Logo site

Những ai nên đầu tư dây chuyền máy lọc nước công nghiệp

22/04/2023

Hiện nay việc lắp đặt dây chuyền máy lọc nước công nghiệp đang là nhu cầu của nhiều đơn vị. Thiết bị cung cấp nguồn nước sạch với lưu lượng lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước trong sinh hoạt và sản xuất. Vậy những ai nên đầu tư hệ thống máy? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Lợi ích của việc đầu tư dây chuyền máy lọc nước công nghiệp

Thực trạng nguồn nước bị ô nhiễm như hiện nay nếu không được xử lý sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống con người. Chính vì vậy đầu tư lắp đặt dây chuyền lọc nước công nghiệp sẽ giải quyết hết mọi nhu cầu của người dân. Cung cấp nguồn nước an toàn trong ăn uống, sinh hoạt,...

Lắp đặt máy lọc nước công suất lớn
Lắp đặt máy lọc nước công suất lớn
 

Lợi ích của việc đầu tư dây chuyền máy lọc nước công nghiệp như sau:

  • Xử lý nước triệt để, cung cấp nguồn nước tinh khiết

Hệ thống lọc nước với công nghệ lọc RO giúp đảm bảo chất lượng nước sau lọc bởi áp dụng công nghệ lọc tiên tiến. Công nghệ lọc RO giúp loại bỏ các dư chất độc hại ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, quan trọng là giữ lại các khoáng chất có lợi.

  • Tiết kiệm thời gian để có nước sạch sử dụng

Sử dụng hệ thống lọc nước công suất lớn với công nghệ lọc hiện đại không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc làm bể lọc thủ công hay đun nấu nước. Nó còn tiết kiệm tối đa chi phí thay vì phải mua nước đóng chai, nước đóng bình trong dài hạn.

  • Bảo vệ sức khỏe người dùng

Hệ thống lọc nước với công nghệ lọc tinh khiết RO giúp nguồn nước trong sạch tinh khiết. Con người sử dụng nguồn nước này uống trực tiếp giúp phòng chống nguy cơ mắc các  bệnh về đường ruột, viêm da. Thậm chí các bệnh nguy hiểm như ung thư cũng hạn chế bị mắc phải.

Máy lọc nước tinh khiết RO

Máy lọc nước tinh khiết RO

 

Những đối tượng nên lắp đặt dây chuyền máy lọc nước công nghiệp

Tùy từng nhu cầu sử dụng mà khách hàng lựa chọn lắp đặt dây chuyền máy lọc nước công nghiệp. Hệ thống này có công suất khác nhau từ từ 300 lít cho đến 70000 lít/ giờ và các công suất lớn hơn nữa. Kết cấu hệ thống sẽ bao gồm hệ thống lọc thô, hệ thống lọc nước tinh khiết RO, thiết bị lọc tinh, khử trùng, diệt khuẩn,... 

Giá dây chuyền máy lọc nước công nghiệp có thể được quan tâm bởi mọi đối tượng, tại nhiều khu vực khác nhau. Tùy theo đối tượng sử dụng mà lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp sao cho phù hợp. Những đối tượng sau đây sẽ thường lắp đặt hệ thống lọc RO:

  • Trường học, Bệnh viện, cơ quan , xí nghiệp vừa có quy mô nhỏ: Những đơn vị này thường lắp đặt hệ thống máy công suất từ 300 – 1000 lít/ giờ: 
  • Dùng cho các doanh nghiệp muốn đầu tư hệ thống lọc nước trong nhà máy, xí nghiệp có lượng nhân viên cao (có quy mô vừa), bên cạnh đó là các đơn vị kinh doanh nước uống đóng bình đóng chai quy mô vừa: Công suất từ 1000 – 3000 lít/ giờ.
  • Công suất từ 4000- 70.000 lít/ giờ: Đây là những hệ thống lọc công suất lớn phù hợp tại các khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất nước uống tinh khiết với quy mô lớn.

Hệ thống lọc nước Tekcom

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp thương hiệu Kensi

Hệ thống máy lọc nước công suất lớn ứng dụng cho nhiều đối tượng ngoài những đơn vị điển hình nêu trên. Thiết bị được lắp đặt và lên cấu hình dựa trên nhu cầu sử dụng của con người.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5