Logo site

Tin thị trường

Thiết kế máy lọc nước công nghiệp RO - Những điều bạn chưa biết
Máy lọc nước công nghiệp RO là sản phẩm không cố định về kết cấu. Với mỗi nhu cầu sử dụng thì các kỹ thuật viên sẽ lên cấu hình máy riêng. Vậy, thiết kế máy lọc nước công nghệ RO có khó không? Những thông tin nào cần nắm đối với hệ thống này? Tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây.
Lắp đặt hệ thống lọc tổng xử lý nước giếng khoan hiệu quả
Nước giếng khoan được con người khai thác và sử dụng phổ biến trong sinh hoạt. Nguồn nước này còn tồn tại nhiều vấn đề cần xử lý, điển hình như kim loại nặng, hóa chất, muối,... Nhằm đảm bảo sử dụng nguồn nước sinh hoạt an toàn, lắp đặt hệ thống lọc tổng là giải pháp xử lý nước giếng khoan tốt nhất.
Khi nào các gia đình nên lắp đặt hệ thống lọc tổng đầu nguồn?
Nhiều gia đình hiện nay đang quan tâm đến các giải pháp xử lý nước. Không chỉ là máy lọc nước dùng trong ăn uống mà cả hệ thống lọc nước trong sinh hoạt. Tùy thuộc vào chất lượng nước nguồn để đưa ra các quyết định lắp đặt khác nhau. Vậy, khi nào thì nên lắp hệ thống lọc tổng đầu nguồn cho sinh hoạt gia đình?
Bí quyết lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO của các chuyên gia
Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước công nghiệp RO. Khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong các lựa chọn của mình. Vậy, làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng? Hãy tham khảo bí quyết của các chuyên gia ngay trong bài viết dưới đây.
Thời gian thay thế than hoạt tính ở máy lọc nước RO công nghiệp
Than hoạt tính dùng ở máy lọc nước RO công nghiệp với công dụng hấp phụ chất gây ô nhiễm, khử màu và mùi hiệu quả. Sau một khoảng thời gian sử dụng, người dùng cần thay thế vật liệu lọc, nhằm đảm bảo chất lượng nước sau khi lọc luôn đạt chuẩn.
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO tại nơi công cộng
Nước uống trực tiếp tại những nơi công cộng là một trong những nhu cầu cần thiết hiện nay. Cung cấp cho một số điểm như trường học, bệnh viện, nhà máy, khu vui chơi giải trí,... Để đạt được mục đích này, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO chính là giải pháp. Thiết cung cung cấp nguồn nước uống trực tiếp, an toàn.
Lắp đặt hệ thống lọc tổng cho nhà máy, khu công nghiệp
Nước sinh hoạt sử dụng trong nhà máy, khu công nghiệp cần đảm bảo sạch để đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người cũng như hoạt động sản xuất. Lắp đặt hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn là lựa chọn thông minh nhất. Vậy, hệ thống máy mang lại những ưu điểm gì và quá trình lắp đặt ra sao? Tìm hiểu thông tin ngay sau đây.
Cơ sở thiết kế cấu hình hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là thiết bị lọc công suất lớn được cấu thành từ nhiều bộ phận. Tuy nhiên, với mỗi nhu cầu sử dụng của khách hàng thì hệ thống này sẽ được lên cấu hình riêng. Vậy, đâu là cơ sở để thiết kế hệ thống RO? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin này bằng bài viết sau đây.
Địa điểm bán vật liệu cho máy lọc nước công nghiệp RO chất lượng
Máy lọc nước công nghiệp RO cho chất lượng nước đầu ra có đạt chuẩn hay không phụ thuộc phần lớn vào các loại vật liệu lọc. Hạt vật liệu chính hãng, chất lượng tốt, đảm bảo nguồn nước đầu ra tinh khiết, an toàn với người dùng. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5