Logo site

Tác dụng của việc sử dụng hệ thống xử lý lọc tổng gia đình

11/04/2018
Giải quyết vấn đề nguồn nước sạch ngày càng khan hiếm, trong khi sự ô nhiễm các nguồn nước tự nhiên thì ngày một ở mức đáng báo động. Công ty Tekcom đã nghiên cứu, khảo sát, thi công lắp đặt và giới thiệu đưa ra thị trường dòng máy lọc nước lọc sạch xử lý lọc tổng gia đình, với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp di chuyển, lắp đặt dễ dàng không hề tốn nhiều diện tích lắp đặt, chất liệu bền đẹp chống han gỉ, hay bào mòn, chống lại sự ôxi hóa hay các điều kiện môi trường khốc liệt ảnh hưởng tới.

Môi trường chịu nhiều tác động xấu từ lũ lụt, thiên tai, từ các hoạt động khai thác, chặt phá rừng rồi sản xuất, các khu cư dân sinh hoạt tập trung đông, nước thải,.. làm cho tình trạng ô nhiễm trở nên ngày càng trong tình trạng nghiêm trọng. Ô nhiễm từ nguồn nước mặt tới nguồn nước ngầm. Chất lượng nước sinh hoạt bị ảnh hưởng, đe dọa tình trạng sức khỏe của người dân.
 
Trong điều kiện hiện tại, hầu hết các gia đình đang sử dụng nguồn nước sinh hoạt được cấp từ nguồn nước máy thành phố. Nguồn nước này vốn được mọi người coi là nguồn nước sạch đảm bảo, sử dụng an toàn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình. Nguồn nước máy sạch nhưng trong quá trình lưu trữ vận chuyển chất lượng nước đó đã hoàn toàn giảm sút, hoặc đã không còn được đảm bảo chất lượng nước như ban đầu. Nước cũng có thể có chứa hàm lượng các chất độc hại vượt mức quy định an toàn của bộ y tế mà chỉ sau kiểm định ta mới phát hiện ra, không thể bằng mắt thường mà đoán biết được tình trạng thực của nguồn nước. Ngoài ra,  nhiều hộ gia đình vẫn còn tình trạng sử dụng trực tiếp nguồn nước ngầm, nguồn nước giếng khoan được lấy lên trực tiếp từ lòng đất  và không hề qua xử lý. Nguồn nước ngầm theo thời gian có thể bị lẫn các tạp chất, các chất độc hại từ môi trường. Sau khi được sử dụng các chất độc hại theo đường đun nấu đố ăn đi vào cơ thể con người, tích tụ đủ nhiều gây hại đe dọa tới sức khỏe, mầm mống tạo nên các dịch bệnh ủ lâu ngày, phát tán trong cộng đồng, nguy hại cho sức khỏe.

 
Lắp đặt hệ thống lọc tổng gia đình không tốn nhiều diện tích lắp đặt
Lắp đặt hệ thống lọc tổng gia đình không tốn nhiều diện tích lắp đặt

Lí do nên dùng hệ thống lọc tổng gia đình

Với mức độ ô nhiễm nhẹ của nguồn nước có thể khiến cơ thể mắc các bệnh về da, các bệnh về đường tiêu hóa, bệnh đường ruột viêm, lở loét,  cơ thể dễ bị kích ứng, nổi mẩn đỏ dị ứng trong khi sử dụng nguồn nước ô nhiễm.  Làm giảm đi sự tự tin trong dáng vẻ của các chị em, khi mà nguồn nước cứng do nước có nhiếm nhiều ion kim loại Ca2+, Mg2+,.. thành phần chính gẩy ra hiện tượng nước cứng. Nước cứng này sử dụng ăn uống dễ gây hại cho thận và khiến cơ thể mắc các chứng bệnh liên quan tới sỏi thận, .. Tùy thuộc vào mỗi vùng miền, tính chất địa hình địa lý khác nhau nên nguồn nước ngầm tại các vùng này cũng hoàn toàn khác nhau, mức độ ô nhiễm, tình trạng ô nhiễm có những đặc trưng của mỗi vùng. Có nơi tỉ lệ nước nhiễm sắt cao, độ chua phèn, nhiễm sắt, có vùng nước lại có đặc trưng đặc điểm của nguồn nước nhiễm đá vôi, nhiễm amoni,… Nhưng nhìn chung nếu không được cử lý đúng  cách mà đã sử dụng thì các nguồn nước này đều là hiểm họa đe dọa lớn tới sức khỏe, tính mạng con người.
 
Giải quyết vấn đề nguồn nước sạch ngày càng khan hiếm, trong khi sự ô nhiễm các nguồn nước tự nhiên thì ngày một ở mức đáng báo động. Công ty Tekcom đã nghiên cứu, khảo sát, thi công  lắp đặt và giới thiệu đưa ra thị trường dòng máy lọc nước lọc sạch xử lý lọc tổng gia đình, với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp di chuyển, lắp đặt dễ dàng không hề tốn kém diện tích lắp đặt, chất liệu bền đẹp chống han gỉ, hay bào mòn, chống lại sự ôxi hóa hay các điều kiện môi trường khốc liệt ảnh hưởng tới.  Hệ thống xử lý lọc tổng gia đình động cơ vận hành êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng tới xung quanh. Hoạt động hoàn toàn tự động, không yêu cầu nhiều nhân công theo dõi vận hành.
 
