Logo site

Tin tức

Công suất máy lọc nước công nghiệp phù hợp cho bệnh viện
Sử dụng máy lọc nước công nghiệp cho bệnh viện hiện nay đang trở thành xu hướng. Đảm bảo cung cấp đủ lượng nước sạch với lưu lượng lớn cho các nhu cầu. Cung cấp nước ăn uống, sinh hoạt, khám chữa bệnh, khử trùng thiết bị y tế… Mức công suất nào phù hợp lắp đặt trong bệnh viện, phòng khám?
Kinh nghiệm mua máy lọc nước công nghiệp đúng chuẩn
Máy lọc nước công nghiệp không chỉ phục vụ và cung cấp nước sạch cho đời sống con người. Mà nó còn được ứng dụng phổ biến trong các hoạt động sản xuất công nghiệp. Vậy máy lọc nước là gì? Nên chọn mua theo tiêu chí nào để đảm bảo nhu cầu sử dụng? Hãy cùng Tekcom tìm hiểu ngay dưới đây nhé.
Bao lâu cần thay màng RO 8040 cho máy lọc nước công nghiệp?
Màng RO 8040 là một loại màng lọc được sử dụng rất phổ biến cho các máy lọc nước hiện nay. Sản phẩm không chỉ có độ bền cao mà khả năng khử khuẩn của nó lên đến 99,9%. Màng lọc này được coi là giải pháp vô cùng hiệu quả để cung cấp nước tinh khiết trong cuộc sống và sản xuất. 
Tỷ lệ nước thải trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO như thế nào?
Để đưa ra được quyết định có nên lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp hay không thì bạn cần phải xét trên rất nhiều yếu tố. Yếu tố đầu tiên là độ tinh khiết của nước đầu ra. Một yếu tố khác cũng rất được quan tâm, đó chính là tỷ lệ nước thải. Vậy với máy lọc nước RO công nghiệp thì tỷ lệ nước thải của nó như thế nào? Lượng nước thải này có gây tốn kiếm trong quá trình vậy hành không?
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO đảm bảo nước tinh khiết chuẩn Bộ Y tế
Ngày nay, nguồn nước tinh khiết được sử dụng tại các đơn vị tập thể luôn là nhu cầu thiết yếu. Cung cấp nước uống an toàn cho con người sử dụng. Đảm bảo sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật. Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp được đưa ra cho nhu cầu này. Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống an toàn theo Bộ Y tế.
Mô phỏng quy trình vận hành hệ thống lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp thường được sử dụng để tạo ra nước tinh khiết tiêu chuẩn đóng chai. Máy lọc nước công nghiệp có quy trình vận hành như thế nào trong thực tế? Một vài thông tin chia sẻ quy trình vận hành để quý khách hiểu rõ hơn về máy lọc nước.
Tìm hiểu về máy lọc nước công nghiệp sử dụng trong các bệnh viện
Bạn tò mò không biết nước sử dụng ở trong bệnh viện có nguồn gốc như thế nào? Nguồn nước có được lọc trước khi cho bệnh nhân sử dụng không? Vì sao bệnh viện lại phải sử dụng máy lọc nước công nghiệp. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về hệ thống lọc nước công nghiệp sử dụng trong các bệnh viện.
Những tác nhân khiến tuổi thọ của màng RO 8040 bị giảm đáng kể
Màng RO 8040 giữ vai trò quan trọng trong các hệ thống lọc nước công nghiệp. Đảm bảo chất lượng và độ an toàn của nước đầu ra. Hiện nay tình trạng phải thay màng lọc trước thời hạn là vô cùng phổ biến. Vậy đâu là tác nhân chính gây nên vấn đề này. Cùng Kensi tìm hiểu chi tiết dưới đây.
Máy lọc nước công nghiệp Kensi - Chất lượng vượt trội, bền bỉ
Kensi là một trong những thương hiệu máy lọc nước công nghiệp được các đơn vị đánh giá cao. Các hệ thống đều được tuân theo quy trình lắp đặt chuẩn công nghiệp, chất lượng vượt trội. Bài viết dưới đây là những ưu điểm cũng như thông tin sản phẩm thương hiệu Kensi.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5