Logo site

Tin thị trường

Dùng sỏi thạch anh hiệu quả trong hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Sỏi thạch anh là vật liệu lọc chuyên dụng trong hệ thống lọc nước RO công nghiệp. Vật liệu giúp tăng khả năng làm sạch nước, đem lại nguồn nước tinh khiết, an toàn. Tuy nhiên, những lợi ích này chỉ thực sự phát huy một cách tối ưu nhất khi sử dụng vật liệu đúng cách.
Nước RO là gì? Tại sao cần lắp máy lọc nước cho bệnh viện
Nguồn nước sạch sẽ, tinh khiết là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của con người, đặc biệt là tại các cơ sở y tế. Bạn đã biết đến nguồn nước RO chưa, và tại sao nên lắp đặt hệ thống máy lọc nước cho bệnh viện công nghệ RO?
Nguồn nước đầu vào của hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp hữu hiệu trong việc mang đến nguồn nước tinh khiết, an toàn. Vậy nguồn nước đầu vào của hệ thống có yêu cầu khắt khe không?
Có nên lắp đèn UV cho máy lọc nước công nghiệp RO không?
Đèn UV là đèn phát ra ánh sáng tia UV (tia cực tím). Đây là loại tia có bước sóng ánh sáng cực ngắn, năng lượng từ 3eV đến 124 eV. Câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm là: Có nên lắp đặt loại đèn này trong hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO không? 
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 3000l/h xử lý nước nhiễm phèn
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 3000l/h mang đến giải pháp toàn diện trong việc xử lý nguồn nước nhiễm phèn. Dưới đây là chi tiết quy trình xử lý nguồn nước ô nhiễm, bị nhiễm phèn mà bạn không nên bỏ qua.
Mua cát mangan máy lọc nước công nghiệp RO ở đâu uy tín?
Cát mangan là vật liệu lọc thường thấy ở hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO. Việc sử dụng cát mangan cho hiệu quả lọc nước sạch sẽ, tinh khiết. Vậy, mua loại vật liệu này ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Những cách giữ cho máy lọc nước RO công nghiệp bền hơn
Máy lọc nước RO công nghiệp có ưu điểm mang đến lượng nước lớn, tinh khiết, đáp ứng nhu cầu ăn uống, sinh hoạt, sản xuất của con người. Để duy trì các lợi ích này, việc bảo vệ, giữ cho máy lọc bền bỉ, gia tăng tuổi thọ là điều cần thiết. 
Lưu ý khi dùng than hoạt tính ở máy lọc nước cho bệnh viện
Than hoạt tính được ứng dụng trong máy lọc nước cho bệnh viện. Với cấu trúc đặc biệt, loại than này giúp loại bỏ các tạp chất có trong nước. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả lọc tốt nhất, giúp nước luôn tinh khiết thì một số lưu ý dưới đây khi sử dụng vật liệu lọc sẽ là điều mà bạn không nên bỏ qua.
Xử lý nước thuỷ cục bằng hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Nước thủy cục là loại nước được sử dụng phổ biến hiện nay. Nguồn nước được xử lý, tuy nhiên vẫn gặp tình trạng ô nhiễm, vẩn đục, có mùi khó chịu. Giải pháp trong các trường hợp đó chính là hệ thống lọc nước RO công nghiệp.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5