Logo site

Giá máy lọc nước công nghiệp 250l/h mới nhất

04/01/2024
Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị xử lý nước chuyên dụng, đem lại nguồn nước sạch đạt chuẩn cho người dùng. Với mức công suất 250l/h, hệ thống cung cấp đủ lượng nước cho các đơn vị có quy mô nhỏ và vừa. Báo giá máy lọc nước công nghiệp 250l/h là bao nhiêu, cùng tìm hiểu ngay. 

Khảo sát giá máy lọc nước công nghiệp 250l/h hiện nay

Trên thị trường, giá máy lọc nước công nghiệp 250l/h ở mỗi đơn vị cung cấp lại có sự khác biệt. Dao động khoảng từ hơn 50 triệu đồng trở lên. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 250l/h
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 250l/h

So với các phương pháp xử lý nước truyền thống, việc đầu tư hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ tốn kém chi phí lúc đầu. Song, xét về dài hạn, thì đây lại là giải pháp thông minh, hữu ích. Lý giải nguyên nhân là bởi:

  • Hệ thống máy lọc nước được cấu thành từ vật liệu chính hãng, chất lượng. Tạo nên tổng thể đạt tiêu chuẩn, có độ bền, tuổi thọ cao. 

  • Qúa trình hoạt động ít xảy ra sự cố, hỏng hóc, giúp giảm thiểu chi phí cho việc sửa chữa, thay thế. 

  • Cơ chế vận hành của máy tự động, tối ưu quy trình điều khiển của người dùng. Tối ưu nguồn nhân lực, tiết kiệm chi phí thuê nhân công đáng kể. 

  • Vật liệu lọc, màng lọc có độ bền cao, chi phí thay thế thấp. 

Máy lọc nước công nghiệp có công suất 250l/h được sử dụng trong nhiều ứng dụng. Bao gồm: nhà hàng, quán ăn, cơ sở sản xuất quy mô trung bình. Đáp ứng nhu cầu nước sạch cho hoạt động ăn uống, sinh hoạt, sản xuất. 

Mức giá máy lọc nước công nghiệp 250l/h được quyết định bởi yếu tố nào?

Khó có thể đưa ra mức giá bán cụ thể cho hệ thống lọc nước công nghiệp 250l/h. Bởi, mức giá máy được quyết định từ nhiều yếu tố như:

Công nghệ lọc 

Mặc dù có cùng mức công suất, tuy nhiên, với mỗi công nghệ lọc nước, thiết bị sẽ có giá thành khác biệt. Một số công nghệ lọc phổ biến như: RO, UF, EDI… Công nghệ xử lý nước hiện đại, đi kèm với đó là việc trang bị loại màng lọc cao cấp. Khi đó, hiệu suất lọc sẽ cao hơn, và chi phí đầu tư hệ thống cũng sẽ tăng cao. 

Thiết kế kiểu dáng và các tính năng ảnh hưởng đến giá máy lọc nước công nghiệp  

Chất liệu tạo thành máy, ở các hệ thống được làm từ vật liệu chống ăn mòn và bền đẹp sẽ có giá thành cao hơn. Hay như về kích thước, trọng lượng hệ thống, đặc biệt là trong trường hợp vận chuyển và lắp đặt cũng có thể ảnh hưởng đến giá. 

Hệ thống lọc nước RO trang bị tính năng hiện đại sẽ có giá thành cao hơn
Hệ thống lọc nước RO trang bị tính năng hiện đại sẽ có giá thành cao hơn

Ngoài ra, các tính năng bổ sung bao gồm: tự động hóa, cảm biến, hệ thống quản lý… sẽ quyết định một phần nào đó giá trị của thiết bị lọc nước công nghiệp. 

Đơn vị cung cấp

Hệ thống máy lọc từ các nhà sản xuất đến các đơn vị phân phối lắp đặt, và cuối cùng là đến tay người tiêu dùng. Khi đó, mức giá của máy lọc sẽ được áp dụng theo chính sách riêng của từng đơn vị. Có thể bao gồm các dịch vụ đi kèm: tư vấn thiết kế, phân tích chất lượng nước, vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng.  

Những yếu tố trên thường điều chỉnh theo nhu cầu cụ thể của người dùng. Do đó, việc lựa chọn máy lọc nước công nghiệp cần cân nhắc cả về chi phí ban đầu và chi phí vận hành. Nhằm đảm bảo rằng hệ thống đáp ứng được yêu cầu và ngân sách của người sử dụng.

Đơn vị thiết kế, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO 250l/h uy tín

Tekcom là công ty chuyên thiết kế, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp, với hơn 12 năm kinh nghiệm. Dải sản phẩm công ty cung cấp đa dạng, từ thiết kễ mẫu mã, kiểu dáng… cho đến mức công suất. 

Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp chính hãng, giá tốt
Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp chính hãng, giá tốt

Đối với hệ thống lọc nước RO 250l/h, thiết bị được ứng dụng công nghệ hiện đại, sử dụng màng lọc RO CSM của Tập đoàn Toray, Nhật Bản. Đây là loại màng được đánh giá cao về khả năng lọc nước cũng như độ bền bỉ. Bên cạnh đó, hệ thống còn sử dụng dòng bơm Adelino của Tập đoàn Wita - Đức. Các linh phụ kiện cấu thành nhập chính hãng, được kiểm duyệt chặt chẽ. 

Mọi thông tin, báo giá máy lọc nước công nghiệp 250l/h mới nhất, quý khách hàng hãy gọi đến hotline Tekcom: 03 7777 0000. Các băn khoăn, thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ sẽ được đội ngũ tư vấn viên của Tekcom giải đáp một cách nhanh chóng, chi tiết. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5