Logo site

Tin tức

Máy lọc nước công nghiệp RO và những lợi ích nổi bật
Đối với nhiều đơn vị, nguồn nước sạch là một trong những vấn đề khan hiếm. Nước nguồn có sẵn gặp phải những tình trạng ô nhiễm nhất định. Trong khi đó, nhu cầu sử dụng nước là hằng ngày, hằng giờ. Để mang đến giải pháp nguồn nước sạch tại các đơn vị, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO được đánh giá tốt nhất.
Hiểu về quá trình lọc nước từ hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Xử lý nước tại hệ thống lọc nước RO công nghiệp luôn mang đến chất lượng tinh khiết, an toàn. Đây cũng là dòng sản phẩm có nhiều ứng dụng quan trọng hiện nay. Dùng trong các đơn vị tập thể cung cấp nguồn nước tinh khiết, dùng trong sản xuất, sinh hoạt… Bạn đã biết về quá trình lọc nước từ hệ thống lọc nước RO công nghiệp chưa?
Lắp máy lọc nước RO công nghiệp 500l/h cho khu công nghiệp
Khu công nghiệp là nơi có nhu cầu sử dụng nước mỗi ngày vô cùng lớn. Nước cung cấp cho nhiều hoạt động khác nhau. Trong đó 2 nhu cầu quan trọng nhất là ăn uống trực tiếp và sản xuất. Máy lọc nước RO công nghiệp 500l/h là dòng máy mang đến hiệu quả lọc cao, công suất đáp ứng mọi nhu cầu.
Dịch vụ kiểm tra nước khi lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Các dịch vụ liên quan đến hệ thống lọc nước công nghiệp đang được người dùng quan tâm. Trong đó, để lắp đặt máy lọc nước phù hợp, việc kiểm nghiệm chất lượng nước nguồn là điều cần thiết. Dịch vụ kiểm tra nước trước khi lắp máy như thế nào? Tekcom sẽ mang đến bạn câu trả lời trong bài viết sau.
Vì sao nên dùng cát thạch anh trong máy lọc nước công nghiệp RO?
Một trong những vật liệu lọc nước không thể thiếu trong máy lọc nước công nghiệp đó chính là cát thạch anh. Cùng với cát mangan, than hoạt tính, chúng sẽ giúp đảm bảo giai đoạn lọc thô diễn ra tốt nhất. Vậy, công dụng chính của cát thạch anh trong xử lý nước là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu về vật liệu lọc này sau đây.
Công dụng của cát mangan trong hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Các vật liệu lọc nước là những thành phần chính tạo ra nước tinh khiết từ hệ thống lọc nước RO công nghiệp. Trong đó, cát mangan là vật liệu lọc hỗ trợ giai đoạn lọc thô. Nó không thể thiếu trong các hệ thống lọc nước hiện nay. Vậy, công dụng của cát mangan trong xử lý nước như thế nào?
Khắc phục một số lỗi đối với máy lọc nước RO công nghiệp 500l/h
Một số sự cố trong quá trình vận hành máy lọc nước RO công nghiệp 500l/h khiến bạn lo lắng. Nguyên nhân nào dẫn đến các lỗi xảy ra ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của thiết bị? Cách khắc phục chúng ra sao? Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn các thông tin này.
Sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp RO đúng chuẩn như thế nào?
Với các doanh nghiệp, các đơn vị tập thể, hệ thống lọc nước công nghiệp RO đang là giải pháp cho nguồn nước sạch tốt nhất. Nước cung cấp cho nhiều hoạt động, đáp ứng mọi quy mô. Tuy nhiên đối với nhiều khách hàng thì dòng sản phẩm này còn nhiều mới lạ. Sử dụng thiết bị như thế nào là đúng chuẩn?
Nguy hại từ nước nhiễm chì cần dùng máy lọc nước công nghiệp RO
Tình trạng nước nhiễm chì vô cùng nguy hại, cần nhận biết sớm để tìm cách xử lý. Đây là một trong số những kim loại nặng để lại nhiều hệ quả nghiêm trọng trong quá trình sử dụng nước. Để giải quyết tình trạng nước nhiễm chì, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp là một trong những giải pháp bạn có thể tham khảo.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5