Logo site

3 tiêu chí lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho nhà hàng?

26/05/2022

Nguồn nước sử dụng trong chế biến ăn uống cần phải đạt tiêu chuẩn chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Trên thực tế, nguồn nước hiện nay đang có dấu hiệu ô nhiễm nghiêm trọng. Và giải pháp hàng đầu đang được ứng dụng phổ biến hiện nay đó là lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Vậy, đối với nhà hàng thì hệ thống này cần phải đáp ứng những tiêu chí nào? Cùng tham khảo ngay thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Tại sao cần lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho nhà hàng?

Tại sao cần lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong nhà hàng? Như chúng ta đã biết, nước được sử dụng trực tiếp vào khâu sơ chế, chế biến thực phẩm. Do đó, nguồn nước này cần phải đảm bảo an toàn, đáp ứng các tiêu chuẩn về nước sạch do Bộ Y tế ban hành. Việc sử dụng nguồn nước không đảm bảo sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ như:

Hệ thống lọc nước RO tinh khiết
Hệ thống lọc nước RO tinh khiết

- Gây ngộ độc tại chỗ cho khách hàng, ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế và hình ảnh của nhà hàng

- Làm mất mùi vị vốn có của món ăn

- Gây mùi lạ khó chịu

- Sử dụng lâu ngày còn khiến cơ thể bị mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, sỏi thận hay nhiều bệnh ngoài da khác

Đó là lý do mà bạn cần lắp đặt hệ thống lọc RO công nghiệp cho nhà hàng ngay hôm nay. Thiết bị có tác dụng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn, cặn bẩn và nhiều ion kim loại khác. Đảm bảo nguồn nước sau khi xử lý đáp ứng tiêu chuẩn nước tinh khiết dùng trong ăn uống và sinh hoạt.

Tiêu chí lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho nhà hàng

Có thể nói, máy lọc nước công nghiệp RO đóng vai trò rất quan trọng trong quy trình chế biến món ăn của mỗi nhà hàng. Vì vậy, việc lựa chọn lắp đặt thiết bị này cần phải đáp ứng những tiêu chí nhất định. Có thể kể đến như:

Công suất lọc nước cao

Nhu cầu sử dụng nước sạch trong nhà hàng vô cùng lớn. Nguồn nước được sử dụng chủ yếu để sơ chế rau củ quả, thịt sống, làm sạch dụng cụ bếp hay nấu nướng trực tiếp. Do đó, máy lọc nước công nghiệp cần phải trang bị công suất cao thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng lên đến hàng chục mét khối mỗi ngày.

Công suất máy lớn
Công suất máy lớn

Công nghệ lọc nước RO hiện đại

Công nghệ lọc nước quyết định rất nhiều đến chất lượng nguồn nước sau khi xử lý. Hiện nay, công nghệ RO được đánh giá là hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới. Công nghệ này hiện đã có mặt tại Việt Nam. Bạn nên chọn các dòng sản phẩm lọc nước công nghiệp RO để mang lại hiệu quả cao nhất.

Máy lọc nước công nghiệp RO vận hành tự động

Sẽ thật mất thời gian nếu hệ thống lọc nước của bạn vận hành theo cách thủ công. Bạn không thể nào túc trực 24/24 giờ môi ngày để điều chỉnh, bật tắt máy lọc nước công nghiệp. Do đó, hãy cân nhắc đến tiêu chí vận hành tự động. Hệ thống vận hành tự động sẽ trang bị tính năng ngắt tự động, sục rửa hệ thống sau mỗi chu trình lọc nước. Từ đó, vừa tiết kiệm điện năng vừa nâng cao hiệu quả sử dụng tối ưu.

Giới thiệu địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp uy tín hàng đầu

Bạn muốn trang bị hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho nhà hàng của mình? Nhưng bạn không biết nên tìm tới địa chỉ nào để lựa chọn được sản phảm chất lượng nhất?

Tại sao bạn không tham khảo các sản phẩm tại Kensi ngay hôm nay. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối máy lọc nước công nghiệp RO trên toàn quốc. Với sứ mệnh mang đến nguồn nước sạch cho mọi vùng miền, sản phẩm của Kensi luôn nổi bật với những ưu điểm như:

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi

- Khả năng làm việc liên tục mỗi ngày

- Nguồn nước sau khi xử lý đạt chất lượng cao

- Chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp

- Chi phí đầu tư hệ thống cạnh tranh nhất thị trường

Hãy để Kensi làm cầu nối giúp bạn chinh phục nhanh hơn những thực khách khó tính. Nhanh tay liên hệ với Kensi để được chúng tôi tư vấn và báo giá sản phẩm hệ thống lọc nước công nghiệp RO chi tiết nhất. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5