Logo site

Thị trường máy lọc nước công nghiệp RO hiện nay

12/01/2024
Để đảm bảo chất lượng nguồn nước cung cấp cho các hoạt động sinh hoạt, sản xuất, rất nhiều người đã lựa chọn lắp máy lọc nước công nghiệp RO. Nhu cầu lắp máy tăng cao, cùng với đó là sự sôi động về thị trường cung cấp, phân phối thiết bị. 

Khảo sát thị trường máy lọc nước công nghiệp RO hiện nay 

Hiện nay, máy lọc nước công nghiệp RO được bày bán dưới ở nhiều đơn vị với các thương hiệu riêng. Mỗi đơn vị sẽ đưa ra mức giá bán khác nhau, kèm theo đó là chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm cũng khác nhau. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Do vậy, để tối ưu chi phi cho quá trình mua và lắp đặt, người dùng nên lựa chọn những đơn vị uy tín, có lịch sử lâu năm. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu về nguồn gốc, cũng như các chính sách bảo hành bảo dưỡng sau bán hàng. Điều này sẽ giúp người mua đảm bảo được quyền lợi tốt nhất dành cho mình.

Đặc điểm của dòng máy lọc nước công nghiệp RO

Máy lọc nước công nghiệp RO là loại thiết bị được sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược tiên tiến. Nhờ tính ưu việt của màng lọc RO, có kết cấu với những lỗ lọc siêu nhỏ, giúp hệ thống loại bỏ hoàn toàn thành phần bụi bẩn, kim loại nặng, hợp chất hữu cơ, vi khuẩn.. có trong nguồn nước. Cung cấp cho người tiêu dùng nguồn nước hợp vệ sinh, chất lượng và tốt cho sức khỏe.

Hiện nay, hệ thống lọc nước RO đang được ứng dụng vào đa dạng lĩnh vực trong đời sống. Hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho các khu chung cư, khu công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện… Sở dĩ thiết bị này được săn đón nhiều hiện này là nhờ 3 đặc điểm nổi trội:

Cung cấp nước sạch

Máy lọc nước xử lý nguồn nước cấp thông qua 3 giai đoạn lọc chính: lọc thô, lọc tinh, lọc khử khuẩn.

  • Lọc thô: Bao gồm 3 cột lọc chứa các vật liệu lọc như: Cát mangan, cát thạch anh, than hoạt tính, sỏi, silic, hạt cation, hạt Birm… Có tác dụng loại bỏ tạp chất, ion kim loại nặng, khử mùi, khử màu và làm mềm nước.

  • Lọc tinh: Chứa màng lọc RO. Nước đi qua đây sẽ được loại bỏ toàn bộ tác nhân gây bệnh có kích thước lớn hơn phân tử nước.

  • Lọc khử khuẩn: Có hệ thống đèn diệt khuẩn UV, giúp loại bỏ và phá huỷ gốc tế bào của vi khuẩn. Sau đó đưa chúng ra ngoài bằng thiết bị lọc xác vi khuẩn.

Máy lọc nước RO tạo nguồn nước tinh khiết
Máy lọc nước RO tạo nguồn nước tinh khiết

Với nhu cầu tạo ra nguồn nước khoáng, một số loại máy lọc sẽ được trang bị thêm các lõi tạo khoáng. Nhằm mục đích bổ sung khoáng chất và một số lợi khuẩn cho nguồn nước sau lọc.

Dải công suất của máy lọc nước công nghiệp RO được thiết kế rất rộng

Dải công suất của máy lọc nước công nghiệp có thể kéo dài từ vài trăm cho đến vài trăm nghìn lít nước/ giờ. Điều này sẽ đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước cho nhiều đơn vị với quy mô lớn nhỏ khác nhau.

Cơ chế vận hành tự động

Tất cả các dòng máy lọc công nghiệp đều được sản xuất với cơ chế vận hành tự động hoá. Giúp người dùng tiết kiệm chi phí cho các khoản thuê nhân công vận hành hệ thống.

Các lưu ý quan trọng khi lắp máy lọc nước RO công nghiệp

Trước khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp, người mua cần chú ý 3 yếu tố sau:

Lựa chọn hệ thống máy lọc có công suất phù hợp
Lựa chọn hệ thống máy lọc có công suất phù hợp

  • Công suất: Công suất của hệ thống là yếu tố liên quan trực tiếp đến lượng nước tạo ra mỗi giờ của máy. Chọn công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của đơn vị sẽ giúp người dùng tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu, cũng như tối ưu hiệu quả lọc. 

  • Tính năng: Bao gồm lọc nước đa trạng thái, lọc nước theo nhu cầu sử dụng, thay đổi vật liệu lọc, thay đổi công suất bơm.. Các tính năng này sẽ làm tăng giá thành của sản phẩm lọc nước.

  • Đơn vị cung cấp: Đơn vị cung cấp uy tín được biết đến là yếu tố quan trọng, việc lựa chọn đúng đơn vị phân phối, lắp đặt sẽ đảm bảo chất lượng và giá thành hệ thống. 

Bạn đang quan tâm đến máy lọc nước công nghiệp RO, bao gồm các thông tin, mức giá mới nhất, quý khách hàng hãy liên hệ qua hotline Tekcom: 03 7777 0000. Công ty Tekcom là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm máy lọc nước RO công nghiệp, với hơn 12 năm kinh nghiệm. Hệ thống lọc nước được đánh giá cao về cả thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng, cho đến các tính năng hiện đại, hữu ích. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5