Logo site

Tin thị trường

Xua tan nóng nực bằng 5 cách giải nhiệt mùa hè đơn giản
Thời tiết mùa hè nắng nóng khiến con người có cảm giác nóng nực, khó chịu. Nhằm xua tan đi sự nóng bức đó, bài viết dưới đây tổng hợp 5 cách giải nhiệt mùa hè, thanh mát cơ thể.
Máy lọc nước công nghiệp không tự ngắt, nước chảy nhiều
Máy lọc nước công nghiệp sau 1 thời gian sử dụng và không được bảo dưỡng sẽ dẫn đến một số lỗi. Trong đó có hiện tượng máy không tự ngắt, nước chảy liên tục, gây thất thoát nguồn nước và cảm giác khó chịu cho người dùng. 
Nước có mùi clo. Dấu hiệu, nguyên nhân và các giải pháp xử lý
Nước có mùi clo là tình trạng nước ô nhiễm khá phổ biến hiện nay. Đặc biệt là với nguồn nước máy con người khai thác sử dụng hàng ngày. Vậy, dấu hiệu, nguyên nhân cũng như các giải pháp xử lý ra sao? Có nên lắp đặt máy lọc nước công nghiệp xử lý nước nhiễm clo? Tất cả các thắc mắc sẽ được giải đáp ngay sau đây.
Hệ thống lọc nước công nghiệp gồm những loại cột lọc nào?
Cấu tạo hệ thống lọc nước công nghiệp gồm nhiều loại cột lọc khác nhau. Mỗi loại cột lọc đều đem đến những khả năng lọc nước riêng để tạo ra chất lượng nước sau lọc tốt nhất. Vậy những loại cột lọc nào cơ bản nhất trong máy công nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ nêu lên vấn đề này.
Tekcom hứa hẹn “khuấy đảo” Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022
Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022 kéo dài 5 ngày, bắt đầu từ ngày 23/3 tới đây, tại Cung Triển Lãm Xây Dựng Quốc Gia (Số 01, Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội). Vinh dự nhận được thư mời từ BTC, Tekcom góp mặt trong hội chợ triển lãm với 8 gian hàng, hứa hẹn mang tới những điều bùng nổ cho quý khách hàng.
Những cách sửa máy lọc nước không chạy đơn giản
Giống như các thiết bị điện tử, gia dụng khác, trong quá trình sử dụng máy lọc nước sẽ không tránh khỏi các lỗi phát sinh. Một trong số đó là hiện tượng máy lọc nước không chạy. Vậy, cách sửa máy lọc nước không chạy như thế nào?
Máy bơm nước kêu to do đâu - Cách khắc phục hiệu quả
Trong quá trình sử dụng không tránh khỏi tình trạng máy bơm nước kêu to, gây ồn, ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt. Vậy nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là gì, cách khắc phục ra sao?
Đơn vị cung cấp hệ thống lọc thô nước giếng khoan giá tốt nhất
Để xử lý nước giếng khoan có rất nhiều giải pháp được đưa ra. Đây là nguồn nước được khai thác và sử dụng chủ yếu trong sinh hoạt của con người. Lọc thô nước giếng khoan hoặc máy lọc nước công nghiệp là một trong những giải pháp cơ bản để đảm bảo chất lượng nước sử dụng trong sinh hoạt. Vậy, đâu là đơn vị lắp đặt uy tín?
Tham khảo hệ thống máy lọc nước phèn đáng mua nhất 2022
Nguồn nước nhiễm phèn gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của con người. Làm sạch loại nước này bằng cách sử dụng máy lọc nước phèn là giải pháp hiệu quả. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc với chất lượng và giá thành chênh lệch. Dưới đây là thông tin tham khảo về giá máy lọc nước phèn mà bạn không nên bỏ qua.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5