Logo site

Tin thị trường

Hệ thống làm mềm nước có cấu thành như thế nào?
Hệ thống làm mềm nước là thiết bị quan trọng, giúp xử lý tình trạng nước cứng một cách hiệu quả. Hệ thống được cấu thành từ các cột lọc chứa hạt lọc chuyên dụng, màng RO và nhiều linh phụ kiện khác. Qua các tầng lọc, các ion dương trong nước sẽ được loại bỏ, giảm thiểu tình trạng cặn bẩn và hạn chế sự hình thành cặn…
Ứng dụng và báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp mới nhất
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp có nhiều loại và mức công suất khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Thiết bị được đánh giá là một trong những giải pháp tốt nhất, cung cấp nước sạch và an toàn. Vậy giá hệ thống lọc nước công nghiệp có cao không, tìm hiểu ngay. 
Nguồn nước nhiễm mặn và giải pháp xử lý bằng máy lọc nước công nghiệp
Hiện nay tình trạng nước nhiễm mặn phổ biến và vô cùng nghiêm trọng ở các khu vực ven biển. Nước nhiễm mặn do sự xâm ngập mặn từ biển vào đất liền. Vậy, máy lọc nước công nghiệp có thể xử lý nước nhiễm mặn hay không? Theo dõi ngay những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây của chúng tôi.
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi xử lý nước giếng khoan triệt để
Nguồn nước giếng khoan hiện nay cần qua các quá trình xử lý sơ bộ trước khi đi vào sử dụng cho con người. Đặc biệt với nhu cầu sử dụng nước ăn uống thì cần lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO để xử lý. Vậy, hệ thống có kết cấu như thế nào? Lắp đặt máy ở đâu tốt nhất? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Chỉ bạn những giải pháp kéo dài tuổi thọ cho máy lọc nước công nghiệp
Bất kỳ ai bỏ ra một khoản đầu tư nhất định về cơ sở vật chất đều muốn sử dụng thiết bị được lâu dài. Máy lọc nước công nghiệp là một khoản đầu tư không hề nhỏ. Vậy, bạn có biết cách kéo dài tuổi thọ cho hệ thống máy lọc nước này không? Hãy cùng tham khảo bài viết ngay sau đây của Tekcom để tìm ra câu trả lời tốt nhất.
Bạn có biết lý do vì sao nên lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO không?
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là dòng máy lọc nước có công suất lớn, xử lý nước triệt để. Đảm bảo nguồn nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết, an toàn với mọi nhu cầu sử dụng của con người. Bạn có muốn biết lý do tại sao hiện nay nhiều người dùng lựa chọn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO hay không?
Yếu tố quyết định đến giá thiết bị lọc nước công nghiệp 2023
Hiện nay, nguồn nước ngầm đang bị ô nhiễm nghiêm trọng do nhiều nguyên nhân khác nhau. Chất lượng nước suy giảm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Để giải quyết vấn đề này, nhiều đơn vị đã lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp. Vậy giá thiết bị lọc nước công nghiệp có cao không?
Màng lọc RO ở dây chuyền máy lọc nước công nghiệp có đặc điểm gì?
Công nghệ RO (Reverse Osmosis) là một trong những công nghệ lọc nước tiên tiến nhất hiện nay. Nhờ khả năng lọc nước tinh khiết, đạt chuẩn, công nghệ này được ứng dụng ở dây chuyền máy lọc nước công nghiệp. Tìm hiểu đặc điểm của màng RO, yếu tố quan trọng nhất trong dây chuyền lọc nước công nghệ RO. 
Máy lọc nước RO công nghiệp gồm những thiết bị, công nghệ nào?
Trước thực trạng nguồn nước ô nhiễm đáng báo động như hiện nay, việc tìm kiếm các phương pháp xử lý nước là vấn đề nhận được sự quan tâm lớn. Trong đó, lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp là giải pháp được nhiều đơn vị, người dùng tin tưởng lựa chọn. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5