Logo site

Tin thị trường

Tìm hiểu các loại van máy lọc nước có thể bạn chưa biết
Linh kiện, phụ kiện trong máy lọc nước luôn được người dùng quan tâm. Mỗi thiết bị đều giúp cho quá trình lọc nước đảm bảo ổn định, hiệu quả. Trong đó, van máy lọc nước là một loại linh kiện không thể thiếu trong thiết bị. Vậy, có những loại van nào và vai trò của chúng ra sao?
Lý do máy lọc nước công suất lớn được nhiều nhà xưởng lựa chọn?
Theo khảo sát, hầu hết nhà xưởng hiện nay đều trang bị hệ thống máy lọc nước công suất lớn. Thiết bị giải quyết bài toán về nguồn nước sạch cho công, nhân viên, đồng thời đảm bảo hoạt động liền mạch của toàn bộ dây chuyền sản xuất.
Tác hại của nước nhiễm đá vôi và cách xử lý triệt để nhất
Thực trạng nước nhiễm đá vôi đã không còn xa lạ với nguồn nước được con người khai thác sử dụng hiện nay. Đặc biệt là nước giếng khoan được con người sử dụng rộng rãi trong sinh hoạt, sản xuất. Vậy tác hại của nguồn nước này là gì và cách xử lý nào tốt nhất? Có nên sử dụng máy lọc nước công nghiệp hay không? Tìm hiểu những thông tin dưới đây mà Tekcom mang đến cho bạn.
Có nên sử dụng cột lọc nước inox trong xử lý lọc nước?
Cột lọc nước là phụ kiện quan trọng trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Hiện nay trên thị trường có 2 loại cột lọc chính, đó là: cột lọc nước inox và cột lọc composite. Câu hỏi được đặt ra, có nên sử dụng loại cột bằng inox không, hay giữa 2 loại cột đó, cột nào tốt hơn?
Mức giá màng lọc RO công nghiệp công suất 150l/h cập nhật 2022
Màng lọc nước RO ứng dụng trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO tiêu chuẩn. Với cơ chế thẩm thấu ngược, kết hợp cùng khe hở siêu nhỏ, màng lọc cho hiệu quả làm sạch lên đến 99.9%. Vậy giá màng lọc RO công nghiệp công suất 150l/h có đắt không?
Nước bị nhiễm mặn nguy hiểm không? Cách xử lý phù hợp
Nước bị nhiễm mặn gây là tình trạng ô nhiễm nguồn nước, gây ra những tác động xấu tới sức khoẻ con người trong trường hợp sử dụng lâu dài. Cụ thể những mối tiềm ẩn nguy hiểm đó như thế nào, phương pháp xử lý ra sao bằng máy lọc nước công nghiệp RO, đón đọc ngay ở bài viết sau nhé.
Những lợi ích khi lựa chọn dịch vụ cho thuê máy lọc nước
Hiện nay máy lọc nước là một dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong đời sống con người. Bên cạnh nhu cầu lắp đặt cho gia đình thì tại những doanh nghiệp, nơi tập trung đông người cũng cần có nguồn nước sạch đáp ứng việc sinh hoạt, ăn uống. Thay vì mua máy mới thì dịch vụ cho thuê máy lọc nước công nghiệp cũng đang được nhiều đơn vị quan tâm.
Uống nước máy đun sôi tốt không? Giải pháp cho nước máy tinh khiết
Nước máy ngày càng được sử dụng phổ biến ở các đô thị, vùng ngoại ô và các khu vực lân cận xung quanh. Uống nước máy đun sôi có tốt không, và những lưu ý khi xử lý để sử dụng loại nước này như thế nào? Có cần thiết lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO để xử lý nước máy không?
Lưu ý cần biết khi sửa máy lọc nước tại nhà
Sửa máy lọc nước tại nhà nhằm khắc phục các lỗi cơ bản của hệ thống lọc nước công nghiệp. Để đạt hiệu quả trong quá trình sửa chữa này, một số lưu ý quan trọng dưới đây bạn không nên bỏ qua.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5