Logo site

Dòng máy lọc nước cho bệnh viện nào là phù hợp?

31/08/2022
Hiện nay, nhu cầu lắp đặt, sử dụng máy lọc nước không ngừng tăng cao. Không chỉ cơ sở sản xuất mà hầu như lĩnh vực nào cũng cần đến việc lắp đặt các dòng máy này, đặc biệt là lĩnh vực y tế. Bạn đang tìm kiếm dòng máy lọc nước cho bệnh viện phù hợp, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Bạn biết gì về máy lọc nước cho bệnh viện?

Để đảm bảo an toàn cho người dùng, bệnh nhân, các bác sĩ… thì việc lựa chọn máy lọc nước luôn được xem xét kỹ lưỡng.   

Hệ thống máy lọc nước lắp tại bệnh viện
Hệ thống máy lọc nước lắp tại bệnh viện

Thực trạng sử dụng máy lọc nước ở bệnh viện

Máy lọc nước dùng ở bệnh viện gồm cả dòng máy lọc nước RO công suất nhỏ, hệ thống máy lọc nước công nghiệp công suất lớn. Tùy vào quy mô hoạt động, lớn nhỏ mà mỗi cơ sở sẽ lắp đặt hệ thống khác nhau.  

  • Đối với máy lọc nước RO công suất nhỏ thường được bố trí ở những khu vực như: hành lang, hoặc phòng bệnh nhân để thuận tiện cho việc lấy nước. 

  • Đối với máy lọc nước công nghiệp sẽ được bố trí tại một số khu vực riêng. Nước sau lọc được dẫn truyền qua đường ống nước đến những nơi sinh hoạt chung. Hoặc được chiết rót vào bình, chai… phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. 

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước cho bệnh viện 

Nước sạch sau khi lọc đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt hằng ngày và hoạt động y tế.

  • Lọc nước uống, chế biến thức ăn phục vụ sinh hoạt cho bệnh viện.

  • Lọc nước sạch để chạy thận nhân tạo.

  • Lọc nước để vệ sinh các dụng cụ y tế…

Những cảnh báo an toàn khi thiết bị gặp sự cố 

Việc xảy ra sự cố là không tránh khỏi đối với những thiết bị công nghệ, nhưng tùy vào tính năng hay công tắc được tích hợp vào hệ thống có đủ phát ra tín hiệu để kịp thời xử lý hay không là một điều quan trọng. Máy lọc nước cho bệnh viện cũng cần đặc biệt chú trọng quan tâm đến vấn đề này. 

Dòng máy lọc nước cho bệnh viện nào là phù hợp? 

So sánh giữa các công nghệ lọc hiện nay, công nghệ thẩm thấu ngược RO được ưu ái hơn cả. Máy lọc nước RO sở hữu những công dụng vượt trội như:

Màng lọc RO cho khả năng loại bỏ hoàn toàn tạp chất, vi khuẩn
Màng lọc RO cho khả năng loại bỏ hoàn toàn tạp chất, vi khuẩn

  • Thiết kế máy đa tầng lọc, kết hợp màng RO kích thước khe lọc siêu nhỏ, chỉ 0.00001 micro. Từ đó, cho khả năng lọc sạch cao, loại bỏ hoàn toàn tạp chất gây hại với kích thước to nhỏ khác nhau.

  • Máy được khử khuẩn, loại bỏ xác vi sinh vật gây hại bởi thiết bị đèn UV. Kết hợp với hệ thống máy sục Ozone, giúp bổ sung khoáng chất, bù đắp vào lượng khoáng chất vô tình bị mất đi trong quá trình lọc. 

  • Dòng máy lọc nước RO thiết kế đa dạng công suất, từ nhỏ nhất ở mức chục l/h đối với máy lọc nước gia đình đến lớn nhất hàng chục nghìn l/h đối với máy lọc nước công nghiệp. Đáp ứng cung cấp đủ lượng nước tinh khiết cho các cơ sở y tế, bệnh viện.

Cần chú ý những gì khi lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện? 

Quá trình lắp đặt rất quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng, độ bền và tuổi thọ của máy lọc nước. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua một số lưu ý sau:

  • Kiểm tra tổng thể và chi tiết máy trước khi lắp.

  • Lựa chọn vị trí lắp đặt khô ráo và thoáng mát.

  • Xem xét áp lực nguồn nước đầu vào cho máy.

  • Tránh va đập mạnh trong quá trình lắp đặt.

  • Cung cấp điện áp đúng với định mức của máy.

Nên lựa chọn các dòng máy lọc nước ở đâu để đảm bảo uy tín?

Việc sử dụng các dòng máy lọc nước ở bệnh viện là điều cần thiết. Tuy nhiên, để đảm bảo lựa chọn sản phẩm đúng chất lượng, bạn cần chọn mua tại các đơn vị có uy tín.

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cung cấp nước sạch
Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cung cấp nước sạch

Trong đó Tekcom là một địa điểm chúng tôi muốn đề xuất đến bạn. Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy lọc phù hợp với đa số nhu cầu, giá thành cạnh tranh, chất lượng đảm bảo.

Để biết thêm chi tiết về các dòng máy lọc nước cho bệnh viện, hãy nhanh chóng liên hệ với Tekcom qua hotline: 03 7777 0000. Nhân viên tư vấn của Tekcom sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí, nhanh chóng và chính xác nhất. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5