồn nước sau lọc hệ thống lọc nước công nghiệp đạt chuẩn nước sinh hoạt của bộ y tế

 
Sau khi đã lắp đăt hệ thống máy lọc nước công nghiệp, nguồn nước sạch sử dụng hoàn toàn chủ động cho các hoạt động trong ngày, sản xuất sinh hoạt, đáp ứng đủ nhu cầu về chất lượng cũng như số lượng nước cần cung cấp. Và để thuận tiện hơn nữa trong quá trình sử dụng thì các kỹ thuật viên công ty TNHH Thiết bị và công nghệ Tekcom muốn các bạn tham khảo và lắp đặt thêm hệ thống màng lọc RO, lọc sạch tinh khiết. Nước sau lọc của hệ thống lọc công nghiệp đã đạt chuẩn nước sinh hoạt, cho nguồn nước này tiếp tục đi qua hệ thống màng lọc RO nguồn nước đạt chuẩn nước sạch tinh khiết, hoạt động ăn uống có thể trực tiếp ngay tại vòi dẫn mà không cần qua quá trình đun sôi nước mới có thể sử dụng uống như trước đây mà chất lượng sức khỏe của các bạn vẫn hoàn toàn được đảm bảo. Màng lọc RO với các khe màng kích thước nhỏ, chỉ đạt 0,0001 µm và với kích thước đặc trưng này màng lọc RO chỉ cho phép các phân tử nước đi qua, và giữ cản trợ lại tất cả các tạp chất, vi khuẩn vi rút,.. còn sót lại số lượng ít trong quá trình lọc với hệ thống xử lý lọc nước công nghiệp.

Luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người sử dụng, hệ thống xử lý máy lọc nước công nghiệp  Kensi do Tekcom thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày một càng khắt khe từ các chi tiết nhỏ, công nghệ cũng như chất lượng, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng.  Khi mà bạn còn có những băn khoăn hay thắc mắc gì, hãy liên hệ trực tiếp với Tekcom chúng tôi qua số điện thoại Hotline 016 7777 0000 – hoặc tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn, kỹ thuật viên hỗ trợ thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cùng các dich vụ liên quan và sở hữu ngay một hệ thống máy lọc nước công nghiệp phù hợp  thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí đầu tư ở mức tối đa nhất.
 
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5