Logo site

Xử lý nước bằng hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho ngành mỹ phẩm

25/05/2022

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có ngành mỹ phẩm. Hệ thống góp mặt ở nhiều công đoạn đa dạng trong quá trình sản xuất để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh. Cùng tìm hiểu ngay giải pháp xử lý nước bằng hệ thống lọc công nghiệp RO cho ngành mỹ phẩm trong bài viết dưới đây.

Tầm quan trọng hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho ngành mỹ phẩm

Nguồn nước ngày càng trở nên ô nhiễm nghiêm trọng. Việc trực tiếp sử dụng nguồn nước này để sản xuất mỹ phẩm dường như là điều không thể. Điều đó tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ mất an toàn cho người sử dụng, nhất là khi hầu hết dòng mỹ phẩm đều phải tiếp xúc lên bề mặt da như hiện nay. Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO được xem là giải pháp cung cấp nước sạch số 1 hiện nay. Thiết bị nổi bật với những vai trò quan trọng như:
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn

  • Cung cấp nguồn nước sạch 99.99% tham gia vào quá trình sản xuất
  • Giải quyết tình trạng thiếu nước sạch nghiêm trọng trong điều kiện ô nhiễm môi trường
  • Cung cấp nguồn nước dồi dào phục vụ sản xuất 24/24h mỗi ngày

Tiêu chí lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho ngành mỹ phẩm

Có thể nói, hệ thống lọc công nghiệp đóng vai trò rất quan trọng trong ngành mỹ phẩm. Việc lắp đặt hệ thống phục vụ sản xuất là xu hướng tất yếu trong tương lai. Để lựa chọn được máy lọc công nghiệp RO cho lĩnh vực này cần phải đảm bảo các tiêu chí sau:

Như đã biết, nhu cầu sử dụng nước sạch trong ngành mỹ phẩm là rất lớn. Một hệ thống có công suất nhỏ, chi phí đầu tư thấp hoàn toàn không thể nào đáp ứng được nguồn nước cần sử dụng. Đó là lý do mà bạn nên đầu tư một hệ thống lọc nước công nghiệp RO công suất cao.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước RO công nghiệp
Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước RO công nghiệp

Tùy thuộc vào quy mô sản xuất mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm cho thật phù hợp. Nhưng hãy tính toán đến yếu tố mở rộng quy mô trong tương lai. Bởi một hệ thống lọc RO công nghiệp thường có tuổi thọ lên đến hàng chục năm.

  • Vận hành hiệu quả, tiết kiệm điện năng

Không ai muốn sử dụng một thiết bị có khả năng vận hành yếu kém, tốn điện năng trong quá trình hoạt động. Vì vậy, hãy quan tâm đến tiêu chí này vì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí phát sinh mỗi tháng mà bạn phải thanh toán.

  • Chi phí đầu tư hợp lý

Chắc hẳn đơn vị nào cũng mong muốn lựa chọn hệ thống có chất lượng tốt nhất. Song vấn đề tài chính luôn là cản trở lớn mà không phải đơn vị nào cũng vượt qua được. Bạn nên chọn các thiết bị có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chi phí đầu tư cũng không quá cao. Trong tương lai, nếu quy mô được mở rộng thì bạn có thể cân nhắc đến việc lắp đặt thêm một hệ thống tương tự.

  • Hệ thống lọc nước công nghiệp RO đến từ thương hiệu nổi tiếng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước khác nhau. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, chúng tôi khuyên bạn nên chọn thiết bị lọc nước đến từ các thương hiệu uy tín. Sản phẩm được trang bị công nghệ lọc nước chất lượng hàng đầu, bảo hành trong thời gian dài nên khả năng vận hành sẽ hiệu quả và an toàn hơn.

Nên chọn máy lọc nước RO công nghiệp của thương hiệu nào?

Nên chọn hệ thống lọc nước RO công nghiệp của đơn vị nào? Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề này thì có thể tham khảo ngay các dòng máy lọc nước tại Kensi. Đây là một trong số ít đơn vị cung cấp và phân phối máy lọc nước công nghiệp RO trên toàn quốc. Sản phẩm nổi bật với nhiều ưu điểm như:
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi

  • Thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm
  • Công suất lọc nước đa dạng, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính
  • Trang bị công nghệ lọc RO hiện đại, chế độ vận hành tự động, tiết kiệm điện năng
  • Chi phí đầu tư cạnh tranh hơn hẳn so với các đơn vị khác
  • Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng thiết bị đầy đủ

Hãy liên hệ với Kensi để được chúng tôi tư vấn và gửi bảng báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO ngay hôm nay. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5