Logo site

Báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà cao tầng có quy mô lớn

14/07/2023

Với quy mô và số lượng người lớn, việc lắp đặt hệ thống lọc nước cho tòa nhà cao tầng là giải pháp tối ưu. Giúp cung cấp nguồn nước sạch sinh hoạt đạt chuẩn, phục vụ cho các hoạt động đời sống của con người. Chi tiết báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà ở bài viết dưới đây.

Báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà có cao không?

Hệ thống lọc nước cho tòa nhà là thiết bị lọc tổng với công suất lớn, hiệu quả xử lý nguồn nước cao. Đáp ứng nguồn nước sinh hoạt cho số lượng lớn dân cư tại các tòa nhà và khu đô thị.

Hệ thống lọc tổng cho tòa nhà

Hệ thống lọc tổng cho tòa nhà

Hệ thống lọc nước tổng hiện đang được ứng dụng tại hầu hết các lĩnh vực, nhờ những đặc điểm ưu việt như:

  • Thiết kế đa tầng lọc: Gồm 3 cột lọc thô và các cốc lọc tinh chứa lõi PP 20 inch. Giúp xử lý các chất cặn bẩn, kim loại nặng, khử màu, mùi, và loại bỏ thành phần nước cứng tồn tại trong nước.

  • Khả năng xử lý đa dạng nguồn nước: Thiết bị không kén nguồn nước cấp. Hệ thống có khả năng xử lý mọi nguồn nước từ cơ bản đến ô nhiễm nặng như: nước nhiễm phèn, nhiễm đá vôi, nhiễm kim loại nặng…

  • Dải công suất rộng: Đáp ứng khối lượng nước lớn, cung cấp cho nhiều hoạt động như: nước sinh hoạt dùng cho người, tưới tiêu, sản xuất, chăn nuôi…

  • Cơ chế vận hành tự động, hoạt động tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí cho người sử dụng.

Trên thực tế, báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà ở mức hợp lý. Tùy thuộc vào yêu cầu về tính chất nước sau lọc để thiết kế hệ thống với cấu hình và mức giá phù hợp. 

Các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà

Trước khi lắp đặt hệ thống lọc nước tổng, bạn cần tìm hiểu kĩ 3 yếu tố sau đây:

Thương hiệu sản xuất

Mỗi thương hiệu sản xuất sẽ có thiết kế cấu tạo, cũng như áp dụng công nghệ khác nhau. Do đó, giá của thiết bị cũng có sự khác nhau giữa từng thương hiệu. Thông thường, các loại máy lọc nước sản xuất nội địa sẽ có giá thấp hơn so với các dòng sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài.

Đơn vị cung cấp ảnh hưởng đến báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà

Mỗi đơn vị sẽ cung cấp chính sách giá bán sản phẩm khác nhau
Mỗi đơn vị sẽ cung cấp chính sách giá bán sản phẩm khác nhau

Đơn vị cung cấp, phân phối sản phẩm là cầu nối giữa xưởng sản xuất và người tiêu dùng. Mỗi đơn vị sản xuất sẽ có các dịch và chính sách khác nhau. Đồng nghĩa với việc giá cả của thiết bị cũng chênh lệch. Nhằm tạo ra sự tò mò cho khách hàng, cũng như nâng cao tính cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành. 

Mức công suất và các tính năng đi kèm

Bên cạnh thương hiệu sản phẩm, công suất của máy lọc nước cũng là yếu tố quyết định đến giá thành. Các loại máy có công suất càng lớn, đồng nghĩa với việc giá thành càng cao. Do vậy, người tiêu dùng cần xác định rõ quy mô và nhu cầu sử dụng. Từ đó, lựa chọn được loại máy có công suất phù hợp, giúp tối ưu chi phí mua hàng.  

Ngoài ra, một số tùy chọn về tính năng để nâng cao hiệu suất và chất lượng nước cũng sẽ làm thay đổi giá đối với các sản phẩm cùng dòng. Ví dụ như với các yêu cầu sử dụng đặc thù, thiết bị lọc tổng sẽ được trang bị thêm một số các linh phụ kiện, giúp tối ưu hiệu suất xử lý nguồn nước. Trường hợp này giá thành của sản phẩm sẽ tăng cao hơn so với mức giá niêm yết.

Cập nhật báo giá thiết bị lọc nước mới nhất lắp đặt cho tòa nhà hiện nay

Là đơn vị có 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực lọc nước (dân dụng và công nghiệp), Tekcom sẽ là nhà cung cấp mà bạn không thể bỏ qua. 

Hệ thống lọc nước cho tòa nhà được đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm lắp đặt và thi công. Kết cấu được xây dựng dựa trên tính chất và chất lượng nguồn nước cấp, phù hợp với nhu cầu của người dùng. Giúp tối ưu hiệu suất của hệ thống, cũng như chi phí đầu tư cho khách hàng. 

Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc tổng công suất lớn

Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc tổng công suất lớn

Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, cùng dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo hành dài hạn. Tekcom luôn đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

Tekcom là đơn vị trực tiếp thiết kế, sản xuất, và lắp đặt các sản phẩm lọc nước. Do đó, báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà cao tầng cũng rất cạnh tranh. Hãy liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline: 03 7777 0000 | Email: cskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5