Logo site

Tin tức

Quy trình lắp đặt máy lọc nước công nghiệp tại công ty Tekcom
Máy lọc nước công nghiệp được xem như giải pháp cung cấp nguồn nước sạch hiệu quả, nhanh chóng. Máy lọc giúp loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn … trong nước đảm bảo nước đến tay người dùng đạt chuẩn. Vậy quy trình lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp như thế nào? Cùng Tekcom tìm hiểu qua bài viết sau.
Xử lý nước nhiễm phèn nặng bằng hệ thống lọc nước công nghiệp
Hiện nay, nguồn nước sinh hoạt, sản xuất hàng ngày đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. Nguyên nhân chính là do ô nhiễm chất thải từ các khu chế xuất, khu công nghiệp,... Những nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiễm bẩn đều có màu sắc đục ngầu kèm theo mùi hôi khó chịu. Bài viết dưới đây là một số biện pháp xử lý hiệu quả thông qua hệ thống lọc nước công nghiệp.
Cấu tạo của hệ thống máy lọc nước công nghiệp gồm những bộ phận nào?
Hiện nay, nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch là điều cần thiết diễn ra không những trong gia đình mà còn tại những đơn vị tập thể. Chính vì thế, máy lọc nước công nghiệp là giải pháp tối ưu nhất. Đảm bảo nguồn nước sạch với lưu lượng lớn sau lọc. Vậy, cấu tạo của hệ thống máy ra sao?
Quy trình sản xuất nước tinh khiết của máy lọc nước cho bệnh viện
Nguồn nước sử dụng tại bệnh viện luôn cần đảm bảo an toàn, sạch và tinh khiết. Máy lọc nước cho bệnh viện sẽ giúp đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt nhất, đáp ứng tiêu chuẩn nguồn nước an toàn theo Bộ Y tế. Vậy, cấu tạo của hệ thống máy như thế nào? Quy trình xử lý và sản xuất nước tinh khiết ra sao?
Tìm hiểu hiệu quả xử lý nước của màng RO 4040 CSM chính hãng
Màng RO 4040 CSM là thiết bị màng lọc nước công nghiệp với công suất lớn và hoạt động bền bỉ. Đây là dòng sản phẩm nổi bật với khả năng xử lý nước hiệu quả, mang đến nguồn nước sạch tinh khiết. Vậy hiệu quả xử lý nước của màng lọc RO 4040 CSM chính hãng đến đâu. Hãy cùng TEKCOM tìm hiểu trong nội dung sau.
Nguyên nhân nước có mùi hôi dù đã xử lý qua máy lọc nước công nghiệp
Máy lọc nước công nghiệp được đánh giá là giải pháp hàng đầu cung cấp nguồn nước sạch, an toàn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nước lọc ra có mùi hôi, tanh khó chịu. Vậy đâu là nguyên nhân gây nên tình trạng này và phải khắc phục như thế nào? Cùng Tekcom tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Mô tả quy trình hoạt động của hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp đang chứng minh sự cần thiết của nó trong sản xuất và tiêu dùng. Không chỉ mang lại nguồn nước sạch cho sản xuất, đây còn là một cải tiến trong chưng cất y học. Có được tác dụng thiết thực như thế chính là nhờ vào các thiết bị công nghệ bên trong. Vậy quá trình hoạt động của hệ thống diễn ra như thế nào?
Máy lọc nước cho bệnh viện - Thiết bị thiết yếu trong ngành y tế
Thực trạng nguồn nước bị ô nhiễm hiện nay luôn là vấn đề đáng báo động. Tại bệnh viện, phòng khám, đây đều là những khu vực yêu cầu cao về chất lượng nguồn nước. Để cung cấp nước sạch, tinh khiết, máy lọc nước cho bệnh viện là giải pháp tốt nhất. Đây cũng là thiết bị thiết yếu trong lĩnh vực y tế. 
Cung cấp nước uống cho người lao động bằng hệ thống lọc nước công nghiệp
Hiện nay, nguồn nước uống cho các công nhân viên trong nhà máy, xí nghiệp đang là vấn đề cấp thiết. Chủ doanh nghiệp có rất nhiều giải pháp đáng cân nhắc trong công việc này. Trong đó, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là một trong những giải pháp nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5