Logo site

Tìm hiểu vai trò của hệ thống lọc nước cho biệt thự

28/06/2023

Hệ thống lọc nước cho biệt thự là một trong những phương pháp tối ưu nhất hiện nay. Thiết bị mang đến nguồn nước tinh khiết, an toàn cho người sử dụng.

Khái niệm hệ thống lọc nước cho biệt thự là gì?

Hệ thống lọc nước cho biệt thự là hệ thống lọc nước chuyên dụng, cung cấp cho con người nguồn nước sinh hoạt an toàn với công suất lớn. Nước sau khi lọc qua hệ thống sẽ loại bỏ được tạp chất, vi khuẩn, cũng như hiện tượng bám cặn tại các dụng cụ chứa nước. 

Hệ thống lọc tổng xử lý sạch nguồn nước sinh hoạt cho biệt thự

Hệ thống lọc tổng xử lý sạch nguồn nước sinh hoạt cho biệt thự

Cấu tạo của hệ thống lọc tổng bao gồm hai bộ phận chính:

  • Bộ lọc thô: Thường được thiết kế với hai cột lọc. Trong đó:
    + Cột lọc tổng chứa thành phần cát mangan, than hoạt tính, cát thạch anh, sỏi được xếp theo tầng và được ngăn cách bởi một lớp màng. Cột lọc tổng có nhiệm vụ loại bỏ các ion kim loại trong nước như: Sắt (Fe), mangan (Mn), As… Ngoài ra, nhờ thành phần than hoạt tính, nước cũng sẽ được khử mùi và màu khi đi qua cột lọc này.
    + Cột làm mềm nước: Có thành phần chính là các hạt cation, có công dụng loại bỏ thành phần nước cứng thông qua việc trao đổi ion với các anion Ca2+ và Mg2+.
     

  • Bộ lọc tinh: Sử dụng lõi lọc PP được chứa trong hai cốc lọc có kích thước khác nhau:
    + Cốc lọc PP kích thước nhỏ hơn 5 micro: Giữ vai trò loại bỏ các chất rắn, cặn bẩn có kích thước lớn.
    + Cốc lọc PP kích thước nhỏ hơn 1 micro: Được cấu thành từ các Polypropylen dạng sợi, có khả năng loại bỏ chất lơ lửng còn sót lại sau khi qua các công đoạn lọc phía trên. Mang lại nguồn nước tinh khiết và an toàn nhất cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, hệ thống lọc tổng còn được thiết kế một thùng muối hoàn nguyên chứa dung dịch muối bão hòa. Có nhiệm vụ hoàn nguyên lại khả năng của các hạt nhựa cation trong cột lọc thô.

Lợi ích khi lắp hệ thống lọc nước cho biệt thự

Việc lắp đặt hệ thống lọc tổng mang đến cho người dùng những lợi ích vượt trội:

Cung cấp nước sạch sinh hoạt

Nước khi đi qua hệ thống lọc tổng sẽ được loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, kim loại nặng, khử mùi, khử màu và loại bỏ các thành phần nước cứng. Mang lại nguồn nước sinh hoạt đạt chuẩn theo Bộ Y tế khuyến cáo.

Với nguồn nước sạch, đảm bảo sức khỏe người dùng, cũng như bảo vệ thiết bị gia dụng và đường ống dẫn khi tiếp xúc với nguồn nước.

Hệ thống lọc nước cho biệt thự có dải công suất rộng

Hệ thống được thiết kế với dải công suất rộng, khả năng lọc nước lên đến hàng nghìn lít/giờ. Đáp ứng đủ lượng nước phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

Thiết bị lọc nước công suất lớn, cung cấp đủ lượng nước cần dùng

Thiết bị lọc nước công suất lớn, cung cấp đủ lượng nước cần dùng

Trước khi mua sắm, lắp đặt thiết bị, việc lựa chọn mức công suất phù hợp là rất quan trọng. Tránh việc chọn máy có công suất quá lớn gây lãng phí, hoặc công suất quá nhỏ khiến thiếu hụt nguồn nước sinh hoạt. 

Vận hành tự động, đơn giản

Hệ thống lọc nước có cơ chế vận hành tự động. Máy lọc nước hoạt động bền bỉ, ít hỏng hóc. Điều này sẽ giúp người tiêu dùng tối ưu chi phí sửa chữa, cũng như nhân công vận hành hệ thống.

Đơn vị cung cấp, lắp đặt hệ thống máy lọc nước uy tín, chất lượng cho biệt thự

Tekcom - Đơn vị cung cấp các sản phẩm lọc nước hàng đầu Việt Nam. Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế, và đưa ra các giải pháp xử lý nước, Tekcom là một đơn vị uy tín gợi ý cho bạn. 

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc tổng cao cấp cho biệt thự

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc tổng cao cấp cho biệt thự

Tekcom cung cấp đa dạng sản phẩm lọc nước, bao gồm cả dân dụng và công nghiệp. Thiết bị với nhiều mức công suất và công nghệ lọc RO hiện đại, cùng mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. 

Đội ngũ nhân viên công ty chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, cùng đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao. Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng, cùng dịch vụ bảo dưỡng sửa tận tâm. Tekcom luôn hân hạnh được đồng hành cùng quý khách xuyên suốt thời gian sử dụng máy.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5