Logo site

Giá thiết bị lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng là bao nhiêu?

27/06/2023

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc chuyên dụng, mang đến nguồn nước tinh khiết, đáp ứng tiêu chuẩn nước đầu ra của Bộ Y tế. Thiết bị ứng dụng trong hoạt động sản xuất nước đóng chai, nhằm tối ưu hiệu quả xử lý và chi phí cho chủ đơn vị. Vậy giá dây chuyền lọc nước công nghiệp là bao nhiêu, cùng tìm hiểu ngay. 

Báo giá dây chuyền lọc nước công nghiệp trên thị trường 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là thiết bị lọc nước áp dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược. Nguồn nước ban đầu được cấp qua 3 cột lọc thô, sau đó đẩy qua màng lọc RO có kích thước lỗ siêu nhỏ (chỉ 0.0001 micro). Nước sau quá trình lọc sẽ được loại bỏ hoàn toàn tạp chất, vi khuẩn và các hợp chất kim loại hòa tan trong nước.

Hệ thống lọc nước RO đóng chai, đóng bình

Hệ thống lọc nước RO đóng chai, đóng bình

Trên thị trường hiện có rất nhiều công nghệ xử lý nước khác nhau như: lọc RO, lọc Nano, lọc UF, … Trong đó, RO là được đánh giá là công nghệ lọc tiên tiến và hiệu quả nhất. Lọc RO có thể xử lý được đa dạng nguồn nước đầu vào, mang lại kết quả lọc cao. Nguồn nước sau khi đi qua dây chuyền lọc nước RO có chất lượng đạt tiêu chuẩn nước đóng chai theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế quy định.     

Hệ thống lọc nước RO là thiết bị tiên tiến và hiện đại với cơ chế vận hành tự động. Chính vì thế mà không ít người băn khoăn về mức giá của sản phẩm này. Trên thực tế, giá dây chuyền lọc nước công nghiệp còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như: thương hiệu, công nghệ lọc, công suất hệ thống, chính sách bán hàng…

Ngoài giá dây chuyền lọc nước công nghiệp, cần quan tâm đến các yếu tố nào?  

Giá thiết bị lọc nước công nghiệp là vấn yếu tố đầu tiên được nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, để tối ưu hoá tối đa về tính kinh tế, bạn cần phải quan tâm thêm một số yếu tố sau:

Thương hiệu sản xuất

Xét theo các số liệu thống kê về thị trường máy lọc nước, có thể thấy các thương hiệu sản xuất nổi tiếng, uy tín thường có giá thành cao hơn so với các thương hiệu khác. Tuỳ thuộc vào từng nhà sản xuất khác nhau, sẽ ứng dụng công nghệ khác nhau. Tuy nhiên, lọc RO vấn là một trong những công nghệ phổ biến nhất hiện nay.

Công suất, khả năng xử lý nước ảnh hưởng tới giá dây chuyền lọc nước công nghiệp

Công suất và hiệu quả lọc của hệ thống là yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm. Sản phẩm lọc nước được sản xuất với nhiều loại công suất khác nhau, tăng dần từ nhỏ đến lớn.

Hệ thống RO cho sản xuất nước tinh khiết với công suất lớn

Hệ thống RO cho sản xuất nước tinh khiết với công suất lớn

Tuỳ thuộc vào từng loại vật liệu được sử dụng trong quá trình lọc, máy lọc nước sẽ có khả năng lọc và làm sạch nước khác nhau. 

Dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng

Trong quá trình vận hành máy, không tránh khỏi sự cố ở thiết bị. Dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng ở đơn vị cung cấp, lắp đặt thiết bị sẽ giúp người dùng an tâm khi sử dụng. Giữ cho chất lượng nước sau lọc tốt nhất, đồng thời bảo vệ thiết bị bền bỉ, tối ưu. 

Địa chỉ lắp đặt dây chuyền lọc nước đóng chai, đóng bình giá tốt

Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, trong đó có công nghệ sản xuất nước đóng bình. 

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước RO công suất lớn

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước RO công suất lớn

Tính đến thời điểm hiện tại, Tekcom đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước. Sản phẩm lọc nước được sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, quy trình xét duyệt khắt khe. Kết cấu của hệ thống được xây dựng dựa trên thực tế bao gồm tính chất nước nguồn và nhu cầu của khách hàng. Vì thế, Tekcom luôn đảm bảo chất lượng nguồn nước sau khi lọc đúng theo quy chuẩn của nước đóng chai .

Bên cạnh đó, với  chính sách bán hàng của ưu đãi, quý khách hàng sẽ có nhiều cơ hội sở hữu các thiết bị máy lọc nước chất lượng, với mức giá vô cùng cạnh tranh. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5