Logo site

Khi nào nên dùng hệ thống lọc nước công nghiệp 750l/h?

29/12/2023
Hệ thống lọc nước công nghiệp 750l/h là giải pháp lọc nước hiệu quả, với khả năng xử lý nhiều loại nước đầu nguồn. Mức công suất của hệ thống lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp 750l/h là gì?

Hệ thống lọc nước công nghiệp 750l/h là hệ thống lọc nước chuyên dụng, tạo lượng nước lớn, lên đến 750 lít chỉ trong một giờ hoạt động. Thiết kế máy lọc đa tầng, kết hợp việc sử dụng công nghệ lọc hiện đại. Nhờ đó, giúp lọc sạch các tác nhân gây hại có trong nguồn nước, từ tạp chất, kim loại nặng… cho đến vi khuẩn, virus…

Máy lọc nước công nghiệp công suất 750l/h
Máy lọc nước công nghiệp công suất 750l/h

Xét về cấu tạo, hệ thống được hợp thành từ 5 bộ phận chính:

  • Bộ lọc thô: Có 3 cột lọc thô chứa các vật liệu lọc như: Cát, sỏi, than hoạt tính, hạt Birm, hạt Cation…

  • Bộ lọc tinh: Sử dụng màng lọc để chặn lại các cặn bẩn còn sót lại sau khi đi qua bộ lọc thô, đồng thời khử sạch vi khuẩn, virus…

  • Bộ khử khuẩn: Máy được trang bị dải đèn UV, máy sục Ozone, kết hợp thiết bị lọc xác khuẩn. 

  • Máy bơm nước: Tạo áp lực lớn để đẩy nước qua các bộ phận liên quan. 

  • Bộ điều khiển: Gồm các cảm biến, tiếp nhận thông tin để truyền đến bộ điều khiển trung tâm, giúp vận hành hệ thống một cách hiệu quả. 

Tính ứng dụng của hệ thống lọc nước công nghiệp 750l/h

Với khả năng lọc nước vượt trội cùng mức công suất lớn, hệ thống lọc nước 750l/h được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực:

Cung cấp nước sạch cho các nhà hàng, khách sạn

Hệ thống tạo nguồn nước sạch, đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp theo quy định của Bộ Y tế. Tại các nhà hàng, khách sạn, nguồn nước phục vụ nhu cầu nước uống trực tiếp cho khách hàng, đội ngũ cán bộ nhân viên. Tiếp đó, nguồn nước còn cung cấp để sử dụng trong quá trình nấu ăn, phục vụ thực phẩm, và dùng cho các nhu cầu khác. Nước sạch bảo vệ hương vị tự nhiên của thực phẩm, không bị ảnh hưởng bởi mùi vị và tạp chất trong nước.

Trong các khu vực như: spa và bể bơi ở khách sạn, nước sạch còn là yếu tố quan trọng để tạo sự thoải mái cho khách hàng.

Hệ thống lọc nước công nghiệp 750l/h lọc nước sạch cho trường học, bệnh viện

Đối với trường học, hệ thống lọc nước 750l.h cung cấp đủ nguồn nước sạch, dẫn đến các điểm nước uống. Nguồn nước loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn gây hại… bảo vệ sức khỏe người dùng, giảm rủi ro nhiễm bệnh qua nước. Bên cạnh đó, nước sạch còn là yếu tố cần thiết cho các hoạt động như: thí nghiệm khoa học, nấu ăn học đường, dự án nghiên cứu… Tiết kiệm chi phí nước chai, đồng thời giảm lượng rác thải nhựa.

Hệ thống lọc nước RO cung cấp nguồn nước tinh khiết, an toàn
Hệ thống lọc nước RO cung cấp nguồn nước tinh khiết, an toàn

Còn tại các bệnh viện, nguồn nước sạch đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, đặc biệt là những người có hệ thống miễn dịch yếu. Nước sạch cho quá trình phẫu thuật, chăm sóc bệnh nhân. Là nguồn nước uống tinh khiết, an toàn với đội ngũ y bác sĩ và các cán bộ liên quan. 

Ứng dụng hệ thống lọc nước cho sản xuất

Hệ thống lọc nước được sử dụng để cung cấp nước sạch, đạt chuẩn cho các quá trình sản xuất. Cụ thể ở một số  ngành như: sản xuất thực phẩm, đồ uống, dược phẩm, hóa chất, mỹ phẩm, điện tử…

Trong các nhà máy và cơ sở sản xuất, nguồn nước còn thường được sử dụng để làm mát máy móc. Bảo vệ các thiết bị, máy móc, ngăn ngừa tình trạng hoen gỉ, hư hại do nguồn nước có chứa nhiều tạp chất, vi khuẩn gây hại gây nên. 

Báo giá hệ thống lọc nước công suất 750l/h mới nhất

Hiện nay, ở mỗi đơn vị cung cấp, mức giá thiết bị lọc nước công nghiệp 750l/h là khác nhau. 

Tekcom cung cấp, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO 750l/h chính hãng, giá tốt
Tekcom cung cấp, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO 750l/h chính hãng, giá tốt

Tekcom - Đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước, tự tin mang đến cho người dùng hệ thống lọc chất lượng, với mức giá cạnh tranh. Hệ thống máy lọc ứng dụng công nghệ hiện đại, sử dụng màng lọc RO CSM chuẩn Nhật. Do là đơn vị trực tiếp lắp ráp, thi công lắp đặt hệ thống và vận hành, nên mức giá máy cũng rất cạnh tranh. 

Mọi thông tin, báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp 750l/h được cập nhật mới nhất, quý khách hàng hãy liên hệ tới Tekcom. Số hotline của công ty Tekcom là: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5