Logo site

Tin thị trường

Lưu ý để chọn hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho nhà hàng
Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho nhà hàng đem đến nguồn nước tinh khiết, an toàn. Phục vụ hoạt động ăn uống trực tiếp, chế biến các món ăn tại nhà hàng. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả lọc nước cao, cần lưu ý một số điểm sau trong quá trình chọn mua thiết bị. 
Máy lọc nước công nghiệp RO cho trường học - Nâng cao sức khỏe học đường
Môi trường học tập tại các trường học cần đảm bảo an toàn cho các em học sinh trên nhiều khía cạnh. Trong đó, nguồn nước luôn là vấn đề được các ban giám hiệu nhà trường quan tâm. Cần đảm bảo chất lượng nước tốt nhất cho các em học sinh sử dụng để nâng cao sức khỏe. Máy lọc nước công nghiệp RO là lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay.
Yếu tố quyết định chất lượng nước ở máy lọc nước công nghiệp RO
Việc lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO ngày càng trở nên phổ biến. Nhằm đáp ứng nhu cầu về nguồn nước ăn uống, sinh hoạt và sản xuất sạch sẽ, an toàn. Vậy, yếu tố nào trong máy lọc là quan trọng nhất, quyết định đến chất lượng nước sau khi lọc.
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp vận hành như thế nào?
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp là hệ thống xử lý nước công suất lớn, ứng dụng công nghệ RO thẩm thấu ngược. Máy có cấu tạo khá phức tạp, với quy trình vận hành khép kín. Nhằm đảm bảo nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 
Bảo dưỡng, thay thế vật liệu lọc cho hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Quá trình bảo dưỡng, thay thế vật liệu lọc cho hệ thống lọc nước công nghiệp RO nhận được sự quan tâm của khách hàng. Đây là việc làm quan trọng để giúp hệ thống lọc nước hoạt động ổn định, đảm bảo chất lượng nước đầu ra. Vậy, quá trình này diễn ra như thế nào? Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết.
Tìm hiểu về hạt nâng pH trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Đúng như tên gọi, hạt nâng pH dùng trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO có tác dụng nâng độ pH của nguồn nước. Từ đó giúp cân bằng độ pH. Đón đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về các đặc điểm của loại vật liệu này. 
Hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn lọc sạch được những nguồn nước nào?
Nguồn nước bị ô nhiễm do rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Phần lớn là do chất thải trong quá trình sinh hoạt, hoạt động sản xuất nông nghiệp, công nghiệp. Hiện nay, giải pháp sử dụng hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn được xem là cách tốt nhất để xử lý nguồn nước. Vậy hệ thống này có thể lọc sạch những nguồn nước nào? 
Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO cho bệnh viện ở đâu đảm bảo chất lượng?
Hiện nay các cơ sở khám chữa bệnh, bệnh viện đều có nhu cầu lớn đối với nguồn nước sạch. Để đáp ứng điều này, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO cho bệnh viện là giải pháp được sử dụng phổ biến. Vậy, đâu là đơn vị cung cấp hệ thống máy chất lượng với mức giá tốt nhất. Theo dõi bài viết ngay sau đây để có những thông tin hữu ích nhất.
Vì sao nên sử dụng hệ thống lọc nước RO công nghiệp?
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp bao gồm các màng lọc nối tiếp nhau bởi đường ống dẫn. Thiết bị máy lọc xử lý nguồn nước ô nhiễm thành nguồn nước tinh khiết, an toàn, có thể dùng trực tiếp. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch tại nhiều khu vực khác nhau.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5