Logo site

Giá màng RO của máy lọc nước công nghiệp cập nhật mới nhất

11/05/2023

Màng RO ở máy lọc nước công nghiệp giữ vai trò quan trọng trong quy trình xử lý nước. Đảm bảo nguồn nước đầu ra tinh khiết, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và các hoạt động sản xuất công nghiệp. Vậy mức giá màng RO là bao nhiêu, cùng tìm hiểu ngay. 

Tìm hiểu màng RO ở máy lọc nước công nghiệp là gì?

Màng lọc RO (Reverse Osmosis) là một trong những loại màng sử dụng trong máy lọc nước công nghiệp. Mục đích để loại bỏ các chất cặn, vi khuẩn, virus, ion kim loại nặng và các tạp chất khác từ nước.

Màng lọc RO công nghiệp

Màng lọc RO công nghiệp

Cơ chế hoạt động của màng RO dựa trên công nghệ ngược thẩm thấu. Nguồn nước được đưa đến nơi áp suất cao hơn áp suất osmosis của dung dịch. Nước đi qua màng lọc RO và loại bỏ các tạp chất. 

Màng RO được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau. Bao gồm sản xuất nước uống đóng chai, sản xuất nước uống cho nhà hàng, khách sạn. Dùng cho hệ thống lọc nước ở nhà máy sản xuất thực phẩm và đồ uống, sản xuất nước cho các nhà máy điện, sản xuất nước cho các ngành công nghiệp hóa chất và dược phẩm…

Khả năng lọc sạch của màng RO ở máy lọc nước công nghiệp

Màng RO có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính là:

  • Phần màng: Chất liệu TFC (Thin Film Composite). Màng được cấu thành từ các cụm màng xếp chồng lên nhau, cuộn lại theo hình xoắn ốc rồi quấn quanh ống dẫn nước trung tâm.

  • Ống dẫn nước trung tâm: Đây là nơi tập trung nước tinh khiết sau khi đã được lọc qua màng. 

  • Lớp vỏ màng: Llàm bằng nhựa mỏng, giúp bảo vệ màng lọc, bảo vệ ống dẫn nước trung tâm. 

Với đặc điểm cấu tạo đó, màng lọc cho khả năng lọc nước vượt trội. 

Loại bỏ đến 99.9% tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn

Màng RO CSM loại bỏ 99.9% tạp chất, vi khuẩn
Màng RO CSM loại bỏ 99.9% tạp chất, vi khuẩn

Màng lọc RO có kích thước khe lọc 0.0001 micron, nhỏ bằng 1/10000 sợi tóc. Nước sau khi qua lọc thô sạch khoảng 70 - 80% các chất bẩn. Kế đó nước được bơm qua màng RO, kết hợp giữa áp lực nước lớn và kích thước khe lọc nhỏ, chặn lại toàn bộ các tạp chất còn sót lại cũng như vi khuẩn, vi sinh vật gây hại. 

Tỷ lệ loại bỏ muối trong nước đạt 98%

Màng RO cho khả năng vượt trội về loại bỏ muối, khả năng chống ô nhiễm và ổn định hiệu suất màng. Ứng dụng khử mặn nước biển, khử mặn nước lợ nồng độ cao và nước cấp cho lò hơi của các nhà máy điện…

Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết của màng RO máy lọc nước công nghiệp cao

Nước tinh khiết đi qua màng lọc RO sẽ chảy vào ống nước trung tâm. Phần nước thải được đưa ra ngoài đầu lõi lọc còn lại.

Theo kết quả nghiên cứu, màng lọc RO có tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết là 40%. Tương ứng với 100 lít nước đầu vào, người dùng sẽ thu được 40 lít nước tinh khiết, 60 lít nước còn lại là nước thải. 

Cập nhật giá màng lọc mới nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp với các loại màng RO công nghiệp khác nhau. Chất lượng sản phẩm có sự khác biệt, do đó, giá thành cũng có sự chênh lệch. 

Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp màng lọc nước tốt, giá thành phù hợp, thì Tekcom là gợi ý không nên bỏ qua. Tekcom có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước, là nhà phân phối độc quyền màng RO CSM của tập đoàn Toray Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là loại màng được đánh giá cao bởi: khả năng khử muối, loại bỏ tạp chất, tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết cao, độ bền cao…

Tekcom cung cấp màng lọc RO CSM chất lượng, giá tốt

Tekcom cung cấp màng lọc RO CSM chất lượng, giá tốt

Tuỳ thuộc vào từng loại màng RO RO 4040, 8040… mà sẽ có mức giá tương ứng. Dao động từ vài triệu đồng trở lên cho một sản phẩm. Song, Tekcom là đơn vị phân phối độc quyền, nhập khẩu số lượng lớn nên mức giá màng lọc cũng rất ưu đãi, cạnh tranh. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5