Logo site

Tin tức

Dịch vụ sửa chữa hệ thống lọc nước RO công nghiệp tại Tekcom
Tekcom được biết đến là đơn vị chuyên lắp đặt các thiết bị công nghiệp tốt nhất hiện nay. Bên cạnh việc chú trọng chất lượng sản phẩm, Tekcom còn phát triển các dịch vụ đi kèm. Trong đó dịch vụ sửa chữa hệ thống lọc nước RO công nghiệp được khách hàng quan tâm khá phổ biến.
Máy lọc nước RO công nghiệp 500/h mang đến 3 lợi ích vượt trội
Các thiết bị xử lý nước hiện nay mang đến cho người dùng đa dạng các sự lựa chọn. Trong đó, máy lọc nước RO công nghiệp 500l/h là một trong những thiết bị đáp ứng cho nhiều đơn vị. Nó giúp đảm bảo nguồn nước sạch, tinh khiết cũng như đáp ứng lưu lượng nước cần sử dụng. Tìm hiểu những lợi ích vượt trội đối với hệ thống máy sau đây.
Các loại máy bơm trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Để vận hành hệ thống lọc nước công nghiệp RO không thể thiếu vai trò của máy bơm nước. Đây là thiết bị giúp cấp và đẩy nước để hỗ trợ quá trình lọc tốt nhất. Vậy, trên thị trường có những loại máy bơm nước nào? Cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị lọc nước này trong bài viết sau đây.
Gợi ý dòng máy lọc nước công nghiệp cho trường học tốt nhất
Nguồn nước sạch cung cấp cho trường học đòi hỏi đạt chất lượng cao. Trong khi đó việc đun sôi nước máy hay sử dụng nước đóng bình để uống trực tiếp vẫn đang gặp nhiều vấn đề bất cập. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp là một trong những giải pháp được nhiều đơn vị lựa chọn. Đâu là dòng máy phù hợp nhất?
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho các ngành sản xuất
Cung cấp nước sạch trong sản xuất là một trong những yếu tố quan trọng đối với nhiều đơn vị hiện nay. Có những ngành yêu cầu nước có độ tinh khiết cao. Để đáp ứng nhu cầu này, hệ thống lọc nước RO công nghiệp là thiết bị được lựa chọn phổ biến. Vì sao lại nói như vậy, bài viết dưới đây sẽ mang đến bạn câu trả lời.
Khả năng xử lý nước ngầm của máy lọc nước RO công nghiệp 500l/h
Nước ngầm được con người khai thác trong sinh hoạt luôn gặp những tình trạng ô nhiễm nhất định. Chúng còn tồn tại nhiều kim loại nặng, hóa chất, vi sinh vật… Để giải quyết thực trạng này, máy lọc nước RO công nghiệp 500l/h là giải pháp đối với nhiều đơn vị. Cùng tham khảo những thông tin sau đến từ Tekcom để biết thêm chi tiết.
Hệ thống lọc nước công nghiệp kêu to cần khắc phục ra sao?
Các sự cố xảy ra trong quá trình vận hành hệ thống lọc nước công nghiệp là không thể tránh khỏi. Máy lọc nước bị kêu to, phát ra những tiếng kêu lạ bất thường là do đâu? Làm thế nào để giải quyết những tiếng kêu này? Trong bài viết dưới đây Tekcom sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích nhất.
Tìm hiểu về thiết bị lọc nước tinh khiết - Máy lọc nước công nghiệp RO
Hiện nay, một trong số những thiết bị có khả năng xử lý nước triệt để nhất đó là máy lọc nước công nghiệp RO. Dòng sản phẩm này có thể lọc nước máy, nước giếng khoan, nước ngầm, nước mặt… thành nước tinh khiết. Bạn đã hiểu như thế nào về dòng máy này? Hãy cùng Tekcom tìm hiểu những thông tin sau.
Kinh nghiệm lựa chọn hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp là dòng sản phẩm không có sự cố định trong cấu tạo. Với mỗi nhu cầu sử dụng sẽ được thiết kế, lắp đặt các thiết bị phù hợp. Vậy, làm thế nào để lựa chọn được hệ thống tốt, tối ưu chi phí? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm lựa chọn tốt nhất.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5