Logo site

Xu hướng lắp hệ thống lọc nước công nghiệp thời gian tới

30/12/2023
Ô nhiễm nguồn nước ngày càng trở nên nghiêm trọng, do chất thải, rác thải từ các hoạt động công nghiệp, nông nghiệp, sinh hoạt… Vấn đề cấp thiết đặt ra cho các đơn vị là tìm kiếm giải pháp xử lý nước phù hợp. Trong đó, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là một trong những phương pháp được nhiều người dùng lựa chọn. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị như thế nào?

Hệ thống lọc nước công nghiệp là hệ thống lọc nước sạch có thiết kế với công suất lớn. Hệ thống được cấu thành từ nhiều bộ phận khác nhau, tạo nên một chỉnh thể thống nhất, hoàn chỉnh. Nước sau khi được xử lý bởi máy lọc được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. 

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp công suất lớn
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp công suất lớn

Dải công suất của hệ thống đa dạng, từ 150l/h trở lên. Cơ chế vận hành của máy lọc công nghiệp hoàn toàn tự động. Điều này đã giúp tối ưu hóa các thao tác điều khiển của con người, tiết kiệm chi phí vận hành đáng kể. 

Với những ưu điểm về khả năng lọc sạch vượt trội, mức công suất lớn cùng cơ chế vận hành tự động, hệ thống máy lọc nước công nghiệp được ứng dụng rộng rãi. Bao gồm các nhà máy sản xuất, khu công nghiệp, chung cư, văn phòng, bệnh viện, trường học…

Xu hướng lắp đặt dòng hệ thống lọc nước công nghiệp ở các đơn vị

Nguồn nước ô nhiễm, trong khi đó, nhu cầu về nguồn nước sạch ngày càng tăng cao. Thúc đẩy người dùng, các doanh nghiệp và tổ chức lắp đặt thiết bị lọc nước để đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn. 

Hệ thống máy lọc nước ứng dụng công nghệ hiện đại

Trên thị trường có rất nhiều công nghệ xử lý nước như: RO, Nano, UF, MF… Trong đó, công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược được ứng dụng phổ biến, bởi khả năng xử lý đa dạng nguồn nước cấp. Việc lắp đặt thiết bị có công nghệ lọc tiên tiến sẽ giúp cải thiện hiệu suất và độ tinh khiết của nước lọc.

Thiết bị lọc nước công nghiệp công nghệ RO
Thiết bị lọc nước công nghiệp công nghệ RO

Bên cạnh đó, người dùng cũng quan tâm tới các tính năng được tích hợp. Mục đích để theo dõi và quản lý hiệu quả lọc nước, tạo sự thuận tiện, đơn giản nhất. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp tiết kiệm điện năng

Song song với hiệu quả lọc nước chính là việc tối ưu điện năng tiêu thụ. Ưu tiên các thiết bị, hệ thống có đầy đủ chứng nhận hiệu suất năng lượng cao và tuân thủ các tiêu chuẩn theo quy định. Thiết kế quy trình lọc của máy phù hợp, bao gồm tối ưu áp suất, lưu lượng nước. Mục đích để giảm thiểu mức tiêu thụ năng lượng không cần thiết.

Tăng cường các dịch vụ và bảo dưỡng hệ thống

Đây là yếu tố quan trọng đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của hệ thống máy lọc nước. Người tiêu dùng nên nghiên cứu kỹ lưỡng, lựa chọn đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm. Đơn vị cung cấp cam kết chất lượng sản phẩm, đồng thời có chính sách bán hàng ưu đãi. Các dịch vụ hậu mãi linh hoạt, phù hợp, thời gian bảo hành dài hạn, để người dùng an tâm hơn trong quá trình vận hành máy lọc. 

Địa chỉ bán hệ thống lọc nước công nghiệp, tư vấn lắp đặt trọn gói

Tekcom là đơn vị chuyên lắp ráp, phân phối các dòng máy lọc nước RO công nghiệp. Công ty cung cấp trọn gói dịch vụ, từ tư vấn thiết kế, lên báo giá, lắp đặt, vận hành, sửa chữa và bảo dưỡng, phạm vi trên toàn quốc. 

Tekcom - Đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước công nghiệp RO
Tekcom - Đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước công nghiệp RO

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Tekcom đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau. Đến với Tekcom, quý khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi đặc biệt:

  • Lựa chọn đa dạng sản phẩm: Máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc tổng, máy lọc nước biển, hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất lớn…

  • Thiết bị lọc ứng dụng công nghệ hiện đại, được lắp ráp theo quy trình đạt chuẩn. Công ty cung cấp đầy đủ thông tin, chứng nhận của hệ thống cũng như các linh phụ kiện cấu thành. 

  • Chính sách giá máy lọc nước công nghiệp ưu đãi. Do Tekcom là đơn vị trực tiếp thực hiện lắp đặt và các dịch vụ liên quan từ a - z. 

  • Đội ngũ tư vấn viên Tekcom nhiệt tình, năng động. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chuyên môn, sẵn sàng xử lý mọi vấn đề người dùng gặp phải. 

  • Chính sách bán hàng ưu đãi, thời gian bảo hành đối với các hệ thống máy lọc dài hạn. 

Mọi thông tin chi tiết, báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp, quý khách hàng hãy liên hệ hotline Tekcom: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5