Logo site

Tin thị trường

Điểm nổi bật của máy lọc nước công nghiệp RO khi lắp đặt tại các doanh nghiệp
Máy lọc nước công nghiệp RO hiện nay là hệ thống xử lý nước được nhiều doanh nghiệp lắp đặt. Đặc biệt, thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ lọc hiện đại, xử lý nước tối ưu nhất. Trong đó gồm có công nghệ lọc RO, công nghệ lọc UF,... Điểm nổi bật của hệ thống lọc nước RO là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Những vấn đề được giải quyết bằng hệ thống lọc tổng biệt thự
Hệ thống lọc tổng biệt thự đang là giải pháp xử lý nước được nhiều gia đình lắp đặt. Thiết bị được xem như giải pháp lọc nước sinh hoạt tối ưu, đảm bảo cuộc sống con người được cải thiện về sức khỏe cũng như một số vấn đề khác. Trong bài viết dưới đây là lợi ích cũng như các vấn đề được giải quyết khi đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước tổng.
Giá hạt Cation dùng cho hệ thống lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp được cấu thành từ nhiều linh phụ kiện, vật liệu lọc nước khác nhau. Trong đó, hạt Cation là vật liệu lọc quan trọng, hỗ trợ quá trình xử lý nước cứng, cho nguồn nước đầu ra sạch sẽ, đạt chuẩn. Mức giá của hạt Cation như thế nào, cùng tìm hiểu ngay. 
Bảo dưỡng, sửa chữa máy lọc nước công nghiệp cho trường học
Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho trường học đang trở thành nhu cầu phổ biến hiện nay tại các tỉnh thành phố. Trong quá trình sử dụng và vận hành hệ thống có thể xảy ra các lỗi khiến máy hoạt động không tốt. Vậy, đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy lọc nước cho trường học tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Lợi ích lắp đặt và báo giá máy lọc nước cho bệnh viện tốt nhất hiện nay
Nhu cầu sử dụng nước sạch hiện đang ngày càng phổ biến ở khắp mọi nơi. Không chỉ trong các gia đình mà còn ở những doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,... Nhiều khách hàng hiện nay quan tâm đến báo giá máy lọc nước cho bệnh viện. Vậy, thiết bị này có giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Có nên mua máy lọc nước công nghiệp giá rẻ? Tiêu chí chọn máy tốt nhất
Máy lọc nước công nghiệp ngày càng phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay. Thiết bị có khả năng lọc sạch nước tối ưu với những hệ thống ứng dụng công nghệ lọc tiên tiến. Nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi có nên mua máy lọc nước giá rẻ không? Bài viết dưới đây sẽ đưa cho bạn những gợi ý tốt nhất.
Cơ chế vận hành tự động của hệ thống lọc nước công nghiệp
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp hữu ích, được nhiều đơn vị áp dụng. Nhằm mục đích giải quyết bài toán về nguồn nước cấp ô nhiễm, cho nước đầu ra tinh khiết. Quy trình vận hành của hệ thống như thế nào, cùng tìm hiểu ngay. 
Cấu tạo hệ thống lọc tổng sinh hoạt, bạn đã biết?
Hệ thống lọc tổng sinh hoạt là thiết bị lắp ở đầu nguồn nước, xử lý mọi tình trạng ô nhiễm. Mang đến nước sạch, đảm bảo an toàn cho người dùng, bảo vệ đồ đạc, vật dụng và hệ thống đường ống dẫn. Tìm hiểu chi tiết cấu tạo hệ thống qua bài viết dưới đây. 
Phân loại hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn hiện nay
Hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn là giải pháp lọc nước được ứng dụng ngày càng phổ biến. Trên thị trường có rất nhiều loại lọc tổng khác nhau. Tùy vào tính chất nước nguồn và nhu cầu của người dùng để lựa chọn bộ lọc tổng phù hợp. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5