Logo site

Tin tức

Tìm hiểu hệ thống lọc nước công nghiệp trong trường học
Nguồn nước sử dụng cho trường học cần đạt tiêu chuẩn đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh và giáo viên. Việc sử dụng nước máy hay nước uống đóng chai chưa chắc đã an toàn, mà tốn kém chi phí. Hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp phù hợp và tốt nhất hiện nay. Hệ thống này có gì đặc biệt, cùng Tekcom tìm hiểu qua bài viết sau. 
Khả năng khử muối trong nước của màng RO 8040 CSM
Màng RO 8040 với công nghệ thẩm thấu ngược hiện đại luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho con người. Ngoài việc có thể loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, hóa chất độc hại, khả năng khử muối cũng vô cùng hiệu quả.
Cập nhật bảng báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp 500l/h
Hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi 500l/h là sản phẩm chất lượng cao. Hệ thống lọc nước RO công nghiệp này có giá thành cao hơn sản phẩm của các thương hiệu khác. Cụ thể giá của sản phẩm này là bao nhiêu? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết trong chuyên mục dưới đây.
Lọc nước sinh hoạt bằng máy lọc nước công nghiệp
Nguồn nước sử dụng trong sinh hoạt hiện nay vẫn còn tồn tại nhiều tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Cụ thể là các nhóm hóa chất, kim loại nặng, muối, vi khuẩn, vi rút… Máy lọc nước công nghiệp là giải pháp xử lý nước công suất lớn. Đáp ứng mọi nhu cầu về nguồn nước sinh hoạt an toàn.
Công nghệ của màng RO 8040 có phù hợp để lọc nước tinh khiết
Màng RO 8040 được đánh giá là một trong những thiết bị quan trọng trong hệ thống lọc RO. Chúng là một sản phẩm công nghệ được phát triển giúp máy lọc có được độ tinh khiết hoàn hảo. Chính vì lý do đó, RO phù hợp để trở thành trợ thủ đắc lực trong hệ thống máy lọc nước.
Giải pháp máy lọc nước công nghiệp dùng cho trường học
Máy lọc nước công nghiệp đang là giải pháp hàng đầu trong sản xuất nước sạch hiện nay. Không chỉ được ứng dụng trong trường học, sản phẩm còn được sử dụng rộng rãi tại trường học, bệnh viện, nhà xưởng,… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về giải pháp an toàn và hiệu quả này trong bài viết dưới đây.
Những vấn đề về máy lọc nước công nghiệp RO cần biết
Dưới thực trạng ô nhiễm nguồn nước, các thiết bị lọc nước trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Máy lọc nước công nghiệp RO là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng sử dụng tại các doanh nghiệp. Cần biết những thông tin gì về sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn đọc thông tin hữu ích.
Tư vấn hệ thống lọc nước công nghiệp ngành chăn nuôi thuỷ hải sản
Hiện nay, nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch không chỉ dừng ở cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Nước sạch còn có vai trò rất quan trọng đối với ngành chăn nuôi thuỷ hải sản nước ta. Tekcom sẽ tư vấn cho bạn đọc về hệ thống lọc nước công nghiệp ngành chăn nuôi thuỷ hải sản. 
3 nguyên tắc quan trọng khi vệ sinh màng RO 4040 phải biết
Màng RO 4040 sau một thời gian sử dụng sẽ dễ bị tắc nghẽn hoặc giảm công suất lọc. Do đó việc vệ sinh thường xuyên và định kỳ là rất quan trọng và cần thiết. Vậy cần lưu ý gì khi tiến hành sục rửa màng lọc RO. Cùng Kensi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5