Logo site

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp cho khu công nghiệp quy mô lớn

26/06/2023

Việc lắp đặt hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp trong các khu công nghiệp có quy mô lớn là một trong những giải pháp tối ưu. Giải quyết bài toán về nguồn nước cấp ô nhiễm, mang đến nước sạch tinh khiết an toàn cho người dùng. Bảo vệ các thiết bị, máy lọc sản xuất, đồng thời đảm bảo chất lượng thành phẩm đầu ra chất lượng. 

Tìm hiểu khái niệm hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp là gì? 

Theo thống kê hiện nay, tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng gia tăng. Nguồn nước sạch dần khan hiếm. Việc thiếu hụt nghiêm trọng về nguồn nước sạch trên diện rộng hiện đang là vấn đề cấp thiết cần được quan tâm.

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất lớn

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất lớn

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp là hệ thống lọc đa tầng, có khả năng lọc sạch mọi nguồn nước với công suất lớn. Qua 3 giai đoạn lọc thô, lọc tinh, khử khuẩn đèn UV, máy lọc nước công nghiệp làm sạch đến 99.9% tạp chất và các vi khuẩn gây hại. Mang lại nguồn nước tinh khiết phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt hàng ngày như: nước uống, nấu ăn, vệ sinh… Đặc biệt, nước sau khi lọc qua hệ thống lọc có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Dải công suất rộng được thiết kế từ vài trăm cho tới hàng trăm nghìn lít mỗi giờ. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của con người. Ngoài ra, máy hoạt động theo cơ chế tự động, tính tiện ích cao, nhờ đó ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: sản xuất, giáo dục, y tế…

Lợi ích khi lắp hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp cho khu công nghiệp 

Khu công nghiệp là một trong những nơi tập trung nhiều công nhân. Nguồn nước sạch không chỉ cung cấp cho sinh hoạt, thiết bị còn cung cấp cho các hoạt động sản xuất tại xưởng. 

Cung cấp nước an toàn

Hệ thống lọc nước công nghiệp tiếp nhận và xử lý nguồn nước cấp ô nhiễm theo quy trình như sau: 

  • Giai đoạn lọc thô: Được phân chia làm ba cấp lọc: Cột lọc 1 giúp loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất và bùn đất có trong nước. Cột lọc hai chứa than hoạt tính có nhiệm vụ khử màu, khử mùi và kim loại nặng. Cột lọc 3 có tác dụng làm mềm và loại bỏ thành phần nước cứng.

    Màng lọc RO công nghiệp xử lý nước tinh khiết

    Thiết kế hệ thống lọc RO công nghiệp 350m3/ ngày đêm cho khu công nghiệp, cho tòa  nhà

  • Giai đoạn lọc tinh: Thiết kế màng lọc RO với cơ cấu thẩm thấu ngược, kích thước khe lọc 0.0001 micron. Nước qua màng sẽ loại bỏ các vi khuẩn gây hại.

  • Giai đoạn khử khuẩn: Nước sau khi lọc tinh sẽ đưa qua khoang khử khuẩn. Tại đây, tia UV sẽ tiêu diệt những vi khuẩn còn sót lại sau quá trình lọc. Nước sau khi diệt khuẩn sẽ được đưa đến bể sục Ozone để bù lại lượng khoáng chất mất đi trong quá trình lọc. Cho nước đầu ra tinh khiết, có giá trị cao đối với người dùng. 

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp có công suất lớn, đảm bảo đủ lượng nước cần dùng

Máy lọc nước công nghiệp có công suất lọc lớn, có khả năng cung cấp đủ nguồn nước phục vụ cho khu công nghiệp. Đảm bảo các hoạt động sinh hoạt, sản xuất không bị gián đoạn do việc thiếu hụt nguồn nước gây nên.

Máy lọc nước công nghiệp còn tối ưu chi phí

Hiện nay tất cả các dòng máy lọc nước công nghiệp đều được thiết kế tự động hoá, giúp tối ưu chi phí nhân công cho người sử dụng. Ngoài ra, máy có độ bền cao, còn tiết kiệm khoản chi phí sửa chữa và thay thế phụ tùng hư hỏng.

Địa chỉ lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO cho khu công nghiệp quy mô lớn

Với sự phát triển của ngành công nghệ lọc nước, hiện nay có không ít đơn vị cung cấp xuất hiện, mang đến nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, để có thể chọn một nhà cung cấp uy tín thì lại không hề dễ dàng. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì Tekcom sẽ là một gợi ý thú vị mà bạn không nên bỏ qua. 

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước RO 8m3/h cho nhà máy sản xuất thực phẩm tại Hà Nam

Với kinh nghiệm hơn 12 năm kinh nghiệm trong quá trình sản xuất, lắp đặt hệ thống lọc nước, Tekcom cam kết cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh. Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, Tekcom sẽ đồng hành với khách hàng xuyên suốt thời gian sử dụng máy.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5