Logo site

Nước sau xử lý từ lọc tổng chung cư phục vụ hoạt động gì?

11/07/2023

Nguồn nước sạch đang là vấn đề cấp thiết trong đời sống hiện nay. Việc sử dụng nguồn nước sạch sẽ, đảm bảo cho sức khỏe con người, bảo vệ các thiết bị một cách toàn diện nhất. Lắp đặt hệ thống lọc tổng chung cư là giải pháp tối ưu cho vấn đề nan giải này. 

Tìm hiểu lọc tổng chung cư là gì?

Hệ thống lọc tổng chung cư là hệ thống lọc nước nguồn, cung cấp lượng nước đạt chuẩn sinh hoạt cho các hoạt động của con người. Cụ thể như: tắm, giặt, nấu ăn, trồng trọt…

Hệ thống lọc tổng xử lý nguồn nước sinh hoạt ô nhiễm

Hệ thống lọc tổng xử lý nguồn nước sinh hoạt ô nhiễm

Một hệ thống lọc tổng sẽ bao gồm 4 thành phần chính:

  • Bộ lọc thô: Đây là bộ phận đầu tiên tiếp xúc với nguồn nước cấp. Bộ lọc thô được cấu tạo từ 3 cột lọc: 

  • Cột lọc 1: Chứa các vật liệu: Cát mangan, cát thạch anh, sỏi xếp theo từng tầng riêng biệt. Có tác dụng loại bỏ tạp chất có kích thước lớn, và một số ion kim loại nặng như sắt (Fe), mangan (Mn), Asen (As)…

  • Cột lọc 2: Chủ yếu chứa than hoạt tính, giúp khử mùi và màu trong nước. Đồng thời hấp thụ các vi sinh vật và hợp chất hữu cơ có hại.

  • Cột lọc 3: Cột lọc làm mềm nước nhờ cơ chế trao đổi ion giữa hạt nhựa cation với các anion Ca2+, Mg2+.

  • Bộ lọc tinh: Gồm các cốc lọc chứa lõi PP 20 inch, được cấu tạo từ các sợi polypropylene. Bộ lọc này có khả năng loại bỏ tạp chất lơ lửng và vi khuẩn có kích thước nhỏ hơn 1µm.

  • Máy bơm nước: Giữ nhiệm vụ tạo dòng nước có áp lực cao, cấp cho hệ thống hoạt động ổn định.

  • Bộ điều khiển: Hỗ trợ quá trình vận hành tự động hóa.

Ứng dụng của lọc tổng chung cư đáp ứng các nhu cầu của người dùng

Chung cư hay các tòa nhà cao tần là nơi có lượng dân cư tập trung khá đông đúc. Do đó, cần có hệ thống có khả năng cung cấp lượng nước lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi hộ dân và văn phòng.

Cung cấp nước dùng trong nấu ăn

Việc chế biến thức ăn sẽ là tiền đề quyết định đến sức khỏe của con người. Nếu sử dụng nguồn nước kém chất lượng trong một thời gian dài, người dùng sẽ dễ mắc phải các bệnh lý như: viêm da, sỏi thận, suy thận, thậm chí là ung thư…

Việc lắp đặt hệ thống lọc tổng sẽ mang lại nguồn nước đạt chuẩn sinh hoạt. Nước sau quá trình sạch tạp chất, không màu, không mùi, không vị… an toàn cho sức khỏe con người.

Hệ thống lọc tổng chung cư đáp ứng hoạt động sinh hoạt thường ngày

Một số hoạt động thường ngày như: Vệ sinh cá nhân, vệ sinh nhà cửa, giặt quần áo… đòi hỏi lượng nước cung cấp không hề nhỏ.


Thiết bị lọc xử lý nước, đảm bảo nguồn nước sinh hoạt an toàn

Thiết bị lọc xử lý nước, đảm bảo nguồn nước sinh hoạt an toàn

Với công suất lọc lớn, máy lọc tổng có thể đáp ứng số lượng lớn nước sạch cho toàn bộ tòa nhà. Hiệu quả lọc từ thiết bị này được đánh giá cao hơn rất nhiều so với các phương pháp xử lý nước truyền thống.

Cung cấp nguồn nước sạch cho các hoạt động kinh doanh

Một số tòa nhà chung cư hiện nay có tích hợp thêm các mô hình kinh doanh như: quán ăn, nhà hàng, quầy bar… cung cấp các dịch vụ tiện ích cho người dân. 

Lắp đặt máy lọc tổng, cung cấp nguồn nước sạch sẽ. Từ đó góp phần nâng cao được chất lượng dịch vụ và độ hài lòng của khách hàng. Giúp tăng lợi nhuận cho các đơn vị kinh doanh.

Báo giá thiết bị lọc tổng cho chung cư hiện nay

Với sự phát triển công nghiệp hóa, nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước xuất hiện các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng, quý khách hàng cần tìm hiểu rõ về thông tín sản phẩm cũng như đơn vị cung cấp.

Tekcom lắp đặt thiết bị lọc nước cho tòa nhà

Tekcom lắp đặt thiết bị lọc nước cho tòa nhà

Tekcom với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và lắp ráp máy lọc nước, cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Tại công ty có đa dạng dòng sản phẩm, với dải công suất rộng. Thiết bị có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ giấy tờ kiểm định. Đặc biệt, vì là đơn vị trực tiếp sản xuất, nên giá thành tại Tekcom sẽ cạnh tranh.

Nếu bạn đang muốn lắp đặt hệ thống lọc tổng chung cư, hãy liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline: 03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5