Logo site

Hệ thống lọc tổng sinh hoạt 2 cột dùng cho nguồn nước nào?

28/06/2023

Hệ thống lọc tổng sinh hoạt được lắp đặt nhằm mục đích xử lý nguồn nước đầu nguồn. Từ đó giúp đảm bảo chất lượng nguồn nước sử dụng cho con người. Đối với hệ thống lọc tổng 2 cột, thường được dùng cho nguồn nước nào, cùng tìm hiểu ngay. 

Hệ thống lọc tổng sinh hoạt 2 cột là gì?

Hệ thống lọc tổng sinh hoạt 2 cột là thiết bị lọc nước được lắp đặt ngay ở đầu nguồn. Khả năng lọc nước hiệu quả cùng mức công suất cao, nhờ đó, hệ thống ngày càng được ứng dụng rộng rãi. 

Hệ thống xử lý nước đầu nguồn gồm 2 cột

Hệ thống xử lý nước đầu nguồn gồm 2 cột

Tùy vào tính chất nguồn nước đầu vào, lọc tổng 2 cột van tay sẽ chứa các loại vật liệu lọc khác nhau. Tuy nhiên, tựu chung lại, hệ thống gồm các vật liệu như:

  • Cột lọc số 1 chất liệu inox hoặc composite có khả năng chống oxy hóa cao. Bên trong cột chứa các vật liệu lọc như: Cát mangan, sỏi thạch anh, hạt birm… Có nhiệm vụ làm sạch tạp chất và loại bỏ một phần kim loại nặng có trong nước.

  • Cột lọc số 2: Chứa thành phần chính là than hoạt tính. Có khả năng hấp thụ chất độc hại, kim loại nặng… Đồng thời giúp khử màu và khử mùi cho nước. 

Nước sau khi qua 2 cột lọc sẽ được chuyển đến một cốc lọc tinh chứa lõi lọc PP làm từ sợi polypropylene có kích thước 5 micro. Loại bỏ những tạp chất và vi khuẩn còn sót lại khi qua hai cột lọc. Cho nguồn nước đầu ra sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn nước dùng trong sinh hoạt. 

Hệ thống lọc tổng sinh hoạt 2 cột xử lý được nguồn nước nào?

Kết cấu của cột lọc tổng 2 cột van tự động được thiết kế theo tính chất nước nguồn. Do đó, tùy thuộc vào từng loại nước nguồn, người dùng có thể lựa chọn hệ thống lọc phù hợp. 

Lọc sạch nguồn nước máy

Nước máy là nguồn nước được cấp bởi các nhà máy cấp nước đô thị hoặc thành phố. Nước trước khi sử dụng sẽ được xử lý qua các hệ thống lắng và lọc nước công nghiệp để loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất… Sau đó dẫn qua hệ thống ống dẫn nước phân phối trực tiếp đến các hộ gia đình. 

Nước máy có tính ổn định cao về mặt hóa lý. Tuy nhiên, với tình trạng ô nhiễm nước hiện nay, khó tránh khỏi việc nước sau khi xử lý vẫn còn tồn đọng vi khuẩn gây hại. Ngoài ra, với mạng lưới ống dẫn nước lớn, không được vệ sinh trong thời gian dài cũng có thể là nguyên nhân khiến cho nguồn nước bị nhiễm khuẩn trở lại.

Chính vì thế, để bảo vệ sức khỏe, việc lắp đặt một hệ thống lọc tổng tại nhà là điều cần thiết. Hệ thống xử lý nước triệt để. Cấu tạo máy lọc đơn giản, chi phí phải chăng. Đây được đánh giá là giải pháp tối ưu cho người dùng, cả về hiệu quả lọc và chi phí đầu tư. 

Hệ thống lọc tổng sinh hoạt 2 cột xử lý nước giếng khoan nhiễm tạp chất

Nước giếng khoan chủ yếu được sử dụng ở các vùng nông thôn và một bộ phận nhỏ khu dân cư. Thành phần nước giếng khoan có chứa hàm lượng lớn là sắt (Fe) và Mangan (Mg). Đây là hai thành phần chính gây nên hiện tượng đọng phèn của nước. Ngoài ra, loại nước này còn chứa thành phần nước cứng và tạp chất gây hại khác như: As, Cu, SiO2… Việc sử dụng nguồn nước nhiễm bẩn trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người sử dụng.


Lọc tổng 2 cột làm sạch nguồn nước nhiễm tạp chất

Lọc tổng 2 cột làm sạch nguồn nước nhiễm tạp chất

Để giải quyết vấn đề này, máy lọc nước tổng 2 cột đã được lắp đặt. Với hai cột lọc chính chứa các thành phần vật liệu lọc như: Cát thạch anh, cát mangan, than hoạt tính, hạt birm… Thiết bị lọc tổng sẽ loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng, khử màu, khử mùi, và làm mềm nước. Mang lại nguồn nước đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt do Bộ Y tế đề ra.

Xử lý nước nhiễm phèn

Nước nhiễm phèn thường đục, có màu vàng cam, mùi tanh, khi lắng đọng sẽ  xuất hiện váng sắt trôi nổi trên bề mặt nước.

Với công nghệ lọc vượt trội, máy lọc tổng sinh hoạt có khả năng xử lý hoàn toàn nguồn nước này. Tuy nhiên, để nâng cao hiệu quả lọc cho hệ thống, bạn nên lắp thêm cốc lọc PP có kích thước 5 micro, có khả năng lọc các vi khuẩn và tạp chất mà hai cột lọc trước bỏ qua.

Báo giá hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn có 2 cột

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước tổng 2 cột với các mức giá và chất lượng khác nhau. Vì thế, bạn cần có sự lựa chọn kỹ càng trước khi mua sản phẩm. 

Tekcom cung cấp lọc tổng 2 cột chất lượng, giá tốt

Tekcom cung cấp lọc tổng 2 cột chất lượng, giá tốt

Tekcom là đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nguồn nước ô nhiễm. Khi đến với Tekcom, bạn sẽ được lựa chọn với đa dạng dòng sản phẩm với các dải công suất khác nhau, cụ thể như: máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc tổng 2 cột, hệ thống lọc RO, hệ thống lọc nước biển, máy lọc nước cho trường học, bệnh viện…

Các sản phẩm tại Tekcom được sản xuất theo dây chuyền khép kín, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ISO. Các linh phụ kiện cấu thành có độ bền cao, hiệu quả lọc nước tối ưu, giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Mặt khác, Tekcom là đơn vị trực tiếp sản xuất, nên mức giá thành máy lọc nước sẽ rất cạnh tranh, ưu đãi.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5