Logo site

Tin thị trường

Bảng giá máy lọc nước công nghiệp RO mới nhất năm 2022
Nước thải không qua xử lý, xả trực tiếp ra môi trường là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng ô nhiễm. Do đó, việc sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO được xem là giải pháp hàng đầu cung cấp nguồn nước sạch cho các hộ dân. Cùng tham khảo ngay bảng giá máy lọc nước RO công nghiệp mới nhất mà chúng tôi đã cập nhật trong bài viết dưới đây!
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO cần đảm bảo có bao nhiêu cấp lọc?
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO luôn được biết đến là một thiết bị có khả năng xử lý nước triệt để với công suất lọc lớn. Hệ thống lọc được hầu hết mọi nước nguồn ô nhiễm. Trong đó bao gồm nước máy, nước giếng khoan,... Vậy, nhằm đảm bảo khả năng lọc tốt nhất thì hệ thống cần có bao nhiêu cấp lọc?
Hạt nhựa Anion trong hệ thống lọc nước RO công nghiệp là gì?
Hạt nhựa Anion là vật liệu được ứng dụng phổ biến trong hệ thống lọc nước RO công nghiệp. Với cấu tạo và đặc điểm riêng biệt, hạt nhựa trao đổi này có tác dụng loại bỏ các ion tạp chất có trong nước.
Nhà máy 3000 người dùng máy lọc nước công nghiệp RO công suất nào?
Đây là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều chủ cơ sở sản xuất. Việc lựa chọn, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO công suất phù hợp sẽ tối ưu hiệu quả hoạt động. Cho nguồn nước đạt chuẩn, với lưu lượng đáp ứng. Đồng thời giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho các nhà máy.
Lưu ý khi dùng máy lọc nước công nghiệp RO tiết kiệm, hiệu quả
Máy lọc nước công nghiệp RO là thiết bị không thể thiếu trong nhiều dây chuyền sản xuất hiện đại. Việc sử dụng liên tục mỗi ngày khiến doanh nghiệp tốn kém một khoản chi phí không hề nhỏ. Vậy làm thế nào để dùng hệ thống lọc nước công nghiệp RO tiết kiệm nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao? Cùng tham khảo những chia sẻ có ngay trong bài viết dưới đây!
Giá bán than hoạt tính gáo dừa ở máy lọc nước RO công nghiệp
Than hoạt tính gáo dừa có khả năng hấp phụ, lọc nước, loại bỏ cặn bẩn, tạp chất. Do đó ngày càng được ứng dụng nhiều trong các hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp. Loại vật liệu này có giá như thế nào, khám phá ngay bài viết dưới đây để biết rõ thêm.
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp xử lý nước mùi tanh ra sao?
Nước có mùi tanh do chứa nhiều sắt, nhôm hay mangan. Việc sử dụng loại nước có mùi tanh trong thời gian dài sẽ gây hại lớn đối với sức khỏe con người. Lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp để xử lý tình trạng này được coi là giải pháp hữu hiệu.
Hạt nhựa khử khoáng Mixbed trong máy lọc nước RO công nghiệp là gì?
Hạt nhựa Mixbed dùng trong máy lọc nước RO công nghiệp có nhiệm vụ khử khoáng hòa tan. Từ đó tạo ra nguồn nước tinh khiết, an toàn cho người dùng.
Máy lọc nước cho bệnh viện như thế nào là tốt?
Bệnh viện là nơi có yêu cầu khắt khe về các điều kiện, trong đó có nguồn nước. Vì vậy, máy lọc nước cho bệnh viện cần đảm bảo những tiêu chí thiết kế riêng. Dưới đây sẽ là một số yêu cầu quan trọng cho hệ thống lọc tại các cơ sở y tế mà bạn không nên bỏ qua.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5