Logo site

Tin thị trường

Nước nhiễm Nitrat - Cách xử lý bằng máy lọc nước RO công nghiệp
Tình trạng nước nhiễm Nitrat xảy ra do chất thải trong nông nghiệp, công nghiệp, hay do quá trình phân huỷ của thảm thực vật tự nhiên… Việc sử dụng nước nhiễm Nitrat gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ con người. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách xử lý nước nhiễm Nitrat hiệu quả nhờ máy lọc nước RO công nghiệp. 
Máy lọc nước cho bệnh viện, chọn công nghệ RO hay Nano?
Máy lọc nước cho bệnh viện là thiết bị giúp làm sạch nguồn nước, bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người. Hiện nay trên thị trường có 2 công nghệ lọc nước là RO và Nano. Các chủ cơ sở y tế, bệnh viện nên lựa chọn công nghệ nào để đem lại hiệu quả cao. 
TOP 3 vật liệu khử phèn trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO, vật liệu lọc giữ vai trò quan trọng, quyết định đến chất lượng nước đầu ra. Đối với mỗi nguồn nước khác nhau, việc sử dụng vật liệu lọc cũng có sự khác nhau. Bạn đã biết đến vật liệu khử phèn để làm sạch nước nhiễm phèn chưa, cùng tìm hiểu ngay. 
Màng RO của máy lọc nước cho bệnh viện có gì đặc biệt?
Máy lọc nước cho bệnh viện đáp ứng nguồn nước tinh khiết, giải quyết bài toán về nguồn chi phí phù hợp. Trong thiết bị, màng RO được ví như “trái tim” của hệ thống, với những đặc điểm ấn tượng.
Cột composite trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO xử lý nước phèn
Cột lọc composite trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO chứa các vật liệu lọc chuyên dụng giúp xử lý triệt để tình trạng nước nhiễm phèn. Cột lọc có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn, cùng rất nhiều ưu điểm vượt trội. 
Máy lọc nước RO công nghiệp cân bằng độ pH trong nước sinh hoạt
Theo tiêu chuẩn, nước sinh hoạt có độ pH là 7.5. Việc sử dụng nước sinh hoạt có độ pH quá cao hoặc quá thấp sẽ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng. Nhằm khắc phục tình trạng này, máy lọc nước RO công nghiệp được coi là giải pháp hữu hiệu.
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp gồm các loại lõi lọc nào?
​Trong hệ thống lọc nước RO công nghiệp, lõi lọc là bộ phận có vị trí quan trọng. Lõi lọc giúp loại bỏ các chất gây hại, cho nguồn nước đầu ra sạch sẽ, an toàn. Vậy trong hệ thống này thường gồm những loại lõi lọc nào?
So sánh hệ thống lọc tổng và hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Các giải pháp lọc nước công nghiệp hiện nay đang trở thành xu hướng lắp đặt tại nhiều doanh nghiệp. Trong đó, hệ thống lọc tổng và hệ thống lọc nước công nghiệp RO là 2 giải pháp được sử dụng phổ biến. Chúng khác nhau như thế nào? Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết thông tin này.
Khắc phục nước có mùi mốc bằng hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Nước có mùi ẩm mốc do các chất rắn bị phân huỷ chưa được loại bỏ hết. Việc sử dụng nguồn nước có mùi mốc gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ của con người. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể xử lý dứt điểm tình trạng này bằng hệ thống lọc nước công nghiệp RO.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5