Logo site

Xử lý thực trạng nước ô nhiễm bằng hệ thống lọc tổng cho tòa nhà

11/07/2023

Tình trạng thiếu nước sạch đang dần trở nên phổ biến, đặc biệt là tại các khu đô thị lớn. Nguồn nước cấp không đạt chuẩn sử dụng trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Do đó, việc lắp đặt hệ thống lọc tổng cho tòa nhà là giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất.

Thực trạng nguồn nước ở các tòa nhà hiện nay và giải pháp xử lý nước bằng hệ thống lọc tổng cho tòa nhà

Việt Nam là một trong những nước có tốc độ tăng trưởng về kinh tế cao. Kéo theo đó là sự phát triển của các nền công nghiệp hóa và đô thị hóa, gây áp lực lớn đến môi trường không khí và mạch nước nguồn.

Tình trạng ô nhiễm nguồn nước bắt nguồn từ lượng nước thải phát sinh ở các khu công nghiệp và đô thị. Nước thải xả trực tiếp ra bên ngoài môi trường, thông qua xử lý. Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng mạch nước ngầm. Từ đó,  khiến cho tình trạng khan hiếm nguồn nước sạch tăng cao.

Lọc tổng xử lý nguồn nước cấp ô nhiễm

Lọc tổng xử lý nguồn nước cấp ô nhiễm cho cả tòa chung cư

Việc lắp đặt hệ thống lọc tổng cho tòa nhà là giải pháp toàn diện cho vấn đề này. Bởi:

  • Thiết kế đa tầng lọc: Hệ thống bao gồm hai giai đoạn lọc thô và lọc tinh. Giúp loại bỏ các tạp chất, kim loại nặng, vi rút, vi khuẩn gây hại có trong nước. Đem đến nguồn nước đạt chuẩn sinh hoạt với độ tinh khiết cao, không màu, không mùi, không vị. 

  • Cung cấp lượng nước lớn: Với dải công suất rộng, máy lọc tạo hàng nghìn lít nước mỗi giờ, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của người dân.

  • Cơ chế vận hành tự động: Giúp tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí thuê nhân công vận hành máy.

Một số lưu ý khi chọn mua hệ thống lọc tổng cho tòa nhà

Hệ thống lọc tổng có nhiều ưu điểm vượt trội trong lĩnh vực xử lý nước nguồn. Tùy thuộc vào quy mô và mục đích sử dụng, người dùng có thể lựa chọn hệ thống sao cho phù hợp nhất. Để làm được điều đó, bạn cần xác định kĩ 3 lưu ý sau:

Công suất lọc

Công suất lọc nước của hệ thống lọc tổng là yếu tố quan trọng đến giá của sản phẩm. Các tòa nhà hoặc khu đô thị có nhu cầu sử dụng nước lớn hơn so với các hộ gia đình đơn lẻ. Do đó, để tránh tình trạng thiếu hụt nguồn nước, bạn cần lựa chọn hệ thống lọc tổng có công suất lớn. Tùy vào quy mô của từng đơn vị, công suất của máy có thể dao động từ 2000 l/h trở lên. 

Tính năng đi kèm của hệ thống lọc tổng cho tòa nhà

Lựa chọn hệ thống lọc với các tính năng phù hợp, tối ưu
Lựa chọn hệ thống lọc với các tính năng phù hợp, tối ưu

Khi lắp đặt hệ thống lọc tổng cho chung cư, các đơn vị cung cấp sẽ đưa ra một số tính năng đi kèm cho khách hàng lựa chọn như: Vật liệu lọc, công suất bơm, xử lý nước theo các chế độ nóng - lạnh -  nguội, lắp thêm lọc RO cung cấp nước uống tinh khiết. Dựa vào mục đích sử dụng, người dùng có thể lựa chọn lắp đặt thêm. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ càng, bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của máy.

Đơn vị cung cấp

Danh tiếng của đơn vị cung cấp và thương hiệu sản phẩm có thể ảnh hưởng đến giá cả. Thường các thương hiệu nổi tiếng sẽ có giá thành cao hơn so với các thương hiệu khác. Tuy nhiên mức giá này sẽ đi kèm với chất lượng của sản phẩm, cũng như mức độ tin tưởng của khách hàng.

Đơn vị cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước cho tòa nhà

Tekcom là đơn vị trực tiếp lắp ráp thiết bị lọc nước. Với đa dạng dòng sản phẩm bao gồm hệ thống lọc nước RO, hệ thống lọc nước biển, máy lọc tổng tòa nhà… có dải công suất rộng. Tekcom luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc tổng trên toàn quốc

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc tổng trên toàn quốc

Không những thế, Tekcom hiện đang có hàng trăm đại lý, nhà phân phối, hiện diện trên khắp 63 tỉnh thành. Dịch vụ giao hàng tận nơi, cùng nhiều chính sách bảo hành bảo dưỡng dài hạn. Quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng thiết bị lọc nước của đơn vị.

Để được hỗ trợ và tư vấn về hệ thống lọc tổng cho tòa nhà một cách nhanh chóng.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline: 03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5