Logo site

Tin thị trường

Máy lọc nước RO công nghiệp xử lý nước máy có màu nâu, cam
Hiện nay, tại hầu hết thành phố, khu đô thị… người dân đều sử dụng nước máy cho hoạt động sinh hoạt. Trước thực trạng nguồn nước ô nhiễm, nước máy mặc dù được xử lý nhưng vẫn có nguy cơ nhiễm chất bẩn, gây màu, mùi khó chịu. Trường hợp nước máy màu lạ, thì việc lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp là giải pháp toàn diện.
Hiện tượng nước sau lọc từ hệ thống lọc nước công nghiệp RO có cặn
Chúng ta đều biết hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho sản phẩm nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, bạn thấy có cặn xuất hiện, gây ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng tại đơn vị. Vậy, hiện tượng này là do đâu và cách khắc phục như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây.
Những điều cần biết về sỏi thạch anh trong máy lọc nước công nghiệp RO
Sỏi thạch anh là vật liệu lọc có ứng dụng quan trọng trong máy lọc nước công nghiệp RO. Đây là vật liệu lọc góp phần thực hiện nhiệm vụ tại quá trình lọc thô. Giúp cho nước có chất lượng tốt nhất để chuyển qua các giai đoạn lọc tiếp theo. Vật, thành phần tạo nên sỏi thạch anh là gì và tác dụng xử lý nước như thế nào?
Yêu cầu về chất lượng máy lọc nước RO công nghiệp cho trường học
Máy lọc nước RO công nghiệp lắp đặt trong khuôn viên trường học là giải pháp được nhiều cơ sở lựa chọn. Mang đến nguồn nước tinh khiết, đạt chất lượng cao cho học sinh, giáo viên và các cán bộ ở nhà trường. 
4 lưu ý trước khi lắp đặt hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn
Hiện nay, chất lượng nước sinh hoạt đang ngày càng ô nhiễm, cần có các giải pháp để xử lý. Hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn là một trong những thiết bị phổ biến được khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng chọn được hệ thống phù hợp. Vậy, đâu là những lưu ý cần nắm rõ trước khi lắp đặt hệ thống lọc nước tổng?
Nước máy uống trực tiếp nhờ máy lọc nước công nghiệp RO
Việc đun sôi nước máy không hoàn toàn loại bỏ hết các tác nhân gây hại. Nguồn nước này còn chứa nhiều tạp chất như vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng, clo dư,... Giải pháp để sử dụng nước máy uống trực tiếp an toàn là lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO. Thiết bị này có gì đặc biệt, hãy cùng Tekcom tìm hiểu những thông tin sau.
Mua hệ thống lọc nước công nghiệp RO 500l/h cho nhà xưởng ở đâu?
So sánh giữa các công nghệ xử lý nước hiện nay, hệ thống lọc nước công nghiệp RO được đánh giá cao bởi khả năng cho nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn. Cùng với đó, phân khúc công suất 500l/h cũng được nhiều nhà xưởng lựa chọn để lắp đặt, đảm bảo khối lượng nước cung cấp lớn. Vậy mua hệ thống RO 500l/h ở đâu uy tín, chất lượng?
Vai trò của máy lọc nước RO công nghiệp trong sản xuất mỹ phẩm
Lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp mang đến nguồn nước tinh khiết, sạch sẽ cho quá trình sản xuất mỹ phẩm. Điều này đảm bảo chất lượng của sản phẩm là tốt nhất, đem lại sự an toàn cho người dùng. 
Máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h cho nhà xưởng bao nhiêu người?
Máy lọc nước công nghiệp RO ngày càng được lắp đặt nhiều tại các nhà xưởng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước tinh khiết của công nhân và nguồn nước sạch cho bếp ăn cũng như các hoạt động sinh hoạt khác. Đối với hệ thống công suất 500l/h sẽ dùng được cho nhà xưởng khoảng bao nhiêu người, tìm hiểu ngay?
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5