Logo site

Giá máy lọc nước công nghiệp chi tiết, mới nhất 2023

26/06/2023
Tình trạng ô nhiễm nguồn ngày càng nghiêm trọng, song song với quá trình công nghiệp hoá hiện đại hoá. Do đó, việc xử lý nguồn nước hiện đang được chú trọng đầu tư và phát triển. Máy lọc nước công nghiệp là một trong những giải pháp hữu hiệu, nhằm giải quyết vấn đề nguồn nước ô nhiễm. Vậy giá máy lọc nước công nghiệp mới nhất ra sao, cùng tìm hiểu ngay.

Giá máy lọc nước công nghiệp cao không?

Hệ thống lọc nước là thiết bị cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết cho các hoạt động sinh hoạt, sản xuất, nuôi trồng, tưới tiêu… với công suất lớn. Hệ thống lọc được cấu tạo gồm các bộ phận chính như sau:

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 500l/h

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 2500l/h

  • Bộ lọc thô: Gồm 3 cột lọc xếp liền kề nhau, giúp loại bỏ tạp chất, kim loại nặng, khử màu, khử mùi, và loại bỏ hoàn toàn thành phần nước cứng tồn tại trong nước.

  • Bộ lọc tinh: Sử dụng màng lọc RO với các lỗ lọc siêu vi (nhỏ hơn 0.0001 micro), giúp lọc sạch vi khuẩn và vi sinh vật gây hại có trong nước. 

  • Bộ khử khuẩn: Thiết bị có vai trò triệt tiêu vi khuẩn nếu có sau khi lọc qua màng RO nhờ bộ phận đèn chiếu tia UV. 

  • Bơm nước: Cấp nước có áp lực cao, đẩy nhanh quá trình lọc cho hệ thống.

  • Bộ phận điều khiển: Hỗ trợ quá trình tự động hoá và công nghiệp hoá.

Với độ cấp thiết về giải pháp cung cấp nguồn nước sạch, hiện nay có không ít đơn vị sản xuất hệ thống máy lọc nước công nghiệp. Tuỳ vào từng loại mà giá máy lọc nước công nghiệp sẽ có sự chênh lệch nhất định, dao động từ vài chục triệu đồng trở lên.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá máy lọc nước công nghiệp hiện nay 

Trên thực tế, giá hệ thống lọc nước công nghiệp được quyết định bởi nhiều yếu tố như:

Công suất của dòng máy lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc nước với dải công suất rộng từ vài trăm cho tới hàng trăm nghìn lít nước mỗi giờ. Đảm bảo cung cấp đủ lượng nước trong các hoạt động sinh hoạt, cũng như các hoạt động sản xuất, tưới tiêu, làm mát…

Công suất máy lọc càng lớn, giá thành sẽ càng cao

Công suất máy lọc càng lớn, giá thành sẽ càng cao

Thiết bị có công suất càng cao thì giá thành sẽ càng lớn, và ngược lại. Do đó, việc tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu, quy mô sử dụng để lựa chọn máy lọc có công suất tương ứng là điều cần thiết. 

Giá máy lọc nước công nghiệp ảnh hưởng bởi công nghệ lọc

Tuỳ vào công nghệ lọc mà hệ thống lọc nước sẽ có giá thành khác nhau. Một số công nghệ lọc nước chủ yếu hiện nay có thể kể đến như: Công nghệ lọc RO, lọc nước UF, công nghệ lọc Nano, Công nghệ lọc điện dung CDI, công nghệ lọc nước UV… Trong đó, lọc RO hiện đang là công nghệ được ứng dụng nhiều nhất trong các hệ thống lọc công nghiệp. Bởi đây là công nghệ có hiệu quả lọc cao nhất so với các công còn lại. Ngoài ra, giá thành để sở hữu một hệ thống lọc RO ở mức tầm trung, không quá cao, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Đơn vị cung cấp

Có rất nhiều đơn vị cung cấp hệ thống lọc công nghệ với đa dạng công suất và chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng là một trong những yếu tố quan trọng. Điều này không chỉ quyết định đến chi phí mua hàng, chi phí lắp đặt, mà còn liên quan đến chất lượng sản phẩm, cũng như chi phí sửa chữa và thay thế.

Địa chỉ cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp chất lượng, giá hợp lý

Tekcom với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước, cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, giá thành cạnh tranh. Thiết bị máy lọc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình kiểm duyệt chặt chẽ. Do là đơn vị trực tiếp lắp ráp, thi công, lắp đặt nên hệ thống lọc nước công nghiệp có mức giá ưu đãi.

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống máy lọc nước chất lượng, giá tốt

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống máy lọc nước chất lượng, giá tốt

Máy lọc nước tại Tekcom có chính sách bảo hành từ 12 tháng đến 24 tháng tuỳ vào từng loại sản phẩm. Trong suốt quá trình sử dụng, đội ngũ kỹ thuật viên của công ty luôn đồng hành, hỗ trợ tư vấn, giải đáp, khắc phục nhanh chóng các sự cố gặp phải. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5