Logo site

Máy lọc nước công nghiệp tăng hiệu suất sản xuất ở nhà xưởng

10/07/2023

Nhà xưởng là đơn vị có quy mô lớn, tập trung nhiều công nhân. Do đó, việc cung cấp nguồn nước sạch là vấn đề vô cùng thiết yếu. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp là giải pháp toàn diện, bởi, thiết bị này không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, mà còn đáp ứng cho hoạt động sản xuất tại nhà xưởng.

Tìm hiểu máy lọc nước công nghiệp ứng dụng cho nhà xưởng là gì?

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị công suất lớn, có khả năng xử lý mọi nguồn nước ô nhiễm với hiệu suất cao. Mang lại nguồn nước tinh khiết, cung cấp cho các hoạt động sinh hoạt và sản xuất của con người.

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Cấu tạo của một hệ thống lọc nước sẽ bao gồm 5 thành phần chính:

  • Lọc thô: Gồm 3 cột lọc chính, mỗi cột lọc sẽ chứa một hoặc một vài vật liệu lọc nhất định gồm: Cát thạch anh, cát Mangan, than hoạt tính, hạt cation… Đóng vai trò loại bỏ tạp chất, khử màu, khử mùi, loại bỏ thành phần nước cứng và kim loại nặng trong nước.

  • Màng RO: Được đặt tại vị trí khoang lọc tinh. Một hệ thống có thể gồm nhiều màng lọc xếp liên tiếp với nhau. Giúp loại bỏ vi khuẩn, vi rút gây hại có kích thước vô cùng nhỏ. Nước sau khi lọc sẽ sạch đến 99.9%.

  • Khử khuẩn UV: Đèn khử khuẩn UV giúp loại bỏ các vi khuẩn sót lại trong nước sau khi qua màng lọc tinh.

  • Máy bơm: Giữ nhiệm vụ cung cấp nước với áp lực cao đến các khoang lọc. Giúp nâng cao hiệu suất lọc cho toàn hệ thống.

  • Bộ phận điều khiển: Là một bảng mạch điều khiển các hệ thống con. Dựa vào thông tin từ các cảm biến như: Đồng hồ đo nhiệt độ, đo áp suất, lưu lượng nước, cảm biến cảnh báo sự cố…

Do có ưu điểm vượt trội, máy lọc nước hiện đang được ứng dụng tại nhiều hộ gia đình và các đơn vị kinh doanh như: trường học, bệnh viện, khu chung cư, nhà xưởng…

Tại sao máy lọc nước công nghiệp tăng hiệu suất sản xuất?

Hệ thống lọc nước công nghiệp lắp đặt tại nhà xưởng giúp tăng hiệu suất của quy trình sản xuất. Lý do là bởi, thiết bị lọc sẽ: 

Đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra

Quá trình xử lý nước của máy lọc công nghệ bao gồm 3 giai đoạn chính:

  • Tiền lọc: Sử dụng 3 cột lọc thô: Cột Mangan giúp loại bỏ tạp chất, cặn bẩn trong nước. Cột than hoạt tính đóng vai trò khử màu, khử mùi kim loại. Cột lọc làm mềm nước chứa các hạt cation có khả năng đẩy ion Ca2+ và Mg2+ ra khỏi hợp chất. Nước sau khi lọc sẽ đạt được 70 - 80 % độ tinh khiết.

    Hệ thống RO xử lý nước tinh khiết

    Hệ thống RO xử lý nước tinh khiết

  • Lọc tinh: Ứng dụng màng lọc RO thẩm thấu ngược vào trong quá trình lọc. Với kích thước lỗ lọc siêu vi, màng lọc RO sẽ giữ lại toàn bộ tạp chất và vi khuẩn có kích thước lớn hơn phân tử nước.

  • Khử khuẩn và bù khoáng: Tích hợp với dải đèn UV, giúp rà soát và triệt tiêu một số vi khuẩn còn sót lại. Đồng thời, bù thêm lượng khoáng chất bị mất tại màng lọc RO.

Nhờ khả năng xử lý nước ưu việt, hệ thống lọc công nghiệp mang lại nguồn nước tinh khiết, không màu, không mùi, và có vị ngọt thanh. Chất lượng nguồn nước tương đương với tiêu chuẩn nước đóng bình, người dùng có thể uống trực tiếp tại vòi chiết. 

Máy lọc nước công nghiệp giúp bảo vệ các thiết bị trong sản xuất

Một nguồn nước chứa nhiều thành phần nước cứng và kim loại nặng, sẽ gây đóng cặn, hao mòn, hư hỏng đường ống và các thiết bị chứa đựng, nếu sử dụng trong thời gian dài. Do đó, việc lắp đặt hệ thống máy lọc công nghiệp là giải pháp toàn diện cho vấn đề này. Nguồn nước tinh khiết không tạp chất, góp phần làm tăng tuổi thọ của các thiết bị trong nhà xưởng. Đồng thời, nâng cao hiệu suất hoạt động và chất lượng sản phẩm cho các đơn vị kinh doanh.

Lượng nước lớn, phục vụ mọi hoạt động ở nhà xưởng

Máy lọc nước khả năng tạo ra nguồn nước lớn lên đến hàng trăm nghìn lít. Thiết bị này sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng cho các hoạt động sản xuất và sinh hoạt của con người.

Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng hiện nay

Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực tư vấn, và đưa ra giải pháp xử lý nguồn nước, Tekcom tự tin sẽ là đơn vị cung cấp máy lọc nước tốt nhất dành cho bạn.

Tekcom cung cấp thiết bị lọc chất lượng, giá bán hợp lý

Tekcom cung cấp thiết bị lọc chất lượng, giá bán hợp lý

Khi đến với Tekcom, quý khách sẽ được thoải mái lựa chọn sản phẩm với nhiều dải công suất khác nhau. Đáp ứng mọi nhu cầu, mục đích sử dụng của từng cá nhân và đơn vị, với mức giá cực kỳ cạnh tranh. 

Ngoài ra, Tekcom còn có nhiều ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn như: chính sách bảo hành lên đến 24 tháng, dịch vụ hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, dịch vụ lắp đặt bảo dưỡng tại nhà với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm… Công ty cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Để nhận thêm nhiều thông tin, cũng như chi tiết báo giá máy lọc nước công nghiệp.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline: 03 7777 0000 | Email: cskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5