Logo site

Tin tức

Vì sao nên đầu tư lắp đặt máy lọc nước công nghiệp chính hãng?
Máy lọc nước công nghiệp đã không còn là sản phẩm xa lạ gì trong sản xuất kinh doanh hiện nay. Cũng chính vì vậy mà bên cạnh các loại máy chính hãng được phân phối bởi các đơn vị uy tín. Thì vẫn còn tồn tại những hệ thống lọc giá rẻ và được làm nhái từ hàng chính hãng. Vậy vì sao chúng ta vẫn nên đầu tư chi phí để lắp đặt hệ thống lọc chính hãng?
Những quy định bảo hành hệ thống lọc nước công nghiệp tại Kensi
Hệ thống lọc nước công nghiệp gặp phải sự cố là điều mà Kensi rất không mong muốn xảy ra. Kensi rất sẵn lòng để áp dụng chính sách đổi mới nếu lỗi này đến từ nhà cung cấp. Sau đây là quy định bảo hành máy lọc nước RO công nghiệp chính thức tại đơn vị của chúng tôi.
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO cấp nước tinh khiết tốt nhất
Công nghệ lọc RO được ứng dụng trong hệ thống lọc nước công nghiệp giúp đảm bảo chất lượng nước tinh khiết sau lọc. Đây là thiết bị xử lý nước có dải công suất lớn, đáp ứng quy mô mọi đơn vị. Cùng tìm hiểu thêm về quá trình lọc nước tinh khiết bằng công nghệ RO ngay sau đây.
Thiết kế máy lọc nước công nghiệp cho sinh hoạt tập thể
Tại những nơi đông người, những đơn vị tập thể, máy lọc nước công nghiệp là giải pháp đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch lớn. Đây là thiết bị được ứng dụng đa dạng các công nghệ lọc, xử lý nước triệt để nhất. Vậy, những dòng máy nào được sử dụng phổ biến hiện nay trên thị trường.
Tìm hiểu chi tiết máy lọc nước công nghiệp công suất 6000l/h
Máy lọc nước công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong đời sống sinh hoạt và sản xuất của người dân. Máy đáp ứng được nhu cầu về nguồn nước sạch đạt tiêu chuẩn nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng lớn. Máy lọc nước RO công nghiệp công suất 6000l/h là một trong những dòng máy lọc nước như vậy. Cùng Tekcom tìm hiểu chi tiết về dòng máy 6000l/h qua bài viết sau.
Màng RO 4040 có vai trò như thế nào trong hệ thống lọc công nghiệp?
Bạn tò mò muốn biết tại sao tất cả hệ thống lọc nước công nghiệp cần phải sử dụng màng lọc RO 4040 công nghiệp. Tại sao phải sử dụng màng lọc RO để lọc nước. Vậy màng RO 4040 có vai trò như thế nào trong hệ thống lọc nước công nghiệp. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vai trò của màng lọc trong hệ thống lọc nước công nghiệp.
Dịch vụ cho thuê máy lọc nước RO công nghiệp 500l/h
Việc đầu tư một khoản ngân sách lớn để mua máy lọc nước RO khiến các doanh nghiệp e ngại. Để tối ưu chi phí nhưng vẫn có giải pháp cung cấp nước sạch tốt nhất, thuê máy lọc nước RO 500l/h là một trong những lựa chọn phù hợp. Đây là dòng máy công suất lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng tại các khu công nghiệp.
Tìm hiểu về van điện từ trong hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Van điện từ trong hệ thống lọc nước RO công nghiệp là thiết bị quan trọng không thể thiếu. Linh kiện này giúp đóng, mở nguồn nước một cách chủ động, quyết định quá trình vận hành của hệ thống RO. Nhiều người dùng vẫn còn nhiều thắc mắc với thiết bị này.
Hiểu từ A đến Z về hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là dòng máy có công suất lớn sử dụng tại các doanh nghiệp, đơn vị tập thể. Đây là thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong những năm gần đây dưới thực trạng nguồn nước ô nhiễm. Bạn đã biết những gì về dòng máy lọc nước này? Cùng Tekcom tìm hiểu kỹ hơn về hệ thống RO sau đây.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5