Hệ thống lọc tổng gia đình tại kho xưởng công ty Tekcom
Hệ thống lọc tổng gia đình tại kho xưởng công ty Tekcom

 
Lọc tổng gia đình vốn là một hệ thống dùng lọc sạch nguồn nước đầu vào cung cấp nước sạch cho tất cả khuôn viên thuộc gia đình đó. Nước đầu nguồn qua quá trình lọc với hệ thống lọc tổng gia đình được lọc sạch các tạp chất hữu cơ, vô cơ, các thành phần cặn bẩn, mảng bám cáu bẩn,… lẫn trong nước. Các chủng vi khuẩn, virut gây hại cũng được loại bỏ triệt để, trả lại sự trong sạch cho nguồn nước nguồn vào nhà. Xử lý lọc qua hệ thống lọc tổng với các cốc lọc cơ bản được các kỹ thuật viên Tekcom linh hoạt sử dụng các vật liệu lọc hợp lý, đặc thù lọc sạch nguồn nước nhiễm đặc trưng. Nước đã qua xử lý, theo hệ thống đường ống dẫn nước tới tất cả các vòi, thiết bị cần sử dụng tới nước trong gia đình. Không những sức khỏe con người được bảo vệ khi sử dụng nguồn nước sạch này cho các hoạt động sinh hoạt thường ngày, mà ngay cả các vật dụng từ đắt tiền tới bình thường trong gia đình trực tiếp hay gián tiếp có tiếp xúc với nguồn nước cũng được bảo vệ một cách toàn diện.
 
Nước cứng,nước nhiễm sắt, phèn chua, nước nhiễm mangan,.. đã không còn. Các vật dụng như lồng máy giặt, tủ lạnh, máy rửa bát, bộ xong nồi đun nấu, hay cả những hệ thống vòi ống dẫn nước, chậu chứa, bôn rửa,.. trong gia đình cũng không còn xuất hiện hiện tượng bị vàng ố, hoen gỉ với các mảng bám gây mất thẩm mỹ, gây tốn kém chi phí, giảm tuổi thọ cũng như khả năng dẫn truyền nhiệt, giảm đi hiệu suất sản xuất, làm việc vốn có của các vật dụng này. Nhiều nguồn chi phí được tiết kiệm hơn khi sử dụng hệ thống lọc tổng gia đình. Ví như chi phí về việc bảo hành, bảo trì, sửa chữa máy móc các trang thiết bị hỏng, tiết kiệm chi phí bảo vệ môi trường sống xung quanh, nước sạch  loại bỏ độ cứng trong nước giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và các khoản chi phí liên quan tới các chất tẩy rửa trong gia đình, hạn chế sử dụng các chất tẩy rửa. Sử dụng nguồn nước sạch sau lọc của hệ thống lọc tổng gia đình thường xuyên mỗi ngày hỗ trợ các vấn đề về sức khỏe, cung cấp nguồn nước sạch phục cho việc đun nấu giúp các món ăn tròn vị thơm ngon hơn, không mất đi các mùi vị đặc trưng của món, màu sắc món ăn hoàn toàn tự nhiên bắt mắt. Dùng nguồn nước sạch này để pha chế, chế biến các loại trà, cafphe cũng tương tự vậy. Hương vị hoàn toàn tự nhiên và đặc trưng. Để đạt tới sự tiện ích tối đa, các chuyên gia, kĩ thuật viên của Tekcom khuyên các bạn nên tham khảo và lắp đặt thêm hệ thống màng lọc RO lọc sạch hiệu quả các tạp chất, vi khuẩn,.. còn sót lại đem đến nguồn nước sạch tinh khiết đạt chuẩn nước uống của bộ y tế. nguồn nước sau lọc sẽ hoàn toàn dùng để uống trực tiếp ngay tại vòi ống dẫn mà không cần đun sôi.
Tekcom thi công lắp đặt hệ thống lọc tổng gia đình tại các căn hộ trong đô thị Gamuda Hà Nội
Tekcom thi công lắp đặt hệ thống lọc tổng gia đình tại các căn hộ trong đô thị Gamuda Hà Nội

 

Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, hệ thống lọc tổng gia đình này thật sự là một giải pháp tối ưu đạt tới sự tiện ích, an toàn và vô cùng tiết kiệm về các khoản chi phí đầu tư ban đầu. Trẻ nhỏ vốn có hệ miễn dịch, sự phản ứng nhạy cảm với các tác nhân bên ngoài. Để phòng tránh các bệnh vê da liễu, ung thư, nhiễm khuẩn đường hô hấp, các bệnh về đường ruột, các bệnh lây lan về mắt,…
 
Luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người sử dụng, hệ thống xử lý máy lọc tổng gia đình do Tekcom thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày một càng khắt khe, đem lại sự hài lòng, tin tưởng  tuyệt đối cho người tiêu dùng. Và nếu như bạn còn có những băn khoăn hay thắc mắc gì về sản phẩm cũng như thông tin dich vụ liên quan của chúng tôi, hãy liên hệ trực tiếp với Tekcom chúng tôi qua số điện thoại Hotline 016 7777 0000 – tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn, kĩ thuật  viên  nhiều năm kinh nghiệm của Tekcom hỗ trợ thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay một hệ thống xử lý lọc tổng gia đình phù hợp  thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5