Logo site

Nước từ máy lọc nước cho nhà xưởng có uống trực tiếp được không?

29/08/2022
Việc lắp đặt máy lọc nước cho nhà xưởng là giải pháp được nhiều đơn vị lựa chọn. Tuy nhiên vẫn có những băn khoăn rằng: nước lọc qua hệ thống lọc công nghiệp này có thực sự an toàn? Có nên uống trực tiếp nước từ máy lọc cho nhà xưởng không?

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước cho nhà xưởng

Nhà xưởng bao gồm các dây chuyền sản xuất khép kín, nhằm tạo ra sản phẩm phục vụ đời sống xã hội. Với số lượng nhân công đông đảo, xưởng sản xuất luôn có nhu cầu về khối lượng nước sinh hoạt lớn. 

Hệ thống lọc nước RO 1500L/H cho nhà xưởng
Hệ thống lọc nước RO 1500L/H cho nhà xưởng

Xã hội ngày càng phát triển, kèm theo đó là tình trạng ô nhiễm nặng nề từ môi trường, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của con người. Đặc biệt là chất lượng nguồn nước tại các công xưởng, nhà máy đang ở mức đáng báo động. Điều này đặt ra bài toán lớn cho chủ đầu tư trong việc lựa chọn loại máy lọc nước cho nhà xưởng nào tốt nhất.

Nước từ máy lọc nước cho nhà xưởng có uống trực tiếp được không?

Nỗi lo về nguồn nước kém chất lượng khiến người dùng băn khoăn về tính an toàn. Và không dám uống trực tiếp nước sau khi xử lý bằng hệ thống lọc công nghiệp cho nhà xưởng. 

Hệ thống máy lọc nước ở nhà xưởng là gì?

Đây là thiết bị lọc nước hiện đại, ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO. Công suất lọc lớn, từ 150L/H đến hàng chục, hàng trăm nghìn lít trên giờ. Tùy thuộc vào quy mô và tính chất hoạt động sản xuất mà các đơn vị có thể lựa chọn thiết bị lọc phù hợp.

Công nghệ lọc nước tiên tiến

Máy lọc nước công nghiệp sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO - công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Màng lọc RO có kích thước khe lọc siêu nhỏ, kết hợp với thiết kế đa tầng lọc của hệ thống. Đảm bảo nguồn nước đầu ra là tinh khiết và an toàn cho người dùng. 

Uống trực tiếp nước từ máy lọc nước cho nhà xưởng có thực sự an toàn?

Xét về nguyên lý hoạt động, nước đầu vào được tiếp nhận và xử lý đầu tiên ở bộ phận lọc thô. Tại đây, các cột lọc chứa vật liệu chuyên dụng sẽ thực hiện nhiệm vụ lọc nước. Sau giai đoạn này, nước được loại bỏ đến 70 - 80% tạp chất, rỉ sét, chất hữu cơ hòa tan, mùi khó chịu,... 

Hệ thống lọc RO thiết kế đa tầng lọc, đảm bảo chất lượng nước sau khi lọc đạt chuẩn
Hệ thống lọc RO thiết kế đa tầng lọc, đảm bảo chất lượng nước sau khi lọc đạt chuẩn

Kế đó, nước được đẩy qua màng RO. Màng RO có kích thước lỗ lọc siêu nhỏ, chỉ khoảng 0.0001 micro. Cho khả năng loại bỏ lên đến 99.9% virus, vi khuẩn, ion kim loại nặng và các chất độc hại như: thuốc trừ sâu, thuốc nhuộm từ công nghiệp,...

Cuối cùng, nước được khử khuẩn thêm một lần nữa ở đèn UV. Kết hợp với hệ thống máy sục Ozone, giúp bổ sung khoáng chất, bù đắp vào lượng khoáng chất hao hụt trong quá trình lọc. 

Nhờ đó, nước sẽ được cân bằng PH, ổn định lại vị ngọt tự nhiên. Kết quả của quá trình lọc là nguồn nước khoáng tinh khiết, đảm bảo đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế ban hành. Do đó, người dùng có thể yên tâm về chất lượng nước sau lọc của máy lọc nước và hoàn toàn có thể uống trực tiếp nước tại vòi mà không cần đun sôi.

Đơn vị cung cấp máy lọc nước dùng ở nhà xưởng chất lượng, uy tín

Với hơn 11 năm kinh nghiệm, Tekcom tự hào là đơn vị cung cấp, lắp đặt hệ thống máy lọc nước chất lượng cho các đơn vị. Tekcom mang đến thiết bị - giải pháp xử lý nước dân dụng, công nghiệp. Công ty đã thực hiện lắp đặt thành công hệ thống lọc nước cho nhiều dự án, trong đó có các nhà xưởng, khu công nghiệp với quy mô lớn. 

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho nhà xưởng
Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho nhà xưởng

Hệ thống máy lọc nước được sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền hiện đại. Trước khi lắp đặt, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tiến hành khảo sát, kiểm nghiệm chất lượng nguồn nước. Nhằm đảm bảo hiệu quả lọc, tối ưu chi phí đầu tư cho khách hàng. 

Với hệ thống nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc, Tekcom sẽ hỗ trợ nhanh chóng nhu cầu của tất cả khách hàng. Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc về hệ thống máy lọc nước cho nhà xưởng, hãy liên hệ trực tiếp với Tekcom qua hotline: 03 7777 0000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5