Logo site

Tin thị trường

Tiêu chí chọn máy lọc nước công nghiệp RO xử lý nước nhiễm chì
Chì là chất độc hại đối với cơ thể con người. Việc sử dụng nước nhiễm chì có thể dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm, thậm chí là ung thư. Do đó, nhiều đơn vị đã lựa chọn phương pháp lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO. Vậy, tiêu chí để lựa chọn thiết bị này như thế nào?
Cách nhận biết và thay thế vật liệu lọc cho hệ thống lọc tổng
Kết cấu của hệ thống lọc tổng gồm các cột lọc composite, bên trong có chứa các vật liệu lọc nước chuyên dụng. Những vật liệu này sẽ cần được thay thế để đảm bảo nước sau lọc luôn đạt chất lượng. Vậy, làm thế nào để nhận biết vật liệu lọc đã đến kỳ hạn thay thế. Đơn vị nào cung cấp dịch vụ thay vật liệu uy tín?
Tìm hiểu cơ chế thẩm thấu ngược ở máy lọc nước RO công nghiệp
Nhắc đến máy lọc nước RO công nghiệp là nhắc đến cơ chế thẩm thấu ngược. Với cơ chế này, nguồn nước đầu ra được kiểm nghiệm đạt chuẩn, an toàn cho sức khoẻ người dùng. Vậy, cơ chế thẩm thấu ngược là gì, cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.
Giới thiệu hệ thống lọc nước công nghiệp RO xử lý nước cứng
Tình trạng nước cứng, nước nhiễm đá vôi xuất hiện ngày càng phổ biến hiện nay. Nhất là với nguồn nước tưởng chừng như đã sạch như nước máy. Để xử lý vấn đề này, hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp làm mềm nước tốt nhất. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về hệ thống bằng những thông tin dưới đây.
Thời gian thay thế cát mangan ở hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Cát mangan ở hệ thống lọc nước RO công nghiệp là vật liệu lọc chủ đạo, có tác dụng khử kim loại nặng. Sau một thời gian sử dụng, cần thay thế vật liệu này. Nhằm đảm bảo chất lượng nước sau khi lọc là tốt nhất, đạt chuẩn. 
Vì sao nên đầu tư vào máy lọc nước công nghiệp RO cấp nước tinh khiết?
Nguồn nước tinh khiết luôn là mục đích sử dụng trong mọi nhu cầu của con người. Từ việc ăn uống hay sản xuất, nước tinh khiết mang đến chất lượng tốt nhất. Có rất nhiều giải pháp để cung cấp nước tinh khiết, vậy, vì sao nên đầu tư vào máy lọc nước công nghiệp RO? Hãy cùng giải đáp ngay sau đây.
Tại sao hệ thống lọc nước công nghiệp RO tiết kiệm chi phí vận hành?
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là thiết bị lọc nước hiện đại, ứng dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO tiên tiến nhất hiện nay. So với các phương pháp lọc truyền thống, hệ thống RO tiết kiệm chi phí đầu tư và vận hành đáng kể. 
Bách khoa toàn thư về các vật liệu lọc trong hệ thống lọc tổng
Vật liệu lọc là yếu tố quan trọng đóng vai trò xử lý nước nằm trong hệ thống lọc tổng đầu nguồn. Một bộ lọc tổng sẽ bao gồm nhiều vật liệu lọc khác nhau, xử lý triệt để mọi tác nhân gây hại trong nước nguồn. Vậy, đâu là những điều chúng ta cần biết về vật liệu lọc trong bộ lọc tổng? Tìm hiểu thông tin ngay dưới đây.
Bộ phận lọc thô có vai trò gì trong máy lọc nước RO công nghiệp?
Máy lọc nước RO công nghiệp gồm 5 bộ phận chính: lọc thô, lọc tinh, hệ thống điều khiển, bơm cao áp, đèn UV. Xét riêng với lọc thô, bộ phận này có nhiệm vụ, vai trò ra sao ở máy lọc nước?
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5