Logo site

Địa điểm bán máy lọc nước công nghiệp giá tốt nhất thị trường ở đâu?

19/04/2023
Rất nhiều khách hàng quan tâm đến giá bán máy lọc nước công nghiệp cùng địa chỉ mua uy tín. Vậy hiện nay đâu là đơn vị chuyên lắp đặt máy lọc nước RO với mức giá tốt nhất? Vai trò của hệ thống lọc nước công suất lớn đối với con người như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Mua bán máy lọc nước công nghiệp. Định nghĩa về hệ thống

Máy lọc nước công suất lớn hay máy lọc nước công nghiệp còn được biết đến với nhiều tên gọi. Đó là hệ thống lọc nước sinh hoạt, hệ thống lọc nước ăn uống, hệ thống lọc nước uống trực tiếp cho con người có công suất lọc lớn. Máy lọc nước này chuyên dùng cho các khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất nước uống. Ngoài ra còn có các doanh nghiệp, cơ quan đông người. Sở dĩ được gọi là “công nghiệp” bởi việc mua bán máy lọc nước công nghiệp là mua những dòng máy có công suất khá lớn. Công suất lọc tối thiểu từ 150l/ giờ.

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn

Tại sao lại cần lắp đặt và quan tâm giá máy lọc nước công nghiệp? Điều này xuất phát từ vấn đề ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt vô cùng nghiêm trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nước bị nhiễm tạp chất, kim loại nặng, chất gây ung thư khi con người sử dụng uống trực tiếp. Nước nếu được xử lý không kỹ càng dẫn đến tồn dư của clo, chất rắn. Nếu không lắp đặt hệ thống lọc nước sẽ  không thể khắc phục bằng biện pháp đun sôi thông thường. 

Nhắc đến máy lọc nước công suất lớn, nhiều người sẽ băn khoăn về chất lượng nước sau lọc. Liệu nguồn nước này có thể uống trực tiếp hay không. Trên thực tế, còn tuỳ vào từng dòng máy, công nghệ lọc mà những tính năng mang lại có thể khác nhau. 

Khác với lọc tổng đầu nguồn, máy lọc công nghiệp được ứng dụng công nghệ RO tinh khiết  với công suất lọc từ 50 - 2000 lít/ giờ hoặc lớn hơn rất nhiều lần. Thiết bị có khả năng làm sạch nước qua hệ thống các thiết bị lọc, đặc biệt là màng RO. Nước sau lọc có thể uống được trực tiếp tại vòi mà không cần trải qua quá trình đun sôi. Máy lọc nước công suất lớn được khuyên dùng cho những cơ quan xí nghiệp, văn phòng, gia đình… 

Ưu điểm nổi bật và tính ứng dụng khi mua bán máy lọc nước công nghiệp

Một số ưu điểm và tính ứng dụng của việc mua bán máy lọc nước công nghiệp như sau:

Ưu điểm lắp đặt hệ thống

Ưu điểm lắp đặt hệ thống

  • Ưu điểm của máy lọc nước

Hệ thống lọc nước RO sử dụng màng lọc RO hiện đại, được chứng nhận và tin dùng trên thế giới. Nguồn nước đầu ra của hệ thống lọc nước đảm bảo chất lượng nước uống trực tiếp tại vòi theo quy chuẩn của Bộ Y Tế

Cá thiết bị trong hệ thống máy có khả năng xử lý nước toàn diện, làm mềm nước, loại bỏ được chất độc hại tồn tại trong nguồn nước. Nước nguồn sẽ đảm bảo tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, virus gây hại cho cơ thể con người

Máy lọc nước công suất lớn có công suất trung bình từ 150l/h 200.000l/h nên rất phù hợp cho các trường học, bệnh viện. Ngoài ra các xưởng sản xuất cần lấy nước uống cho công nhân. Ngoài ra cũng có thể sử dụng hệ thống lọc nước để cung cấp nước cho các bếp ăn tập thể, các nhà hàng với mục đích cấp nước sạch cho nấu ăn. 

Địa điểm cung cấp giá lắp đặt máy lọc nước tốt nhất thị trường

Công ty Tekcom chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị lọc nước công nghiệp với đa dạng các dòng sản phẩm, công suất lọc. Tekcom không qua trung gian, Quý khách hàng sẽ được mua sản phẩm với mức giá tốt nhất. 
 

Ứng dụng thực tế của thiết bị
 
Ứng dụng thực tế của thiết bị lọc nước công nghiệp cho bệnh viện
 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5