Logo site

Giá máy lọc nước công nghiệp mới nhất 2023

24/04/2023

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nhưng lại chưa biết giá máy lọc nước công nghiệp hiện tại là bao nhiêu? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm này. 

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước RO - Giá máy lọc nước công nghiệp

Trước khi đi tìm hiểu giá máy lọc nước công nghiệp, việc nắm được thông tin cơ bản của thiết bị sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn.

Hệ thống lọc nước RO (Reverse Osmosis) là một trong những giải pháp lọc nước hiệu quả, toàn diện nhất hiện nay. Hệ thống được lắp đặt, sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng công nghiệp. 

Hệ thống lọc nước ứng dụng công nghệ RO thẩm thấu ngược

Hệ thống lọc nước ứng dụng công nghệ RO thẩm thấu ngược

Một số ưu điểm nổi trội của hệ thống lọc nước RO phải kể đến như:

  • Hiệu suất lọc cao: Hệ thống lọc nước RO có khả năng lọc bỏ hầu hết các tạp chất, vi khuẩn, virus và các chất ô nhiễm khác có trong nước. Điều này giúp cho nguồn nước được lọc sạch sẽ và an toàn để sử dụng.

  • Bảo vệ sức khỏe: Sử dụng nước lọc qua hệ thống lọc nước RO giúp bảo vệ sức khỏe. Giảm nguy cơ mắc các bệnh về tiêu hóa, đường ruột, ung thư và các bệnh lý khác liên quan đến nước uống không sạch.

  • Dễ sử dụng và bảo trì: Hệ thống lọc nước được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và bảo trì. Bạn chỉ cần thay thế bộ lọc thường xuyên để đảm bảo hoạt động tối ưu của hệ thống.

  • Tiết kiệm chi phí: Máy giúp tiết kiệm chi phí vì không cần phải mua nước đóng chai hay thuê dịch vụ lọc nước.

  • Bảo vệ môi trường: Hệ thống lọc nước RO giúp giảm lượng chai nhựa và bình nước thải ra môi trường. Từ đó bảo vệ môi trường sống trong sạch của chúng ta.

Các yếu tố ảnh hưởng lớn đến giá máy lọc nước công nghiệp

Trên thực tế, giá của máy lọc nước công nghiệp được quyết định bởi rất nhiều yếu tố, bao gồm:

Công suất

Công suất của máy lọc nước công nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến giá cả. Khi công suất càng lớn, thì giá thành sẽ càng cao.

Công nghệ lọc

Công nghệ lọc ảnh hưởng đến giá bán của thiết bị
Công nghệ lọc ảnh hưởng đến giá bán của thiết bị

Các loại máy lọc nước công nghiệp có sử dụng các công nghệ lọc khác nhau như: RO, UF, EDI… Mỗi công nghệ lọc ở mỗi thiết bị tương ứng sẽ quyết định sản phẩm có mức giá như thế nào. 

Thương hiệu ảnh hưởng đến giá máy lọc nước công nghiệp

Các thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng thường có giá cao hơn so với các thương hiệu khác. Dẫn chứng như loại máy lọc có thương hiệu từ các quốc gia phát triển như: Nhật Bản, Mỹ, Đức… thường có giá thành cao hơn.

Vật liệu và linh kiện

Chất lượng vật liệu và linh kiện sử dụng trong máy lọc nước cũng là yếu tố quyết định giá cả. Hệ thống lọc nước sử dụng vật liệu và linh kiện chất lượng cao sẽ có giá thành cao.

Chi phí lắp đặt

Chi phí lắp đặt ảnh hưởng một phần đến giá máy lọc nước. Ngoài dự toán ban đầu về giá của thiết bị thì trong quá trình lắp đặt sẽ phát sinh thêm một số linh phụ kiện. Điều này phụ thuộc vào điều kiện và nhu cầu thực tế khi lắp máy ở từng đơn vị. 

Báo giá máy lọc nước công nghiệp mới nhất 2023

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp. Ở mỗi đơn vị, chất lượng, mức giá sản phẩm sẽ có sự chênh lệch. Để đảm bảo chất lượng hệ thống tốt, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin về sản phẩm và đơn vị cung cấp trước khi ra quyết định mua sắm. 

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mua máy lọc ở đâu thì Tekcom là gợi ý thú vị. 

Tekcom - Đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước

Tekcom - Đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước

Tekcom là đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, lắp đặt hệ thống lọc nước tại Việt Nam. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, công ty đã thực hiện lắp đặt hàng ngàn dự án trên khắp cả nước, từ các doanh nghiệp nhỏ đến các tập đoàn lớn.

Thiết bị được sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn. Điểm nổi bật của hệ thống là sử dụng màng lọc RO CSM chuẩn công nghệ Nhật Bản. Cho khả năng lọc nước vượt trội, độ bền cao. Bên cạnh đó, bơm cấp nước của máy lọc thuộc dòng bơm Adelino của Đức, các linh phụ kiện chính hãng. Đảm bảo chất lượng hệ thống máy lọc là tốt nhất.

Mức giá máy lọc nước dao động từ vài chục triệu đồng trở lên, tùy vào mức công suất, các tính năng đi kèm. Tuy nhiên, do là đơn vị trực tiếp sản xuất, lắp đặt nên giá sản phẩm rất cạnh tranh.

Để biết thêm thông tin, nhận báo giá máy lọc nước công nghiệp, quý khách hãy liên hệ với Tekcom:


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5