Logo site

Địa chỉ uy tín phân phối hệ thống lọc nước cho bệnh viện

19/04/2023
Nước là yếu tố quan trọng trong lĩnh vực y tế, từ việc rửa tay, rửa dụng cụ y tế cho đến pha chế thuốc tiêm, phục vụ các hoạt động điều trị.... Do đó, chất lượng nước được sử dụng trong bệnh viện cần đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện là giải pháp được nhiều đơn vị áp dụng.

Nhu cầu lắp đặt, sử dụng hệ thống lọc nước cho bệnh viện

Việc lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện giúp loại bỏ tạp chất, vi khuẩn và các chất ô nhiễm có trong nguồn nước. Hệ thống trang bị nhiều tính năng như: Lọc thô, làm mềm, lọc khử mùi, đèn UV diệt khuẩn, chống tái khuẩn, khử khuẩn bằng Ozone… Cho nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn sạch và an toàn để sử dụng. Điều này giúp giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm bệnh tật trong các cơ sở y tế.

Hệ thống máy lọc nước cho bệnh viện

Hệ thống máy lọc nước cho bệnh viện

Máy lọc nước cho bệnh viện thường được thiết kế với dải công suất rộng, đáp ứng nhu cầu sử dụng lượng nước lớn ở các bệnh viện. Cơ chế vận hành ổn định, bền bỉ, tối ưu chi phí đầu tư, lắp đặt và vận hành máy lọc. 

Quá trình làm sạch nước của hệ thống lọc nước cho bệnh viện

Xét về cấu tạo, máy lọc nước cho bệnh viện gồm 5 bộ phận chính: Bộ phận lọc thô, lọc tinh, máy bơm nước, bộ điều khiển, đèn UV - máy sục Ozone. Thiết bị vận hành theo quy trình gồm 3 bước như sau:

Giai đoạn lọc thô

Giai đoạn lọc thô là giai đoạn quan trọng trong quá trình xử lý nước. Nhằm mục đích loại bỏ các tạp chất và làm mềm nước trước khi đưa nước vào giai đoạn lọc tinh. Điều này giúp tăng độ hiệu quả của quá trình lọc tinh, kéo dài tuổi thọ của các cột lọc và giảm chi phí bảo trì.

  • Cột lọc xử lý kim loại nặng được sử dụng để loại bỏ các chất kim loại nặng như: Chì, thủy ngân, cadimi và asen… 

  • Cột lọc than hoạt tính có vai trò làm sạch các chất hữu cơ, khử mùi và khử màu. 

  • Cột lọc làm mềm nước được sử dụng để loại bỏ ion canxi và magie, hỗ trợ làm mềm nước và tránh tích tụ cặn bẩn trên các bề mặt.

Giai đoạn lọc tại màng RO ở hệ thống lọc nước cho bệnh viện

Hệ thống sử dụng công nghệ lọc ngược Osmosis đảo để loại bỏ tạp chất nhỏ trong nước. Màng lọc RO được thiết kế có kích thước khe lọc khoảng 0.0001 micromet. Nguồn nước được đẩy qua màng lọc với áp suất cao, phân chia nước thành hai phần. Một phần là nước sạch và tinh khiết chảy qua màng, phần còn lại là chất bẩn và tạp chất sẽ chảy ra ngoài qua đường nước thải. 

Màng lọc RO công nghiệp

Màng lọc RO công nghiệp thương hiệu CSM của tập đoàn TORAY

Giai đoạn lọc nước tại màng RO giúp loại bỏ đến 99.9% tạp chất, chất độc hại, vi khuẩn có trong nước. Mang lại nguồn nước tinh khiết và an toàn cho người dùng.

Xử lý nước sau lọc

Để đảm bảo nguồn nước tinh khiết sau khi qua giai đoạn lọc tại màng RO, các đơn vị sản xuất thường trang bị thêm cho hệ thống lọc nước thiết bị đèn UV, máy sục Ozone và lõi tạo khoáng.

Bộ đôi đèn UV, máy sục Ozone thực hiện nhiệm vụ làm sạch nước thêm một lần nữa, loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn, virus và các tác nhân gây bệnh tồn tại trong nước. Hệ thống còn được trang bị các lõi tạo khoáng, bù đắp vào lượng khoáng chất bị mất đi trong giai đoạn lọc trước đó. 

Tekcom - Đơn vị uy tín phân phối máy lọc nước cho bệnh viện

Tekcom là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối hệ thống lọc nước cho bệnh viện tại Việt Nam. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước, Tekcom đã cung cấp các giải pháp xử lý nước chất lượng cao cho nhiều bệnh viện và các tổ chức y tế trên khắp cả nước. Các sản phẩm của Tekcom được sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho Trung tâm y tế Đăk Pơ, Gia Lai

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho Trung tâm y tế Đăk Pơ, Gia Lai

Ngoài ra, Tekcom còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp. Tư vấn giải pháp lọc nước phù hợp cho từng bệnh viện và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với cam kết chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Tekcom là đối tác tin cậy của nhiều bệnh viện và tổ chức y tế tại Việt Nam. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5