Logo site

Tin tức

Công nghệ thông minh trong hệ thống lọc nước công nghiệp
Ô nhiễm nguồn nước đã và đang là mối lo ngại của nhiều doanh nghiệp. Hệ thống lọc nước được chứng minh là giải pháp hữu hiệu nhất tại thời điểm này. Chúng được sử dụng các công nghệ thông minh. Chúng ta sẽ phân tích để hiểu hơn về sự vận hành của hệ thống lọc nước công nghiệp.
Lợi ích cho sức khỏe khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp ở tập thể
Theo những nghiên cứu y tế gần đây cho thấy tình hình dịch bệnh thế giới càng tăng. Trong đó phải kể đến các căn bệnh con người phần lớn đều do nước bẩn gây ra. Đối với những khu nhà ở tập thể, việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp trở thành thiết yếu. Chính vì vậy phải nói rằng máy lọc nước chính là ưu tiên hàng đầu cho các khu nhà ở.
Vì sao nên chọn màng RO 8040 trong hệ thống lọc nước?
Hiện nay, màng RO 8040 được sử dụng phổ biến trong hệ thống lọc nước. Bởi màng lọc có khả năng loại bỏ mọi vi khuẩn, tạp chất có trong nước lên đến 99,9%. Vậy vì sao nên chọn màng lọc này? Theo dõi bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm câu trả lời chính xác nhất.
Máy lọc nước công nghiệp RO - Giải pháp an toàn trong ăn uống
Nguồn nước sử dụng trong ăn uống, sinh hoạt hiện nay tại các khu vực tập thể luôn là vấn đề đặt ra. Nếu không qua xử lý nước nguồn sẽ gây hại đến sức khỏe con người, người lao động… Máy lọc nước công nghiệp RO chính là giải pháp tốt nhất cho nguồn nước sạch tinh khiết, dùng uống trực tiếp an toàn.
Đặc điểm và cấu tạo của hệ thống máy lọc nước cho bệnh viện
Tại các bệnh viện, nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch, tinh khiết là vấn đề thiết yếu. Nó cung cấp cho hầu hết mọi hoạt động trong bệnh viện như khám chữa bệnh, ăn uống, sinh hoạt… Để đáp ứng đủ nguồn nước sạch với lưu lượng lớn, máy lọc nước cho bệnh viện là giải pháp hoàn hảo.
Đâu là các hệ thống máy lọc nước công nghiệp phổ biến nhất hiện nay?
Nước sạch luôn là điều kiện thiết yếu không chỉ trong cuộc sống mà còn là trong sản xuất. Đặc biệt là với những ngành sản xuất thực phẩm, dược phẩm thì nước sạch luôn là một phần đầu vào quan trọng. Do đó mà việc sử dụng các hệ thống máy lọc nước công nghiệp là việc vô cùng cần thiết. Vậy đâu là hệ thống phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay?
Những điều bạn chưa biết về màng RO 4040 CSM Toray Nhật Bản
Màng lọc RO công nghiệp là thiết bị then chốt trong hệ thống lọc nước. Từ khi tầm quan trọng của nước sạch được nâng cao, máy lọc nước RO ngày càng được ưa chuộng. Có rất nhiều thương hiệu cung cấp thiết bị này. Cùng vén màn bí mật về màng RO 4040 CSM Toray Nhật Bản qua bài viết sau.
Hệ thống lọc nước công nghiệp sản xuất nước tinh khiết dùng công nghệ lọc nào?
Máy lọc nước hiện nay đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Đặc biệt nó là vật dụng thiết yếu trong các nhà máy sản xuất, khu công nghiệp. Vậy hệ thống lọc nước công nghiệp sản xuất nước tinh khiết dùng công nghệ lọc nào? Bạn hãy cùng Tekcom tìm câu trả lời trong bài viết sau nhé!
Hệ thống lọc nước công nghiệp tác dụng thế nào với công nghiệp thực phẩm
Bất cứ một ngành nghề nào cũng phải cần đến nước để sản xuất sản phẩm. Đối với ngành sản xuất thực phẩm, nước đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tại các nhà máy thực phẩm, nước được sử dụng làm dung môi xử lý. Tiêu chuẩn về nước khi đưa và các dây chuyền sản xuất đòi hỏi rất khắt khe. Bởi chất lượng của nước ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Đó là lý do nên sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp cho công nghiệp thực phẩm.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5