Logo site

Địa chỉ cung cấp trọn gói dịch vụ lắp hệ thống lọc nước công nghiệp

28/12/2023
Một trong những giải pháp xử lý nước được ứng dụng phổ biến hiện nay đó là lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp. Bạn đang tìm kiếm đơn vị tư vấn thiết kế, lắp đặt trọn gói hệ thống, cùng đón đọc ngay bài viết dưới đây. 

Tại sao nên lắp hệ thống lọc nước công nghiệp?

Hệ thống lọc nước công nghiệp là hệ thống lọc nước công suất lớn, với nhiều tính năng hữu ích. Thiết kế máy đa tầng lọc, ứng dụng công nghệ lọc hiện đại, cho khả năng xử lý nước vượt trội. Nguồn nước cấp ô nhiễm vào hệ thống sẽ được lọc qua các tầng lọc. Giúp loại bỏ tạp chất, cặn bẩn, chất gây hại, vi khuẩn, virus… Đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra sạch sẽ, an toàn cho người sử dụng. Nước sạch ngăn ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn, lây nhiễm các bệnh tật nguy hiểm. 

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp

Với dải công suất rộng, hệ thống máy lọc cung cấp lượng nước sạch lớn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Cơ chế vận hành của máy tự động, giản lược các thao tác điều khiển của con người. Ngoài ra, hệ thống còn có tuổi thọ lâu dài, hoạt động ổn định, ít xảy ra sự cố trong quá trình vận hành. Từ đó, tối ưu khoản chi phí đáng kể cho quá trình lọc nước. 

Lưu ý khi lắp đặt các hệ thống lọc nước công nghiệp

Để đảm bảo hệ thống hoạt động hiệu quả, đáp ứng đúng nhu cầu của doanh nghiệp, dưới đây là những lưu ý quan trọng khi lắp đặt máy mà bạn không nên bỏ qua. 

Phân tích nhu cầu sử dụng nước

Xác định đúng nhu cầu nước của đơn vị để lựa chọn lựa hệ thống lọc nước có công suất phù hợp. Nhu cầu ở mỗi doanh nghiệp là khác nhau, tùy thuộc vào loại công việc sản xuất và sử dụng nước.

Bên cạnh đó, việc phân tích kỹ lưỡng tính chất lượng nước đầu còn giúp người dùng xác định các tạp chất, ion, và chất cặn có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của máy. Đây sẽ là căn cứ để xây dựng kết cấu hệ thống lọc nước phù hợp, tối ưu. 

Lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp có công nghệ phù hợp

Trên thị trường hiện có rất nhiều công nghệ lọc nước khác nhau, bao gồm: RO, Nano, UF, MF… Trong đó, RO là công nghệ lọc thẩm thấu ngược được đánh giá cao bởi khả năng xử lý đa dạng nguồn nước cấp. 

Thiết bị lọc nước công nghiệp ứng dụng công nghệ RO
Thiết bị lọc nước công nghiệp ứng dụng công nghệ RO

Lưu ý, việc lựa chọn hệ thống với công nghệ lọc còn dựa trên chất lượng nước đầu vào và mục đích sử dụng của nước sau khi qua lọc. Các loại màng khác nhau sẽ có khả năng loại bỏ các chất cặn và ion khác nhau.

Lắp đặt hệ thống theo đúng hướng dẫn, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ

Đây là yếu tố bắt buộc nhằm đảm bảo quá trình vận hành ở hệ thống máy lọc ổn định. Nên lắp hệ thống lọc nước ở vị trí thuận lợi để dễ dàng quản lý, bảo dưỡng và kiểm tra. Ưu tiên khu vực thông thoáng và an toàn.

Ngoài ra, người dùng cũng cần lên kế hoạch cho các bước bảo dưỡng định kỳ. Bao gồm việc thay thế các bộ lọc, kiểm tra van, kiểm tra hiệu suất màng lọc… Nhằm mục đích giữ cho hệ thống hoạt động liên tục và hiệu quả. 

Mách bạn đơn vị cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp uy tín

Tekcom là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp công suất lớn. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, công ty ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường.
Thiết bị lọc của Tekcom được đánh giá cao bởi việc ứng dụng công nghệ hiện đại, khả năng xử lý nước vượt trội. Hệ thống sử dụng màng lọc RO CSM của tập đoàn Toray Nhật Bản, các linh phụ kiện cấu thành chính hãng. Trước mỗi dự án thực hiện, đội ngũ kỹ thuật viên của Tekcom sẽ tiến hành khảo sát thực tế, kiểm nghiệm chất lượng nước nguồn. Từ đó xây dựng kết cấu hệ thống lọc phù hợp, mức công suất tối ưu.

Tekcom tư vấn báo giá, lắp đặt hệ thống lọc nước công suất lớn
Tekcom tư vấn báo giá, lắp đặt hệ thống lọc nước công suất lớn

Để nhận thêm thông tin, đặc điểm cấu tạo, sơ đồ hệ thống lọc nước công nghiệp cũng như báo giá ưu đãi, quý khách hàng hãy liên hệ hotline: 03 7777 0000. Tekcom luôn đồng hành hỗ trợ, giải đáp mọi băn khoăn của quý khách hàng. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5