Logo site

Máy lọc nước công nghiệp RO - Giải pháp cấp nước tinh khiết hiện đại

29/08/2022

Đối với các doanh nghiệp, nhu cầu sử dụng nước mỗi ngày là rất lớn. Vậy nên những dòng máy lọc nước gia đình chưa đáp ứng đủ lưu lượng nước cần sử dụng. Giải pháp tốt nhất là lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO. Thiết bị cho nguồn nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết, an toàn với mọi nhu cầu sử dụng.

Các cấp lọc trong máy lọc nước công nghiệp RO

Điểm đặc biệt của hệ thống lọc nước công nghiệp RO là vừa có khả năng xử lý lượng nước đầu vào lớn nhưng cũng đảm bảo chất lượng nước sau lọc tinh khiết. Điều đó là nhờ vào các cấp lọc “thần thánh” có trong hệ thống máy. Cụ thể như sau:
 

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO
Hệ thống lọc nước tinh khiết RO

  • Cấp 1: Lọc kim loại, cặn bẩn. Đây được xem như cấp xử lý bề mặt lấy đi tạp chất kim loại, tàn dư, vật chất kích thước lớn mà con người có thể nhìn thấy bằng mắt thường.
  • Cấp 2: Đây là cấp lọc cacbon, là cấp xử lý màu, mùi của nguồn nước sinh hoạt đầu vào. Đồng thời loại bỏ clo và hấp thụ các chất hữu cơ dư thừa độc hại có trong nước.
  • Cấp 3: Cấp lọc thứ 3 trong máy lọc nước công nghiệp RO giúp làm mềm nước cứng. Cấp này có nhiệm vụ loại bỏ các kim loại năng canxi, magie gây nên độ cứng trong nước, giúp giảm độ cứng của nước.
  • Cấp 4: Đây là cấp lọc tiền xử lý trước khi đi vào hệ thống màng lọc RO.
  • Cấp 5: Diễn ra quá trình xử lý nước tại màng RO. Với kích thước khe lọc màng RO siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro, loại bỏ lên đến 99.9% tạp chất độc hại trong nước.
  • Cấp 6: Hệ thống lọc vi sinh, giúp loại bỏ vi khuẩn, vi sinh vật có hại, đảm bảo nguồn nước hoàn toàn tinh khiết.

Máy lọc nước công nghiệp RO có công suất lớn, lọc nước nhanh chóng mỗi giờ

Máy lọc nước RO công nghiệp có dải công suất đa dạng, công suất lớn hơn máy lọc nước dân dụng rất nhiều lần. Công suất máy lọc nước công nghiệp trung bình trong khoảng từ 150 - 200.000l/h, đáp ứng mọi quy mô doanh nghiệp, số lượng người sử dụng nước, mọi quy mô sản xuất.
 

Máy lọc nước công suất lớn
Máy lọc nước công suất lớn
 

Một số dòng máy lọc nước công nghiệp RO phổ biến được lắp đặt như máy lọc nước công suất 500L/H, máy lọc nước 750L/H, 1000L/H, 3000L/H... hoặc các dòng lớn hơn 10000L/H… Khả năng lọc nước của hệ thống rất nhanh chóng mặc dù công suất máy lớn, đảm bảo nguồn nước sử dụng mọi lúc mọi nơi cho khách hàng.

 

Về ứng dụng, những hệ thống lọc nước công nghiệp RO công suất lớn này được ứng dụng rộng rãi phục vụ nhu cầu nước sạch ở các cơ quan, nơi đông người. Điển hình là bệnh viện, trường học, xí nghiệp, công xưởng lớn.

 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO được lắp đặt bởi các linh kiện chất lượng, bền bỉ

Máy lọc nước công nghiệp RO từ các thương hiệu uy tín được thiết kế cao cấp, chắc chắn. Điều này cũng là yếu tố khiến giá máy lọc nước cũng trở nên đắt hơn.

Toàn bộ linh kiện liên quan tới hệ thống lọc như màng lọc, cột lọc… đều được chế tạo từ vật liệu cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ nhiều quốc gia. Đạt chuẩn chứng nhận NSF khuyên dùng, an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc với nước.

 

Mỗi chiếc máy lọc nước công suất lớn còn sử dụng bệ đỡ hay khung giá đỡ inox với kích thước phù hợp. Khung giá đỡ được làm từ inox 201 vô cùng chắc chắn, bền bỉ. Đóng vai trò giữ máy cố định, không xê dịch. 

  • Trang bị thêm phần tủ máy hiện đại

Một số máy lọc nước được thiết kế bao quanh với vỏ ngoài từ nhựa cao cấp gọi là tủ máy. Đảm bảo tính thẩm mỹ của máy, luôn sáng bóng, láng mịn.
 

Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom
 

Tekcom hiện là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp lọc nước công suất lớn. Máy lọc nước công nghiệp RO tại Tekcom luôn đảm bảo chất lượng, chính sách bảo hành lâu dài giúp khách hàng an tâm khi lắp đặt. Quý khách hàng muốn nhận tư vấn, báo giá máy lọc nước công nghiệp RO trên toàn quốc, vui lòng liên hệ: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5