Logo site

Giá hệ thống lọc nước công nghiệp lắp đặt cho hoạt động sản xuất

27/06/2023

Lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp giải quyết bài toán nguồn nước ô nhiễm trong sản xuất. Mang đến nước sạch, an toàn cho người dùng, đảm bảo chất lượng thành phẩm đầu ra. Vậy giá hệ thống lọc nước công nghiệp ra sao, cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.  

Giá hệ thống lọc nước công nghiệp cho sản xuất có cao không?

Hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc nước công nghệ cao, khả năng lọc nước tối ưu với công công suất lớn. Hệ thống này bao gồm tổ hợp các khoang lọc xếp tầng, được nối với nhau bằng đường ống dẫn. Nước khi đi qua máy lọc sẽ thẩm thấu qua 3 giai đoạn lọc. Từ đó loại bỏ hoàn toàn các chất gây hại như: tạp chất, vi sinh vật siêu nhỏ, kim loại nặng… Nước sau quá trình lọc đạt được độ tinh khiết cao.  

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Hệ thống lọc hiện nay được thiết kế với đa dạng công suất, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng nước của con người. Không những thế, máy lọc còn được thiết kế với kết cấu đơn giản, dễ dàng lắp ráp. Giá hệ thống lọc nước công nghiệp phải chăng, phù hợp với nhiều quy mô, và phân khúc khách hàng.

Yếu tố quyết định giá hệ thống lọc nước công nghiệp cho hoạt động sản xuất

Giá hệ thống lọc nước phụ thuộc vào một số yếu tố chính như:.

Công nghệ lọc nước

Máy lọc nước là thiết bị tiên tiến với đa dạng công nghệ lọc như: Lọc RO, lọc UF, lọc Nano, lọc UV… Công nghệ lọc có ảnh hưởng lớn đến kết quả lọc của hệ thống. Công nghệ lọc hiện đại, thì iá thành hệ thống sẽ nhỉnh hơn đôi chút. 

Theo kết quả nghiên cứu về hiệu quả lọc, thì hiện tại hệ thống lọc áp dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO hiện đang đứng đầu về khả năng tạo nước tinh khiết. Hệ thống lọc RO sử dụng tích hợp 3 giai đoạn lọc: 

  • Lọc thô: Loại bỏ sạch tạp chất, bùn đất, kim loại nặng, khử mùi, màu, và loại bỏ thành phần nước cứng trong nước.

  • Lọc tinh: Sử dụng màng lọc RO có lỗ lưới siêu nhỏ (0.0001 micro), có khả năng lọc 99.9% vi khuẩn và vi sinh vật gây hại.

  • Khử khuẩn: Tích hợp thêm đèn chiếu UV, rà soát và tiêu diệt vi khuẩn, đảm bảo nguồn nước tinh khiết. 

Công suất lọc quyết định giá hệ thống lọc nước công nghiệp

Hệ thống lọc nước được thiết kế với đa dạng công suất làm việc. Công suất của thiết bị này có thể lọc được lượng nước từ vài trăm đến vài nghìn lít mỗi giờ. Phù hợp với nhiều quy mô và nhu cầu sử dụng của con người.


Công suất lọc quyết định giá thành của hệ thống RO công nghiệp

Công suất lọc quyết định giá thành của hệ thống RO công nghiệp​

Công suất lớn, giá máy sẽ cao, và ngược lại. Vì thế, việc cân nhắc kỹ lưỡng mức công suất trước khi chọn mua hệ thống là rất quan trọng. 

Tính năng đi kèm

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng đơn vị, hệ thống lọc nước sẽ có những tính năng đi kèm tương ứng, giúp tạo sự thuận tiện cho người sử dụng. Mặt khác, đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng về giá của sản phẩm. Vì thế, bạn cần xem xét kỹ lưỡng phần này.

Một số tính năng có thể đi kèm khi lắp đặt máy lọc nước như: Chế độ lọc nước nóng - lạnh - nguội; Thay đổi vật liệu lọc; thiết kế máy lọc nước theo khu vực thi công…

Tư vấn lắp đặt máy lọc nước công nghiệp phù hợp cho các hoạt động sản xuất

Hệ thống lọc nước hiện đang được bày bán khá rộng rãi trên thị trường, với đa dạng mẫu mã và giá thành khác nhau. Tuy vậy, việc lựa chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm tốt, chất lượng lại luôn là vấn đề nan giải của người tiêu dùng. 

Tekcom tư vấn, lắp đặt hệ thống lọc nước RO phục vụ sản xuất

Hệ thống lọc nước RO EDI cho cơ sở sản xuất mỹ phẩm tại khu vực Tây Nguyên

Có kinh nghiệm hơn 12 năm trong ngành thiết kế, lắp ráp thiết bị lọc, cung cấp các giải pháp lọc nước, Tekcom là địa chỉ mua hàng uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Khi đến với Tekcom, quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn về thiết kế, công suất, tính năng của sản phẩm. Thiết bị lọc được lắp ráp theo tiêu chuẩn quy định, kết cấu hệ thống phù hợp với tính chất nước nguồn và nhu cầu của người dùng. Đảm bảo hiệu quả lọc tối ưu, cho nguồn nước sau lọc đáp ứng tiêu chuẩn nước sạch cho sản xuất. 

Không chỉ thế, các dòng sản phẩm tại Tekcom còn có thời gian bảo hành từ 12 - 24 tháng. Tekcom sẽ luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5